Đông Y thái phương

PGS.TS.BS Lưu Thị Hồng - chuyên gia đầu ngành sản khoa của Việt Nam đã có những trả lời chi tiết cho mẹ bầu biết "động thai có nguy hiểm không".


Trong thời gian vừa qua, Đông y Thái Phương nhận được nhiều câu hỏi băn khoăn của mẹ bầu khắp cả nước, về  việc động thai có nguy hiểm không

Trong chương trình Hỏi đáp chuyên gia trên HTV1, cùng với sự có mặt của Nhãn hàng trà thảo dược củ gai an thai SỐ 1 dành cho mẹ bầu là sự xuất hiện của PGS.TS.BS Lưu Thị Hồng – Hiện bà là Tổng thư ký Hội phụ sản Việt Nam. Giảng viên cao cấp Bộ môn Phụ Sản Đại học Y Hà Nội. BS tại BV Phụ sản Trung Ương. Bà đã có những chia sẻ khoa học về triệu chứng động thai và dọa sảy thai.

Mời các bạn cùng theo dõi những chia sẻ của chuyên gia:
 
Như vậy, động thai là cách gọi dân dã. Còn cách gọi đúng trong y khoa phải là dọa sảy thai. Số lượng mẹ bầu dọa sảy thai do bị tụ dịch màng nuôi, bong tách túi thai, ra máu trong thai kỳ hoặc đau bụng khi mang thai… hiện nay không nhỏ.

Hiện tượng dọa sảy thai thường gặp nhiều trong 3 tháng đầu thai kỳ. Lúc này, thai nhi còn yếu, chưa bám chắc vào thành tử cung. Bên cạnh đó, nhiều chị em còn chưa có kinh nghiệm mang thai, làm mẹ nên chưa quản lý thai kỳ chặt chẽ, làm tăng nguy cơ dọa sảy thai.

Những nguyên nhân gây sảy thai theo BS Hồng phân tích chính là:

 
Dọa sảy thai nếu được phát hiện và điều trị kịp thời hoàn toàn có thể giữ lại thai, ổn định sức khỏe và sinh nở mẹ tròn con vuông.

Khi có dấu hiệu dọa sảy thai như ra máu âm đạo, đau bụng dưới âm ỉ, mẹ bầu cần tư vấn bác sĩ chuyên khoa để có hướng điều trị thích hợp.

Tùy vào mức độ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc chống co thắt tử cung, thuốc nội tiết. Tuy nhiên, để chấm dứt tình trạng ra máu, đau bụng mẹ bầu nên sử dụng trà thảo dược củ gai An Thái Phương.

Trà củ gai ứng dụng từ bài thuốc hoàng cung dùng để an thai, dưỡng thai được các thái y dâng lên hoàng hậu, cung phi. Thành phần chính là củ gai – 1 dược liệu quý cực tốt cho phụ nữ mang thai. 

Trà củ gai An Thái Phương là sản phẩm độc quyền, lần đầu có mặt tại Việt Nam. Giúp hỗ trợ và điều trị cho phụ nữ mang thai gặp tình trạng:

Ra máu, đau bụng do tụ dịch màng nuôi, bong tách túi thai, bong tách màng nuôi, rau bám thấp. Hết đau bụng, ra máu chỉ sau 3-7 ngày sử dụng.
Mẹ bầu ốm nghén, kém ăn uống, thai chậm phát triển
Mẹ bầu nóng trong, táo bón, trĩ trà củ gai điều trị cực hiệu quả
Làm dày niêm mạc tử cung, hỗ trợ phụ nữ chuẩn bị mang thai, chuẩn bị chuyển phôi IVF, IUI tăng tỷ lệ đậu thai 85%.
Phụ nữ mang thai phải lao động nặng, có tiền sử sảy thai, thai lưu nhiều lần

Bác sĩ Hồng công nhận và khuyên các mẹ bầu dọa sảy thai, động thai nên sử dụng trà củ gai An Thái Phương.

Phản hồi của mẹ bầu khắp cả nước từng dùng trà củ gai An Thái Phương giúp giữ thai khỏe mạnh, sinh nở mẹ tròn con vuông.

Mẹ bầu tụ dịch màng nuôi

Tụ dịch màng nuôi là hiện tượng có một lớp máu hoặc dịch ở dưới màng nuôi ngăn tách túi thai và tử cung. Ổ dịch màng nuôi luôn có hướng lan rộng nếu không xử lý kịp thời thì sẽ bong tách túi thai dẫn đến Sảy thai rất cao. Tụ dịch màng nuôi là hiện tượng rất nguy hiểm nếu các mẹ không chú ý sẽ mất con. 

 
Chị Liêm ở Nam Định bị tụ dịch kích thước 15 mm, rất tích cực dùng Thảo dược an thai. Chỉ sau 1 tuần chị Liêm khỏi tụ dịch hoàn toàn và vẫn tiếp tục sử dụng đến cuối thai kỳ giúp an thai, dưỡng thai hiệu quả.
 
Các bạn cùng lắng nghe chị Hoàn (Hà Nội) - 1 mẹ bầu đã từng bị tụ dịch màng nuôi trong thai kỳ nhưng hiện tại chị đã sinh con khỏe mạnh. Trộm vía em bé cũng rất khỏe mạnh, bụ bẵm, đáng yêu. Khi mẹ bầu bị tụ dịch đừng lo lắng - đã có Thảo dược an thai bên bạn.
 
Chị Hoàn sử dụng Thảo dược an thai trong suốt thai kỳ, ngày chúng tôi xin phép chị Hoàn đến gia đình ghi hình, được chứng kiến tình yêu thương chị dành cho cậu con trai bé bỏng - giờ cháu đã lớn hơn nhiều, khỏe mạnh, vui vẻ. Chúng tôi đã vô cùng xúc động và hạnh phúc. Chúng tôi biết rằng mình phải tận tâm hơn nữa, cố gắng thật nhiều nữa để mọi gia đình đều được chào đón con yêu trong sự an vui. Mẹ bầu có biến chứng thai kỳ, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi theo số máy Hotline: 1900.4539  - 033.249-6789 (Trực 24/7 - Luôn luôn sẵn sàng)
 
Chị Hoàn và con trai tại nhà riêng. Nhớ lại những tháng ngày mang thai con trai vô cùng vất vả, Chị Hoàn vẫn nghẹn ngào xúc động cảm ơn THẢO DƯỢC AN THAI
 
Bóc tách túi thai

Bóc tách túi thai là hiện tượng nhau thai hoặc túi thai bị tróc sớm khỏi niêm mạc tử cung trong ba tháng đầu của thai kỳ. Điều này dẫn đến rối loạn trong việc tuần hoàn và truyền dẫn dưỡng chất đến cho thai nhi. Từ đó sự tồn tại và phát triển của thai nhi bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
 
Vì thế bóc tách túi thai rất nguy hiểm. Các dấu hiệu bóc tách túi thai không được rõ ràng. Vì thế nhiều thai phụ và thậm chí cả bác sĩ cũng đôi khi chuẩn đoán nhầm hiện tượng này. Dấu hiệu bóc tách túi thai chỉ có thể phát hiện qua siêu âm. Nếu kết quả siêu âm cho thấy có vùng tụ máu quanh túi thai và âm đạo bị ra máu thì khả năng cao, đây chính là dấu hiệu của bong tách bánh nhau.
 
Bà mẹ trẻ Vân Anh, Đống Đa, Hà Nội từng lưu thai lần đầu, đến lần mang thai tiếp theo chị bị bóc tách túi thai. Được bạn bè giới thiệu về Thảo dược an thai, chị Vân Anh đã sử dụng đã đạt kết quả hơn mong đợi. Cùng nghe những tâm sự của bà mẹ từng trải qua nhiều vất vả thai kỳ chia sẻ trong video dưới đây:
 
Thảo Dược An Thai của Đông Y Thái Phương có thành phần chính là củ gai tươi - một loại Nam dược vô cùng thần kỳ giúp hàng ngàn mẹ bầu có biến chứng sản khoa giữ con an toàn.  
 
 
Công dụng của củ gai tươi và hiệu quả của nó mang lại 
 
Cảm ơn các chị Lan Nguyen, Thuy Nguyen, Chúa Sấu Cá đã tin tưởng, sử dụng củ gai tươi an thai và đều khỏi bệnh. Trường hợp của chị Thủy Nguyễn khi tìm đến Đông y Thái phương chúng tôi vẫn còn ấn tượng. Chị Thủy bị tụ dịch, bong tách túi thai 50%. Suốt từ tuần thứ 7 đến tuần 14 chị vẫn uống thuốc Tây do bác sĩ kê nhưng không có dấu hiệu thuyên giảm. Chị và gia đình đã vô cùng lo lắng, sợ hãi, thậm chí nghĩ đến tình huống xấu nhất.
 
Chỉ đến khi được người mách tìm đến củ gai An Thái Phương, chị chỉ dùng trong 1 tuần khi siêu âm đã thấy hết dịch. Cả gia đình đều vô cùng vui mừng xen lẫn ngạc nhiên, không thể tin rằng 1 thứ thuốc Nam rẻ tiền nhưng lại có hiệu quả nhanh chóng, cứu người trong cơn nguy thần kì đến như vậy. Chị Thủy đã nhiều lần gọi điện, nhắn tin về Nhà thuốc An Thái Phương cảm ơn chúng tôi.
 
Tuy nhiên, không phải mẹ bầu nào cũng dùng được CỦ GAI TƯƠI. Mặc dù củ gai rất tốt nhưng có Tính Hàn. Phụ nữ có cơ địa yếu, hay lạnh người là người thể hàn không nên sử dụng củ gai tươi. Bạn có thể gặp phải tình trạng đau bụng do lạnh bụng, tiêu chảy nếu sử dụng củ gai tươi. Giải quyết tình trạng này, Đông y Thái Phương đã cho ra đời Thảo dược AN THAI từ củ gai tươi. Sản phẩm được bào chế dưới dạng cốm hòa tan, có thêm một số vị thuốc gia truyền khác để tăng công hiệu chữa bệnh cho mẹ bầu, hỗ trợ tăng đề kháng, phòng ngừa các bệnh thường gặp trong thai kì, giúp mẹ và bé luôn khỏe mạnh.
 

Bài so sánh giữa Thảo dược an thai và Củ gai tươi: xem TẠI ĐÂY

 
Mẹ bầu có thể dễ dàng dùng Thảo dược AN THAI tại bất cứ đâu, bất cứ khi nào với gói pha tiện lợi. 
 
 
THẢO DƯỢC AN THAI là lựa chọn hàng đầu của mẹ bầu thông thái
 
 
Chị Mai Khanh - TPHCM tìm đến Thảo dược an thai trong tình trạng ĐỘNG THAI do BÓC TÁCH TÚI THAI 30% - đây là mức độ bóc tách túi thai khá nặng, chỉ sơ sảy 1 chút chị Khanh có nguy cơ mất con nhanh chóng. Chị đã mua 2 liệu trình Thảo dược củ gai và thông báo lại cho chúng tôi "ĐÃ HẾT BÓC TÁCH - mừng  quá!" Đây không chỉ là niềm vui, hạnh phúc của riêng gia đình chị Khanh mà còn là niềm vui của An Thái Phương
 
 
 
 
Trường hợp chị Khanh bị bóc tách túi thai 30% tưởng chừng vô cùng khó điều trị, cứu vãn tình thế. Vậy nhưng tại Đông y Thái Phương, chúng tôi còn gặp những trường hợp thai phụ bị bong tách túi thai 50%. Bác sĩ Tây y cũng thấy khó lòng giữ thai.  Tuy nhiên, các bạn hãy xem trường hợp của bạn Nguyễn Thoa - 1 bằng chứng cụ thể, chân thực của mẹ bầu bị bóc tách 50% thai nhi phát triển ổn định trở lại, chị Thoa đã có thể đi lại trở lại. Qủa là KỲ DIỆU phải không các bạn! 
 
Ra máu khi mang thai

Nhiều bà bầu ra máu khi mang thai đã nhanh chóng sử dụng THẢO DƯỢC AN THAI - BÀI THUỐC CỦ GAI AN THAI và đã điều trị khỏi hoàn toàn, sức khỏe ổn định.
 
Mẹ bầu Nguyễn Hiền – TPHCM, mang thai đến tuần thứ 8, khi đi vệ sinh thấy âm đạo ra máu, kết hợp dấu hiệu đau bụng. Chị Hiền đã dùng ngay Trà thảo dược củ gai An Thái Phương, sau 1 tuần khám lại, tình trạng ra máu của chị Hiền đã ngừng, sức khỏe ổn định.
 
 
Đặc biệt bác sĩ siêu âm cho chị Hiền cho biết nguyên nhân ra máu khi mang thai 8 tuần của chị Hiền là do dọa sảy thai, rau bong 1 ít.
 
Bác sĩ cũng cho biết, việc chị Hiền uống trà củ gai là an toàn vì củ gai có công dụng rất tốt với trường hợp bà bầu ra máu khi mang thai. Chị Hiền đã tiếp tục sử dụng trà củ gai đến khi tình trạng dọa sảy thai chấm dứt. Vì lo lắng thai kỳ của mình đã từng có “biến cố”, mẹ bầu Hiền còn đầu tư để trở thành khách hàng thân thiết của trà củ gai An Thái Phương – dùng cho đến hết thai kỳ để an thai.
 
Một mẹ bầu khác, chị Lê Thị Kim Ngân (Fb:Thiên Kim Ngô Ngọc) ở Cao Lãnh – Đồng Tháp cũng là 1 khách hàng đánh giá cao CÔNG HIỆU của Trà thảo dược củ gai.
 
 
Chị Ngân đã có tiền sử sảy thai trước đó. Đến khi mang thai lần 2, chị rất thận trọng chăm sóc sức khỏe thai kỳ nhưng đến tuần thứ 5 của thai kỳ lại phát hiện ra máu âm đạo.
 
Ban đầu, lượng máu ra ít, máu màu nâu nhạt Chị Ngân vẫn chưa thấy hoảng sợ. Nhưng đến ngày thứ 3, máu tiếp tục ra màu đỏ, lúc này chị mới cuống quýt đi khám. Tuy nhiên, bác sĩ Tây y chỉ chẩn đoán chị cần Dưỡng thai.
 
Chị Ngân đã tìm đến Nhà thuốc An Thái Phương với mong muốn duy nhất MUỐN GIỮ CON. Chị không muốn phải đau đớn mất đi đứa con yêu thương một lần nữa.
 
Nhà thuốc đã nhanh chóng gửi trà CỦ GAI cho chị Ngân. Trong suốt quá trình chị Ngân dùng trà, các y bác sĩ vẫn tiếp tục tư vấn, thăm hỏi liên tục.
 
Đến ngày thứ 14, sau khi sử dụng liệu trình pha 2 gói với 200 ml nước ấm/lần x3 lần ngày, Chị Ngân vui mừng thông báo cho nhà thuốc Tình trạng RA MÁU CHẤM DỨT.

Những trường hợp kể trên chỉ là minh họa cho 1 phần nhỏ những khách hàng đã tin dùng trà thảo dược củ gai An Thái Phương, 1 sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bạn có thể mục sở thị nhà máy sản xuất dược phẩm An Thái Phương thông qua video dưới đây:

Mẹ bầu ĐỘNG THAI - Liên Hệ Ngay Để Được Bác Sĩ Tư Vấn 

dang-ky-ngay     

 hotline      

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU