Đông Y thái phương

Trà thảo dược củ gai tự hào là SẢN PHẨM AN THAI SỐ 1 tại Việt Nam được nhiều mẹ bầu yêu thích, tin dùng.

Nguồn gốc, xuất xứ của trà thảo dược củ gai An Thái Phương

Trà thảo dược củ gai là sản phẩm do Công ty TNHH Dược phẩm An Thái Phương chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm. Trà thảo dược củ gai An Thái Phương đã kế thừa bài thuốc củ gai truyền thống của cha ông trong việc điều trị các bệnh lý cho phụ nữ nói chung và phụ nữ mang thai nói riêng như ra máu, ra huyết, đau bụng khi mang thai. Tiểu ra máu, tiểu buốt, sa tử cung, táo bón, trĩ,…

Sản phẩm trà củ gai là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay chiết xuất thành phần củ gai bằng công nghệ hiện đại để cho ra đời 1 sản phẩm an toàn, lành tính, phù hợp với mọi thai phụ.

Mỗi hộp trà đều được sản xuất tại Nhà máy Medistar Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn GMP quốc tế. Trà thảo dược củ gai có giấy phép lưu hành của Bộ Y tế số 3044/2018/ĐKSP, đồng thời được vinh dự nhận Giải thưởng Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng” nhiều năm liên tục.

Những công dụng của trà thảo dược củ gai An Thái Phương

Trà thảo dược củ gai có chứa các thành phần như: Trữ ma căn, hoàng cầm, tục đoạn, gừng, bạch truật, gạo nếp, cam thảo, tang ký sinh… đều rất tốt Vượt xa những công dụng bình thường của bài thuốc củ gai, trà thảo dược củ gai An Thái Phương có nhiều tác dụng hiệu quả, được mẹ bầu khắp nơi công nhận như:

  • CẦM MÁU an thai, TRÁNH ĐAU BỤNG, BONG TÁCH TÚI THAI, TỤ DỊCH MÀNG NUÔI, RAU BÁM THẤP
  • Cân bằng nội tiết và làm dày niêm mạc tử cung để thai làm tổ dễ dàng. Hỗ trợ quá trình chuyển phôi IVF, TTON tăng tỉ lệ đậu thai thành công.
  • Mẹ bầu bị ỐM NGHÉN, NÓNG TRONG, Táo bón, Trĩ, Mụn nhọt khi mang thai dùng có hiệu quả ngay
  • Phụ nữ mang thai phải đi lại, lao động nhiều. Dùng trà thảo dược an thai PHÒNG NGỪA SẢY THAI, động thai.
  • Phụ nữ mang thai có TIỀN SỬ THAI LƯU, sảy thai không thể thiếu trà thảo dược củ gai.

Ưu điểm của loại trà thảo dược an thai số 1 cho mẹ bầu

- Trà thảo dược củ gai an thai sử dụng công nghệ bào chế hiện đại, đạt chuẩn GMP, chiết xuất ra tinh chất củ gai tươi. Là thành phần chính của thảo dược an thai, kết hợp cùng nhiều vị thuốc gia truyền khác. Đây là công thức quý từ hoàng cung, từng được các thái y dùng cho hoàng hậu và các cung phi an thai, dưỡng thai.

- Các vị thảo dược có tác dụng an thai và khắc chế hoàn toàn tính hàn của gai vị (củ gai). Mẹ bầu sử dụng thảo dược củ gai lâu dài mà không sợ bị lạnh bụng và lạnh tử cung.

-Trà củ gai An Thái Phương được bào chế dạng cốm hoà tan, tiện lợi, dễ uống, dễ bảo quản, thẩm thấu nhanh hơn, tác dụng nhanh gấp 15 lần củ gai tươi.

-Trà pha chế đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần pha với nước ấm đun sôi và uống liền. Không mất công chế biến, đun nấu nhiều thời gian, nhiều công đoạn.

- 1 hộp trà bao gồm 3 gói bao thiếc. Mỗi gói thiếc lại có 10 gói trà với liều lượng 3g. Khi dùng đến đâu, mẹ bầu cắt gói nhỏ, pha đến đó.

Phản hồi của mẹ bầu khắp cả nước đã sử dụng trà thảo dược củ gai an thai

Trà củ gai có tác dụng điều trị tụ dịch, bong màng nuôi, bong tách túi thai, dọa sảy thai, động thai

Video: Chị Vân Anh ở Đống Đa sau khi sử dụng Trà Thảo Dược Củ Gai An Thai

Video: Chị Hoàn bị tụ dịch sau khi uống trà củ gai đã an thai, sinh con khỏe mạnh


Video Chị Thanh từng bị dọa sảy thai trong lần mang thai đầu đã lựa chọn trà thảo dược củ gai để an thai, dưỡng thai và sinh con khỏe mạnh. 

Đây là một trong những công dụng thần kỳ của trà thảo dược củ gai được nhiều người biết đến từ hàng ngàn năm qua. Khi bị tụ dịch màng muôi, bong tách túi thai, rau bám thấp mẹ bầu uống trà củ gai càng sớm càng tốt sẽ nhanh chóng cầm máu, giảm đau bụng hiệu quả.

Bạn Ngọc Trang bị tụ dịch màng nuôi dùng trà 1 tuần lượng dịch giảm đáng kể và hết hẳn, đồng thời giảm nghén hiệu quả.

Chị Minh Châu - TpHCM bị tụ máu màng nuôi sau khi uống trà củ gai đã hết dịch, đỡ nghén hiệu quả

Trà củ gai phòng ngừa táo bón, trĩ khi mang thai

Táo bón thai kỳ, bệnh trĩ khi mang thai là nỗi sợ kinh hoàng của rất nhiều bà bầu.

Mẹ bầu bị táo bón, trĩ trong thai kỳ rất phù hợp uống trà củ gai. Củ gai có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, trị táo. Nhiều chị em bầu bí uống trà củ gai cho biết, cơ thể thấy mát, giảm mụn nhọt, không táo bón, trĩ.

Mẹ bầu Như Quỳnh dùng trà củ gai rất hài lòng vì không bị táo bón, chuột rút, ăn ngon, ngủ tốt mặc dù bạn đang mang thai đôi, vất vả và mệt mỏi hơn mẹ bầu bình thường

Trà củ gai giúp an thai, thai nhi phát triển tốt

Uống trà củ gai có tốt cho thai nhi không cũng là thắc mắc của nhiều mẹ bầu. Trà thảo dược củ gai có thành phần thảo dược thiên nhiên, lành tính, an toàn. Do vậy rất an toàn với thai nhi nằm trong bụng mẹ. 

Uống trà củ gai giúp an thai, thai nhi ổn định phát triển tốt sẽ lên cân đều đặn, khỏe mạnh. Mẹ vui bé khỏe là mong muốn của mọi gia đình.

Uống trà củ gai có tác dụng gì – giúp hỗ trợ mẹ bầu chuyển phôi thành công

Kinh nghiệm chuyển phôi thành công của không ít cặp đôi chính là uống trà củ gai trước và sau khi chuyển phôi.

Trà củ gai có tác dụng làm dày niêm mạc tử cung, giúp phôi thai bám chắc khỏe vào thành tử cung, tăng tỷ lệ đậu thai.

Video: Phương pháp tăng tỷ lệ chuyển phôi thành công

Nhận xét và đánh giá của chuyên gia y khoa giàu kinh nghiệm về Trà thảo dược củ gai

 
Chuyên gia đầu ngành Sản phụ khoa Việt Nam ĐÁNH GIÁ CAO công dụng của trà củ gai An Thái Phương trong việc điều trị dọa sảy thai, động thai giúp mẹ bầu an thai, dưỡng thai hiệu quả  

Quy trình sản xuất của trà thảo dược củ gai An Thái Phương

Mời quý khách hàng, đặc biệt là các mẹ bầu cùng thăm quan nhà máy sản xuất ra trà thảo dược củ gai. Các bạn sẽ phần nào hiểu được cách thức chúng tôi sản xuất Hộp trà thảo dược an thai bằng tất cả sự tận tâm của đội ngũ chuyên gia- nhân viên của Công ty TNHH Dược phẩm An Thái Phương gửi đến người tiêu dùng.

Xem ngay video

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU