Đông Y thái phương
 


Bệnh tiểu đường không xảy ra chỉ ngay sau một đêm bạn ngủ dậy mà nó là hậu quả của sự tích lũy các thói quen, phong cách sống, các nhân tố ô nhiễm môi trường…Vậy thì ăn gì trị tiểu đường hiệu quả nhất. Dưới đây Đông Y Thái Phương sẽ giới thiệu 21 thực phẩm trị tiểu đường  cho người mắc bệnh, giúp cải thiện tình trạng bệnh.




21 THỰC PHẨM TRỊ TIỂU ĐƯỜNG

1.Nấm chaga.

Nấm chaga là một trong 3 loại nấm quý hiếm nhất thế giới. Theo nghiên cứu của Tiến sỹ B.H. Lee, thuộc Viện phát triển nông nghiệp quốc tế, 100% bệnh nhân tiểu đường đã khỏi bệnh nhờ chất lỏng Chaga. Trong chaga chứa nhiều chất dinh dưỡng cực tốt đặc biệt là insulin, SOD,… phù hợp trong trị tiểu đường, ngừa ung thư,… đây ko những là một thực thẩm trị tiểu đường cực tốt, chúng còn có táng dụng tăng đề kháng, điều trị nhiều bệnh trong cơ thể.
thực phẩm trị tiểu đường

>> Xem Thêm : Bannamchaga.com

2. Quả bơ.
Quả bơ chứa nhiều axit flic, vitamin C, kali và vitamin E (rất cần thiết cho việc giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tổn thương dây thần kinh). Ngoài ra, quả bơ cũng rất giàu chất xơ khiến nó trở thành một trong những thực phẩm trị tiểu đường tốt. Các loại chất béo tốt trong bơ tốt, giúp tăng độ nhạy cảm insulin, thậm chí còn có thể giúp đảo ngược những tác động của kháng insulin và ngăn chặn bất kì rủi ro nào của bệnh tiểu đường.



 
3. Cây bông cải xanh.
thực phẩm trị tiểu đường
Bông cải xanh có tất cả các đặc tính tuyệt vời có thể giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn. Nó chứa rất nhiều chất chống oxi hóa, các loại vitamin và muối khoáng và chất xơ nhưng lại rất ít calo. nằm trong top 10 thực phẩm tốt nhất.
Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng ăn bông cải xanh có thể làm đảo nghịch tác hại gây ra bởi tiểu đường đến mạch máu do nó kích thích sản sinh ra enzym giúp bảo vệ mạch máu và giảm các phân tử gây tổn hại tế bào.

4. Cá

Các loại cá như cá thu, cá ngừ, cá hồi là nguồn bổ sung acid béo omega-3 giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và cải thiện sức đề kháng insulin.
Một vấn đề mà nhiều bệnh nhân tiểu đường mắc phải đó chính là nguy cơ bệnh tim. Ăn một phần cá mỗi tuần có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim lên tới 40%.
Axit béo omega-3 cũng có tác dụng chống viêm và đảm bảo cho khớp được khỏe mạnh và được bôi trơn. Vì thế, cá hồi được coi là một loại thực phẩm trị tiểu đường nhờ chứa nhiều vitamin B và D giúp ngăn ngừa viêm, tổn hại mạch máu và các biến chứng do bệnh tiểu đường như các vấn đề về tim.

5. Quả hạnh nhân.

Quả hạnh nhân chứa nhiều vitamin E, omega 3, omega 6, canxi, ma-giê và kẽm. Chúng cũng giúp giảm sự tăng lên của đường huyết sau bữa ăn. Loại thực phẩm này có chứa nhiều calo, chất béo tốt, đạm và chất xơ, chúng khiến bạn cảm thấy no nhanh và là một loại thực phẩm lý tưởng để ăn vặt.

6. Hành
thực phẩm trị tiểu đường

Hành có chứa vitamin C, vitamin H và crôm. Crôm là một loại chất khoáng giúp các tế bào phản ứng với insulin do đó giúp kiểm soát glucose trong máu. Hành là nguồn giàu chất quercitin nhất – một chất chống oxi hóa (cũng có trong hẹ tây, hành vàng và hành đỏ nhưng không có trong hành trắng), có liên hệ chặt chẽ với ngăn ngừa ung thư dạ dày.

7.Táo

Táo là loại thực phẩm tuyệt vời đối với bệnh nhân tiểu đường. Táo có thể kiểm soát lượng đường trong máu là do có chứa hàm lượng pectin cao, loại chất giúp làm giảm nhu cầu insulin trong cơ thể. Một cuộc nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, phụ nữ ăn 1 quả táo mỗi ngày sẽ giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường týp 2 lên đến 28% so với những người không ăn táo.
Táo chưa ít calo nhưng giàu chất xơ. Loại quả này có tác dụng chống lại các cholesterol xấu trong cơ thể và ngăn chặn sự thất thường của lượng đường trong máu là thực phẩm trị tiểu đường rất tốt.
 
8. Rau bi-na( rau chân vịt, cải bó xôi,bắp xôi)

Loại rau lá xanh này cung cấp vitamin K, vitamin A, ma-giê, axit folic, mangan, sắt, canxi, vitamin C, vitamin B2, kali, và vitamin B6. Nó là một nguồn protein, phốt-pho, vitamin E, kẽm, chất xơ và đồng rất tốt.

9. Ổi

Có nhiều lí do khiến ổi trở thành một loại thực phẩm trị tiểu đường. Một nghiên cứu được tiến hành tại trường đại học l-Shou tại Đài Loan đã chứng minh rằng: Ăn ổi loại bỏ phần vỏ có thể làm giảm hấp thu đường trong máu. Bên cạnh đó ổi còn giàu vitamin C giúp giảm liên kết của các tế bào với bệnh tiểu đường.
 
10. Thịt bò

Nhiều người cho rằng thịt có màu đỏ như thịt bò có hại cho sức khỏe, nhưng thực tế thịt bò có tác dụng rất tốt trong việc chống lại tiểu đường. Nên chọn chỗ thịt nạc như thăn hoặc mông. Protein trong thịt bò giúp cơ thể hấp thu được nhiều lượng protein trong thời gian dài, giảm cảm giác thèm ăn và lượng insulin. Do đó, thịt bò cũng là loại thực phẩm trị tiểu đường hiệu quả.

11. Hạt lanh

Hạt lanh rất giàu protein, các loại chất béo lành mạnh và chất xơ và lượng ma-giê tuyệt vời. Ma-giê là một khoáng chất quan trọng giúp các tế bào sử dụng insulin và chuyển hóa chất béo, phù hợp với chế độ ăn uống của bất kì bệnh nhân tiểu đường nào.

12. Đậu nành

Đậu nành có chứa rất nhiều chất xơ và protein, những loại chất dinh dưỡng quan trọng làm giảm hiện tượng bài tiết đường khi đi tiểu của người mắc bệnh tiểu đường.
Một nghiên cứu gần đây tiết lộ đậu nành giúp ngăn chặn sự thèm ăn trong hơn 2 giờ. Chất béo không bão hòa đơn trong đậu nành hỗ trợ mạnh cho sự trao đổi chất trong cơ thể. Do đó, nó là thực phẩm hữu ích giúp trị tiểu đường.

13. Quả măng cụt.

Măng cụt là một loại trái cây hiệt đới. Ăn 100g măng cụt có thể điều trị các triệu chứng của bệnh béo phì bằng cách giảm viêm mô mỡ. Điều này cũng giúp ngăn chặn tiểu đường.

14. Trứng
Trứng cho đến thời điểm này là loại thực phẩm toàn diện nhất mà mọi người có thể ăn. Trứng là một nguồn rất tốt cung cấp protein. Ngoài ra, trứng cũng chứa rất nhiều vitamin bao gồm vitamin A, kali, và nhiều vitamin B như axit folic, cô-lin và biotin.
Tiến sĩ Nicholas Fuller đến từ Đại học Sydney (Australia) đã CM: Sau khi ăn trứng trong 3 tháng, cơ thể có thể kiểm soát sự thèm ăn tốt hơn người không ăn. Những người bị bệnh tiểu đường loại 2 cũng cho thấy không có dấu hiệu tăng cholesterol. Vậy nên, trứng thực sự là thực phẩm trị tiểu đường trong hằng ngày của chúng ta.

15. Lúa mạch

Tiêu thụ hạt lúa mạch có thể làm giảm sự gia tăng lượng đường trong máu lên đến 70% sau bữa ăn. Hạt lúa mạch có thể làm chậm tiêu hóa nhờ chất xơ hòa tan, năng lượng duy trì từ carbohydrat. Nhiều người thậm chí sẽ cho rằng lua mạch tốt hơn so với gạo về năng lượng. Hạt lúa mạch cũng chứa crôm, magiê và vitamin B1.

16. Ngũ cốc nguyên hạt.thực phẩm trị tiểu đường

Theo các chuyên gia nghiên cứu từ trường Đại học Y tế Cộng đồng Harvard, những người có chế độ ăn gồm nhiều ngũ cốc nguyên hạt sẽ có ít nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và tim mạch hơn những người không ăn ngũ cốc nguyên hạt.

17. Các loại hạt

Hàm lượng chất xơ cao trong đậu không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa, tim của bạn mà còn có tác dụng giữ nguyên lượng đường trong máu. Nếu bạn là bệnh nhân tiểu đường týp 2 thì hãy thường xuyên bổ sung các loại hạt vào chế độ ăn. Các loại hạt này giúp cân bằng lượng đường trong máu và làm giảm quá trình đốt chát năng lượng.

18. Dầu ôliu
Dầu ôliu được xem là loại chất béo giúp giảm nguy cơ đau tim và duy trì ổn định lượng đường trong máu bằng việc làm giảm các kháng thể insulin.
 
19. Quả ớt

Trong một cuộc nghiên cứu của các nhà khoa học Úc cho thấy, bổ sung ớt vào các bữa ăn hàng ngày sẽ cung cấp lượng insulin cần thiết giúp cân bằng lượng đường trong máu sau các bữa ăn. Bên cạnh đó, ớt còn chứa vitamin C, carotenoid và chất chống ôxy hóa giúp điều hòa nội tiết tố insulin. Chú ý không sử dụng hạt ớt.

20. Quế

Những nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, quế có tác dụng điều tiết lượng đường trong máu, vì vậy mà nó có tác dụng rất lớn trong việc giúp người mặc bệnh tiểu đường týp 2 kiểm soát lượng đường. Để bổ sung quế vào chế độ ăn, bạn có thể rắc nó vào trà, cà-phê, ngũ cốc.
21. Tỏi

Tỏi chứa rất nhiều chất hữu cơ allyl propyl disulphide (APDS), diallyldisul-phide oxide (allicin), flavonoid,… những thành phần quan trọng giúp làm giảm glucose trong máu và kích thích tuyến tụy tiết insulin.

thực phẩm trị tiểu đường




thực phẩm trị tiểu đường

 Sản phẩm nấm chaga Nga của ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG.


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


bệnh tiểu đường type 1
 
Sản phẩm nấm chaga của Đồng Y Thái Phương.

Sản phẩm nấm đóng gói:

Gói 100g : 
150.000 VNĐ.

Gói 200g : 250.000 VNĐ.

bệnh tiểu đường type 1







 
 

Đông Y Thái Phương cung cấp nấm chaga 100% nhập khẩu Nga – nơi cho ra nấm chaga tốt nhất với nền nhiệt độ - 45 độ C giúp cho Nấm Chaga phát triển và hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất.Tự hào là " SẢN PHẨM TIN CẬY" cho người tiêu dùng trên cả nước.

 

 
 
 
 
Giấy chứng nhận Nấm chaga " SẢN PHẨM TIN CẬY " của ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG
 
 

 
Đông Y Thái Phương sẽ luôn là địa chỉ tin cậy của mọi người.

Mua nấm chaga của Công Ty chúng tôi bạn sẽ:

 heartĐược phục vụ tận tình. Chuyên viên tư vấn mua hàng 24/7.
 heartAn tâm về chất lượng sản phẩm.
 heart100% nhập khẩu từ nước Nga.
 heartGiao hàng tận tay người tiêu dùng.
 heartThanh toán khi nhận hàng.
 heart100% tự nhiên chưa qua sơ chế.
 heartĐóng gói cẩn thận đến tận tay người tiêu dùng.
 
 



thực phẩm trị tiểu đường

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU