Đông Y thái phương
Khi trong giai đoạn mang thai, cơ thể người phụ nữ rất nhạy cảm chính vì vậy để tốt cho cả mẹ và con chị em phụ nữ nên tìm hiểu những vấn đề cần tránh khi mang thai để không gặp phải những căn bệnh và vấn đề xấu không mong muốn.





Thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ

So với khi không mang thai cơ thể người mẹ rất dễ có những khó chịu, dinh dưỡng hấp thụ vào bởi vậy cũng cần phải lưu ý. Các mẹ tránh ăn những loại thực phẩm có nhiều dầu mỡ, các loại đồ ngọt hoặc thực phẩm quá nhiều protein….
 
Bởi trong thời kỳ này các mẹ rất dễ mắc bệnh về tiêu hóa, hoặc tiểu đường thai nghén vì bổ sung nhiều chất béo quá mức … nó không chỉ gây tăng cân, làm nóng trong người mà còn khiến các chị em dễ mắc nhiều bẹnh trong thời kỳ này.

Không nên tiếp xúc với nắng gắt quá lâu

Mặc dù bà bầu là đối tượng cần phơi nắng nhiều để có thể bổ sung vitamin D cho cơ thể nhưng với ánh nắng gay gắt thì tuyệt đối cần tránh. Ánh nắng gay gắt từ buổi gần trưa đến đầu giờ chiều rất có hại không những ảnh hưởng đến da của các mẹ mà còn ảnh hưởng cả đến tính trạng sức khỏe, dễ làm mất nước, say nắng .
 
Nếu bắt buộc phải đi ra ngoài lúc nhiệt độ cao nhớ phải đội nón, che nắng cần thận tránh tiếp xúc ánh nắng gay gắt quá lâu.

Không nên sử dụng các loại thuốc

Với những phụ nữ đã bị mắc các bệnh  từ trước như bệnh tiểu đường type 2, bệnh về nội tiết hoặc các bệnh khác mà bắt buộc phải uống thuốc không tránh được thì nếu hạn chế được phần nào các mẹ bầu nên hạn chế.
 
Vì uống thuốc trong thời kỳ mang thai rất có ảnh hưởng đến bé con trong bụng, dễ làm bé có những ảnh hưởng về thể chất và tinh thần không đáng có.

Nói không với nước đá

Với những người bình thường bà bầu cần bổ sung nhiều nước hơn một chút. Trung bình 1 ngày cần uống 2,5 lít nước để có thể bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể đồng thời chia các lần uống nước ra nhiều lần trong ngày, tránh việc lúc khát mới uống.
 
Nhưng khi uống nước cần lưu ý tránh uống nước quá lạnh hoặc quá nóng bởi vì khi nạp nước với nhiệt độ quá cao hoặc thấp như vậy đột ngột dễ làm cho các mạch máu co giãn đột ngột dễ khiến mẹ sốc, nước lạnh thì khiến các mẹ viêm họng, cảm.

Không tắm trong thời gian dài

Việc mang bầu khiến các mẹ thấy khó chịu và bứt rứt trong người chính vì thế đi tắm có thể nói là giải pháp tốt nhất giúp cơ thể thoải mái. Tuy nhiên, các mẹ nên tắm nhiều nhất là 15 phút không nên tắm quá lâu vì nếu ngâm mình trong nước nhiều có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe như hoa mắt, cảm lạnh, choáng ngất vì rời môi trường nước đột ngột.


   Xét nghiệm máu khi mang thai 3 tháng đầu

  Các bài viết cực kì hữu ích trong quá trình mang thai

  Bài viết được quan tâm :  dấu hiệu sảy thai

4. Bài thuốc an thai hiệu quả từ củ gai

Hình ảnh củ gai

TRÀ THẢO DƯỢC CỦ GAI AN THÁI PHƯƠNG GIÚP CÁC MẸ CÓ MỘT THAI KỲ KHỎE MẠNH, MẸ TRÒN - CON VUÔNG
   Liệu trình tốt nhất đã được nghiên cứu gồm : Củ gai tươi kết hợp Trà thảo dược củ gai An thái phương.
  Lưu ý : Củ gai tươi có tính hàn cam vì thế phải sử dụng củ gai tươi cùng hộp thảo dược an thai để giảm tính hàn cam của củ gai tươi tránh bị lạnh tay chân lạnh người và lạnh tử cung. An toàn với người thể hàn.
  Bài thuốc thảo dược an thai từ củ gai tươi hoàn toàn lành tính, không có tác dụng phụ
  Đang dùng thuốc tây vẫn có thể dùng bài thuốc này
  Nên sử dụng trong suốt 3 tháng đầu thai kỳ giúp thai kỳ chắc khỏe, và có thể uống để an thai suốt quá trình thai kỳ, phòng chống hiệu quả các bệnh lý mà các mẹ bầu hay mắc phải.

CẦN TƯ VẤN THÊM HÃY ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI HOẶC GỌI ĐIỆN ĐẾN SỐ :
   
     Hotline : 0332 49 6789 hoặc 090 174 2980

Địa chỉ : Hà Nội : số 25 ngõ 12 Chùa Bộc - Đống Đa
              HCM    : 93B Trần Thái Tông - P15 - Q. Tân Bình

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU