Đông Y thái phương

Bệnh tiểu đường là loại bệnh mãn tính vì vậy mà không thể điều trị trong ngày một ngày hai. Có rất nhiều thuốc chữa bệnh tiểu đường lưu truyền trong dân gian và một số bài thuốc được nghiên cứu và chứng minh hiệu quả đáng kể khi thực hiện trên bệnh nhân tiểu đường.



thuốc chữa bệnh tiểu đường

 
Cùng ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG tìm hiểu những bày thuốc chữa tiểu đường này nhé!

Cơ bản về thuốc chữa tiểu đường trong Tây Y.

 
Trong Tây y có khá nhiều thuốc chữa bệnh tiểu đường  , và Tây y có tầm quan trọng cao trong các trường hợp điều trị cấp tính như: khi người bệnh phát hiện mình mắc bệnh tiểu đường thì mức đường huyết quá cao, hoặc trường hợp đường huyết đột ngột tăng cao. Những trường hợp này, Tây y sẽ giúp hạ đường huyết nhanh để tránh nguy hiểm cho người bệnh.
Tây y có hiệu quả trong thời gian đầu làm hạ nhanh đường huyết, bước đầu giúp người bệnh kiểm soát lượng đường.

thuốc chữa bệnh tiểu đường
 
Tuy nhiên, về lâu dài nếu như ngưng thuốc chừng vài ngày thì đường huyết lại tăng nhanh lại, người bệnh phải phụ thuộc vào thuốc. Lâu dài về sau, sẽ xảy ra tình trạng lờn thuốc, và phải đổi thuốc khác hoặc dù uống thuốc thường xuyên nhưng đường huyết vẫn không ổn định, bệnh trầm trọng hơn buộc phải tăng liều thuốc lên.
  • Đặc biệt, uống lâu thuốc tây y sẽ gây nhiều tác dụng phụ như: nóng người, ảnh hưởng các cơ quan nội tạng khác, nhất là gan và thận, khiến cho bạn lo lắng hơn vì khả năng nhiễm thêm những bệnh khác khi sức khỏe mình không ổn định.
 

Cách điều trị bệnh tiểu đường dân gian

 
Trong dân gian lưu truyền rất nhiều bài thuốc chữa bệnh tiểu đường  khác nhau. Các bài thuốc chữa bệnh tiểu đường này khá hiệu quả nhưng không phải đối với ai cũng có thể thuận lợi điều trị bệnh. Bạn nên tham khảo bác sĩ trước khi quyết định sử dụng một bài thuốc chữa bệnh tiểu đường dân gian nào.



Chữa bệnh tiểu đường bằng lá dứa

 
Việc ứng dụng lá dứa làm thuốc ở Việt Nam còn đôi chút xa lạ nhưng với một số nước ở Đông Nam Á khác như Thái Lan, Malaysia… thì điều này diễn ra hết sức phổ biến.



thuốc chữa bệnh tiểu đường

 
Trong lá dứa có nhiều diệp lục, các axit hữu cơ, bromelin và chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do phá hủy hủy thành mạch máu. Lá dứa còn được xem có chỉ số đường huyết thấp giúp hạ nhanh lượng đường trong máu cũng như hạn chế các biến chứng về tim mạch, chữa bệnh tiểu đường.
Đây là bài thuốc chữa bệnh tiểu đường  khá thông dụng vì dễ kiếm, dễ tìm và dễ sử dụng.
Để chế biến chữa bệnh tiểu đường bằng lá dứa bạn cần mang lá dứa đi phơi khô. Tuy nhiên không được để lá dứa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời mà cần phơi lá dứa vào bóng dâm đến khi lá héo đi nhưng vẫn còn màu hơi xanh.

mailClick vào: chữa bệnh tiểu đường bằng lá dứa để tìm thêm thông tin và cách thực hiện bài thuốc này.



Chữa bệnh tiểu đường bằng lá xoài non

 

Bài thuốc chữa bệnh tiểu đường Theo Đông y

Công dụng chữa bệnh tiểu đường bằng lá xoài non xuất phát từ chất anthxyanhdin. Đây là chất có tác dụng hạ đường huyết cực hiệu quả, đồng thời phòng trừ rất tốt những biến chứng ở mạch máu và mắt do bệnh tiểu đường.

Hiện tại, nhiều y bác sĩ phương Tây cũng sử dụng các chiết xuất từ lá xoài non như một phương pháp hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường, đái tháo đường và người có nồng độ cholesterol cao.



thuốc chữa bệnh tiểu đường

 
  • Lá xoài có vị chua ngọt, đặc tính mát, thường được dùng để hạ nhiệt, lợi tiểu,...
Tuy nhiên, không phải ai uống lá xoài non đều có tác dụng hạ đường huyết. Khi điều trị tiểu đường vẫn nên dùng thuốc và tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ. Có thể uống lá xoài non như một cách hỗ trợ thêm.
Có một trang web  của vtc.vn có viết về những công dụng kì diệu của lá xoài trong y học và bệnh tiểu đường.

Bạn có thể tham khảo: http://vtc.vn/cong-dung-chua-benh-khong-ngo-tu-la-xoai-non-d272224.html
 

mailClick vào: chữa bệnh tiểu đường bằng lá xoài để tìm thêm thông tin và cách thực hiện bài thuốc này.

Thuốc chữa bệnh tiểu đường mới nhất

 
Theo nghiên cứu của Tiến sỹ B.H. Lee, thuộc Viện phát triển nông nghiệp quốc tế, 100% bệnh nhân tiểu đường đã khỏi bệnh nhờ chất lỏng Chaga. Đây là một phát hiện vô cùng mới . Nấm chaga là một loại nấm quý đứng trong top 3 loài nấm quý hiếm nhất thế giới.



thuốc chữa bệnh tiểu đường
 
  • Nấm chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất SOD,… và đặc biệt hơn hết là nấm có chứa Insulin- chất đi đầu trong việc điều trị bệnh tiểu đường. Đây được coi là phương thuốc mới nhất chữa bệnh tiểu đường trong y học .Là bài thuốc chữa bệnh tiểu đường  tuyệt vời mà không hề có bất cứ một tác dụng phụ nào.
Ngoài công dụng chữa bệnh tiểu đường, Tiến sỹ B.H. Lee  cũng chứng minh nấm Chaga hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân bị ung thư. Kết quả là hơn 93% bệnh nhân ung thư được chữa khỏi. Quả là một con số đáng kinh ngạc vượt xa so với tưởng tượng

Bạn có thể kết hợp một kế hoạch chữa bệnh với chế độ dinh dưỡng, và chua ý giữ cân bằng lượng đường trong máu ở tình trạng ổn định (mực đường huyết an toàn với người bị bệnh tiểu đường là 5.0-6.2mmol/l, trước khi ăn, 6 – 9 mmol/l sau bữa ăn 2 giờ và 6,0 – 8,3 mmol/l trước lúc đi ngủ. Lưu ý là không bao giờ để đường huyết tăng quá 19mmol/l.).

thuốc chữa bệnh tiểu đường

thuốc chữa bệnh tiểu đường

Thành phần bữa ăn phải bảo đảm yếu tố ít chất béo, calorie, bổ sung rau xanh, trái cây, thịt nạc trắng và chất xơ. Điều này giúp bạn cung cấp cho cơ thể năng lượng vừa đủ không dư thừa, tạo cơ hội cho tuyến tụy được nghỉ ngơi, không bị làm việc quá sức.

Kết hợp sử dụng nấm chaga như trà uống hoặc sắc uống đều đặn hằng ngày sẽ cho bạn có một kết quả đáng kinh ngạc.



>> Xem thêm:



 Hiện tại Đông Y Thái Phương đang có một số sản phẩm hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường. Các bạn có thể tham khảo ngay tại Mua Nấm chaga hoặc gọi điện ngay tới hotline để được tư vấn miễn phí.



 
mailHãy để lại câu hỏi và SĐT bên dưới nếu bạn có thắc mắc nhé!
 
bệnh tiểu đường nên ăn rau gì

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU