Đông Y thái phương

Nhiều chị em thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm rất lo lắng vì sau chuyển phôi không có dấu hiệu gì. Vậy điều này có đồng nghĩa với việc chuyển phôi đã thất bại không?

Sau chuyển phôi không có dấu hiệu, đừng vội nản

Sau chuyển phôi không có dấu hiệu gì chưa thể khẳng định ngay chuyển phôi đã thất bại. Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn tới hiện tượng này như:

+ Bạn đã thử thai quá sớm, thai chưa vào tử cung nên chưa có dấu hiệu mang thai. Các chuyên gia khuyên rằng, ít nhất sau 14 ngày chuyển phôi, chị em mới nên thử thai để có kết quả chính xác.

+ Không phải người phụ nữ mang thai nào cũng có biểu hiện có thai

+ Bạn hoàn toàn có thể đã mang thai nhưng không có dấu hiệu ốm nghén.

+ Nồng độ beta HCG còn thấp, chưa thể hiện rõ bạn đã mang bầu. Hãy đợi thêm 1 thời gian nữa.

Sau chuyển phôi 14 ngày trở lên, chị em mới lên tiến hành thử thai

Sau chuyển phôi không có dấu hiệu đồng nghĩa chuyển phôi thất bại

Thông thường, nhiều chị em sau khi tiến hành chuyển phôi đã nhận thấy cơ thể có nhiều thay đổi khác biệt như:
  • Đau tức bụng dưới: Điều này xuất hiện khá sớm, hiện tượng này cho thấy hợp tử đang về tử cung làm tổ. Qúa trình này có thể khiến chị em thấy hơi căng tức bụng dưới.
  • Ra máu âm đạo: Nếu chị em chỉ thấy âm đạo ra chút máu màu hồng nhạt hoặc ngả nâu, đừng quá lo lắng. Rất có thể thai đã bám vào thành tử cung, làm tổ thành công khiến bong tách niêm mạc, gây ra chảy máu. Hiện tượng này còn gọi là ra máu báo thai
  • Cơ thể mệt mỏi: Các tế bào trong cơ thể đang tập trung dồn lực để hỗ trợ cho sự hình thành của bào thai. Do đó, chị em sẽ thấy mệt mỏi và kiệt sức.
  • Buồn nôn: Nếu thấy buồn nôn và nôn nhiều, bạn đang ốm nghén nên đừng lo lắng.
Ngược lại, nếu đã quá 14-18 ngày sau chuyển phôi, bạn không có bất kỳ dấu hiệu có thai nào. Thậm chí, sau khi tiến hành các xét nghiệm máu đo nồng độ hormone HCG vẫn không có kết quả, lúc này có thể khẳng định bạn đã chuyển phôi thất bại.

Như vậy, cần có điều kiện cần và đủ mới có thể khẳng định việc chuyển phôi thất bại. Do đó, không nên vội vã buồn chán, lo lắng nếu sau chuyển ohooi không có dấu hiệu gì.

GỌI NGAY HOTLINE 1900.4539 - 033.249.6789 ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ TƯ VẤN TĂNG TỶ LỆ ĐẬU THAI KHI CHUYỂN PHÔI

Tăng tỷ lệ đậu thai sau chuyển phôi nhờ bài thuốc từ trà thảo dược củ gai

Chắc chắn bất kì cặp đôi nào chuẩn bị tiến hành chuyển phôi thụ tinh trong ống nghiệm đều không mong muốn gặp phải tình trạng sau chuyển phôi không có dấu hiệu gì hoặc chuyển phôi không thành công.

Khao khát được làm cha mẹ, được ôm ấp đứa con bé bỏng trong vòng tay là điều chính đáng. Vậy, tại sao bạn không tìm hiểu về Trà thảo dược củ gai.

Trong Đông y cũng như dân gian từ xa xưa đã biết đến nhiều công dụng thần kỳ của củ gai. Đặc biệt loài cây dân dã này có tác dụng rất tốt đối với phụ nữ nói chung và phụ nữ mang thai nói riêng.


Tuy nhiên, với sự phát triển của y học hiện đại và khoa học kỹ thuật, các chuyên gia tại Công ty Dược phẩm An Thái Phương đã cho ra đời sản phẩm Trà thảo dược củ gai an thai.

Trà củ gai có tác dụng:

An thai: phù hợp với bà bầu bị ra máu đỏ, máu nâu, đái ra máu, bong tách nhau thai, tụ dịch màng nuôi… Công dụng an thai, điều trị dọa sảy thai, động thai là một trong những công dụng nổi tiếng của Thảo dược củ gai An thai.

Nhiều chị em tốn kém tiền của, thời gian để tiến hành chuyển phôi, thụ tinh trong ống nghiệm. Đến khi có bầu lại gặp nhiều triệu chứng bất thường trong thai kỳ. Vì vậy,  bạn có thể uống trà củ gai càng sớm càng tốt để cầm máu, cầm huyết hiệu quả nhanh chóng.

Tăng tỷ lệ đậu thai: Hỗ trợ làm dày niêm mạc tử cung, chuẩn bị tốt môi trường cho thai làm tổ. Đây là một trong những điều kiện quan trọng giúp chuyển phôi thành công.
Nhiều chị em trước khi tiến hành chuyển phôi 7-10 ngày đã tích cực dùng thảo dược an thai từ củ gai của công ty An Thái Phương nên sớm đón nhận tin vui.

Trà thảo dược củ gai chữa đái dắt, lợi tiểu cho chị em nóng trong

Nhiều chị em phụ nữ có cơ địa nóng trong, dẫn tới viêm đường tiết niệu, hoặc tiểu dắt, tiểu buốt, nước tiểu đục, tiểu ra máu… Dùng trà củ gai sớm sẽ thấy ngay hiệu quả.
Điều trị triệt để bệnh viêm đường tiết niệu, cân bằng âm dương trong cơ thể, giải quyết tình trạng nóng trong cũng giúp chị em thụ thai thuận lợi.

Giảm mụn nhọt, mủ sưng đau

Việc liên tiếp dùng các loại thuốc nội tiết, bồi bổ thực phẩm để tăng sức khỏe trong quá trình làm thụ tinh trong ống nghiệm, cũng như tâm lý lo lắng khiến chị em dễ mọc mụn.

Uống trà củ gai trước và trong suốt quá trình chuyển phôi chị em sẽ không gặp phải tình trạng này. Cơ thể luôn mát mẻ, thoải mái để yên tâm chào đón con yêu.

Chị Huyền Lê uống trà củ gai trước khi chuyển phôi và đã đậu thai thành công

Ngoài những công dụng tuyệt vời kể trên, phải kể đến trà củ gai đã được gia giảm các vị thuốc nam quý gia truyền giúp tăng hiệu quả của bài thuốc.

Bên cạnh đó, trà được bào chế ở dạng cốm hòa tan, giúp cơ thể dễ hấp thu, thẩm thấu nhanh chóng.

Trà được đóng từng gói nhỏ, tiện cất trữ, đảm bảo vệ sinh cho mỗi lần pha uống.


Uống Trà Củ Gai NGAY HÔM NAY ĐỂ GỌI HÀNH PHÚC VỀ NHÀ MÌNH
 
 

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU