Đông Y thái phương

Trong những năm gần đây thì nổi lên dòng que thử thai điện tử với độ chính xác cao hơn. Dưới đây là tổng hợp một số loại que thử thai điện tử có trên thị trường.
 

Que thử thai điện tử Clearblue
 

Que thử Clearblue là sản phẩm đặc biệt không chỉ báo cho các mẹ biết mình có thai hay chưa mà còn cho biết được các chị em đã có thai được mấy tuần. Đây là dòng que thử thai điện tử được báo hiệu bằng đèn sáng. Các mẹ chỉ cần giữ đầu thấm hút dưới dòng nước tiểu trong vòng vài giây là có kết quả và có thể thử bất cứ lúc nào trong ngày. Thậm chí cho kết quả chính xác gần như tuyệt đối, đo được thai nhi từ 2 tuần tuổi.
 

Ngoài ra các mẹ sử dụng bút thử thai Clearblue khi không thấy chu kì kinh nguyệt thì kết quả có thể chính xác lên tới 99%.
 


Que thử thai điện tử
Clearblue

 

Que thử thai cyclotest

 

Với ưu điểm là phát hiện có thai sớm hơn từ 7 – 10 ngày so với những que thử thai điện tử thông thường khác. Và cũng có thể sử dụng được nhiều lần thì đây cũng là một trong số những dòng que thử thai được khá nhiều người lựa chọn.
 

Que thử thai one step

 

Đây cũng là que thai thử điện tử với mức độ chính xác tương đối cao, cho kết quả nhanh trong vòng 3 – 5 phút. Với 2 đồng hồ để báo hiệu có thai hoặc không có thai dễ đọc, dễ nhìn tạo nên tâm lý thoải mái cho người sử dụng. Que thử thai điện tử abon này sẽ giúp chị em nhận mẫu nước tiểu trực tiếp mà không cần phải sử dụng cốc.
 

Que thử thai FRER (First Response Early Result)

 

Que thử thai FRER là thiết bị thử thai dạng số, có độ nhạy và chính xác cao. Bạn chỉ cần nhúng que thử vô nước tiểu trong vòng 5 giây và có kết quả sau 3 phút.
 

Thiết bị thử FRG First Response Gold

 

Que thử thai FRG có khả năng dò được 2 loại hormone HCG do cơ thể tiết ra. Chỉ cần chờ 3 phút để đồng hồ trả lời “có” hoặc “không”

 

Là loại que thử thai điện tử, với kích thước cồng kềnh hơn một chút so với que thử thai thông thường. Kết quả có thai hay không sẽ được hiển thị trên bảng điện tử.

>> Theo dõi: Cẩm nang mang thai để có những kiến thức bổ ích nhất cho bà bầu


Que thử thai điện tử
FRG

 

Lưu ý cho các chị em khi sử dụng que thử thai

 

Nếu các mẹ có chu kì kinh nguyệt ổn định khoảng 7 ngày sau khi nhận thấy kinh nguyệt bị chậm lúc này mẹ nên dùng que thử thai. Sau 7 ngày sau khi quan hệ các mẹ cũng có thể nhận biết được dấu hiệu mang thai và nên kiểm tra mình có thai hay chưa.
 

Một số trường hợp các mẹ có thai nhưng que thử thai lại báo âm tính. Trường hợp này xảy ra khi các mẹ ước tính không đúng thời điểm rụng trứng hoặc nhớ sai số ngày kể từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt gần nhất và cũng có thể các mẹ không nhớ chính xác ngày hai vợ chồng quan hệ để thử thai.
 

Bài viết trên đây đã tổng hợp các loại que thử thai điện tử chính xác hiện nay. Hi vọng thông qua bài viết này chị em có thể lựa chọn được loại que thử tai phù hợp.

>> Khám phá những kiến thức về sức khỏe mới nhất tại: dongythaiphuong.com

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU