Đông Y thái phương

Củ gai tươi có nhiều công dụng, là một vị thuốc có trong Đông y. Củ gai khô tốt không? Củ gai tươi mua ở đâuở Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng hay các tỉnh thành khác mua củ gai thế nào?,... Cùng Đông Y Thái Phương từng bước trả lời trong bài viết dưới đây.

Củ gai khô có tốt không ?

củ gai tươi mua ở đâu
Câu trả lời là : ”Có”.

Củ gai khô trên thực tế là một vị thuốc của đông y, giúp điều trị rất nhiều bệnh khác nhau đặc biệt là an thai. Tất nhiên, củ gai khô không thể chứa nhiều chất dinh dưỡng như khi chúng còn tươi được.

Do đó, nếu có thể thì chúng ta nên mua củ gai tươi sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn nên tìm một địa chỉ bán củ gai tươi uy tín, an toàn và đặc biệt phải biết sử dụng củ gai tươi trong việc bảo vệ sức khỏe như thế nào. Để không còn thắc mắc " Củ gai tươi mua ở đâu ?", chúng ta cùng tìm hiểu các địa chỉ bán củ gai tươi tại các khu vực dưới đây.

  Tác dụng của củ gai

Mua củ gai tươi ở TP HCM(Sài Gòn)

Bạn muốn mua củ gai tươi ở TP HCM có thể nhận ship hàng: Phí ship có thể dao động từ 30k-60k tùy vào địa chỉ cụ thể của bạn.
 
Cây củ gai hay cây lá gai còn khá xa lạ với khách hàng khu vực miền Nam, thậm chí các nhà thuốc lớn về đông y còn chưa nghe tới vị thuốc này bao giờ, vậy mua củ gai tươi ở đâu?



 củ gai tươi mua ở đâu
Chính vì vậy khách hàng cần được tư vấn và chăm sóc chu đáo, nhất là khi quý khách hàng mua củ gai ở TPHCM cho phụ nữ mang thai sử dụng.

►Giải đáp thắc mắc cho các bạn miền Nam: củ gai tươi mua ở đâu tại tp HCM, sau đây Đông Y Thái Phương tiếp tục ra bắc giới thiệu các địa chỉ mua củ gai tươi tại đây. 

Củ gai tươi mua ở đâu tại Hà Nội

Bạn muốn mua củ gai tươi ở Hà Nội có thể chọn 1 trong 2 cách sau:

 Cách 1: Đến tận nơi

enlightenedĐịa chỉ tại Hà Nội: Số 25 ngõ 12 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội (cổng học viện Ngân Hàng )

Cách 2: Ship hàng tận nhà


enlightenedNhận ship hàng: Giao hàng quanh khu vực Hà Nội, Phí ship theo từng địa chỉ nhận.
 
Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng CỦ GAI được đảm bảo, khách hàng được hỗ trợ nhiệt tình trong suốt thai kỳ từ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám chăm sóc phụ nữ mang thai.
 
► Để yên tâm khi mang thai và sinh con khỏe mạnh thì nhà thuốc Đông Y Thái Phương là đáp án tốt nhất cho câu hỏi "mua củ gai tươi ở đâu?"
 
► Tránh mua hàng trôi nổi, không tên tuổi, không rõ nguồn gốc địa chỉ trên thị trường mà tiền mất tật mang.

Bán củ gai tươi ở Hải Phòng

Ở thành phố Hải phòng hiện chưa có chi nhánh của Đông Y Thái Phương nhưng có rất nhiều quý cô,quý chị,quý bà,... muốn mua củ gai tươi ở thành phố Hải Phòng liên hệ với nhà thuốc.


củ gai tươi mua ở đâu

►Bởi lẽ đó, Đông Y Thái Phương đặc biệt dành một phần để hướng dẫn quý khách hàng ở Hải Phòng biết cách mua củ gai tươi thế nào.
 
Hải Phòng có hệ thống chuyển bằng xe Hải Âu, rất nhanh và tiện lợi với 4 văn phòng đặt trong thành phố.

Vậy khách hàng muốn mua củ gai tươi ở Hải Phòng thì cách thức như sau:
 
Bước 1. Gọi trước cho nhà thuốc Đông Y Thái Phương để lấy tên và sđt nhân viên giao thuốc đồng thời nói rõ Vp HẢi Âu nào mình muốn chuyển về
 
Bước 2. Gửi tiền thuốc cho văn phòng Hải Âu gần nhất địa chỉ nhận là văn phòng Hải Âu 68 Trần Nhật Duật, Hà Nội
 
Bước 3. Sau khi gửi tiền xong chỉ việc đợi 3-5 tiếng là sẽ có nhân viên Hải Âu liên lạc để mời nhận hàng

Các Khu Vực Tỉnh Thành Khác Trên Cả Nước

Nếu bạn không ở các thành phố thì việc chuyển bưu điện là không khả thi vì thời gian chuyển lâu. Đối với củ gai tươi vận chuyển lâu như vậy sẽ dễ hư thối, dập nát. Không giữ được chất lượng cho phụ nữ mang thai sử dụng. Vì vậy để đảm bảo uy tín của nhà thuốc, chúng tôi chỉ chấp nhận hình thức thanh toán qua ngân hàng và chuyển theo đường xe khách.
 
Nếu khách hàng có người quen người thân ở Hà Nội, Tp.HCM hay các thành phố gần nơi sinh sống có thể nhờ địa chỉ để gửi theo đường bưu điện về đó.
 
  Tìm hiểu về Củ Gai

Nhà thuốc Đông Y Thái Phương chuyên bán các loại thảo dược tự nhiên, quý hiếm như Sâm Ngọc Linh đến các loại thảo dược được thế giới ưa chuộng như Nấm Chaga Nga, Nấm lim xanh Lào, Nấm Linh Chi Hàn Quốc.
 
Đặc biệt tự hào là nhà thuốc đầu tiên nghiên cứu và áp dụng bài thuốc an thai từ củ gai bắt nguồn từ dân gian. Đã giúp cho rất nhiều người mẹ tròn con vuông. Cách dùng, liều lượng... đã được suy xét kỹ càng trước khi bán nên quý cô, quý chị và quý em hoàn toàn an tâm khi sử dụng.


Hộp trà thảo dược củ gai của Đông Y Thái Phương, nay là Công ty TNHH Dược phẩm An Thái Phương có giấy phép lưu hành của Bộ Y tế số 3044/2018/ĐKSP, đồng thời được vinh dự nhận Giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng”

Vượt xa những công dụng bình thường của bài thuốc củ gai, trà thảo dược củ gai An Thái Phương có nhiều tác dụng hiệu quả, được mẹ bầu khắp nơi công nhận như:

  • CẦM MÁU an thai, TRÁNH ĐAU BỤNG, BONG TÁCH TÚI THAI, TỤ DỊCH MÀNG NUÔI, RAU BÁM THẤP
  • Cân bằng nội tiết và làm dày niêm mạc tử cung để thai làm tổ dễ dàng. Hỗ trợ quá trình chuyển phôi IVF, TTON tăng tỉ lệ đậu thai thành công.
  • Mẹ bầu bị ỐM NGHÉN, NÓNG TRONG, Táo bón, Trĩ, Mụn nhọt khi mang thai dùng có hiệu quả ngay
  • Phụ nữ mang thai phải đi lại, lao động nhiều. Dùng trà thảo dược an thai PHÒNG NGỪA SẢY THAI, động thai.
  • Phụ nữ mang thai có TIỀN SỬ THAI LƯU, sảy thai không thể thiếu trà thảo dược củ gai.
Ưu điểm của loại trà thảo dược an thai số 1 cho mẹ bầu

Trà thảo dược củ gai pha chế đơn giản, vị thơm ngon, dễ uống

- Trà thảo dược củ gai an thai sử dụng công nghệ bào chế hiện đại, đạt chuẩn GMP, chiết xuất ra tinh chất củ gai tươi. Là thành phần chính của thảo dược an thai, kết hợp cùng nhiều vị thuốc gia truyền khác. Đây là công thức quý từ hoàng cung, từng được các thái y dùng cho hoàng hậu và các cung phi an thai, dưỡng thai.

- Các vị thảo dược có tác dụng an thai và khắc chế hoàn toàn tính hàn của gai vị (củ gai). Mẹ bầu sử dụng thảo dược củ gai lâu dài mà không sợ bị lạnh bụng và lạnh tử cung.

- Trà củ gai An Thái Phương được bào chế dạng cốm hoà tan, tiện lợi, dễ uống, dễ bảo quản, thẩm thấu nhanh hơn, tác dụng nhanh gấp 15 lần củ gai tươi.

- Trà pha chế đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần pha với nước ấm đun sôi và uống liền. Không mất công chế biến, đun nấu nhiều thời gian, nhiều công đoạn.

- Vị trà củ gai rất dễ uống, thơm ngon, được nhiều mẹ bầu phản ánh thích uống hơn khi đun nước củ gai.

- 1 hộp trà bao gồm 3 gói bao thiếc. Mỗi gói thiếc lại có 10 gói trà với liều lượng 3g. Khi dùng đến đâu, mẹ bầu cắt gói nhỏ, pha đến đó.
 

Video: Vì sao mẹ bầu khắp cả nước tin dùng trà thảo dược củ gai đến vậy.

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU