Đông Y thái phương
Trong dân gian lưu truyền rất nhiều mẹo chữa tiểu đường hay và hiệu quả. Nhiều người vì tránh uống thuốc tây gây hại cho ơ thể mà tìm tòi các cách chữa trị tiểu đường trong dân gian và nhiều người đã cải thiện tình trạng rõ rệt nhờ những bài thuốc này. Hãy cùng Đông Y Thái Phương tìm hiểu về các bài thuốc này nhé!


Cách điều trị bệnh tiểu đường dân gian

1. Mẹo chữa tiểu đường bằng lá xoài

 
Mẹo chữa tiểu đường với lá xoài non ta làm như sau:


mẹo chữa tiểu đường

Bạn chỉ cần lấy vài lá xoài non, đem rửa sạch rồi cắt thành sợi nhỏ. Cho vào cốc, đổ nước sôi vào rồi để qua đêm , mỗi sáng thức dậy bạn uống hết ly nước lá xoài, bỏ lại phần xác.

Một cách khác nữa là bạn có thể lấy lá xoài trong bóng râm tới khi khô lại, đem nghiền thành bột pha làm trà uống vào buổi sáng và chiều tối, mỗi lần pha nửa muỗng cà phê bột lá xoài pha loãng với ly nước đầy. Với cách này bạn có thể uống nước lá xoài quanh năm.

enlightenedChú ý:

– Mặc dù lá xoài có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu nhưng chữa bệnh tiểu đường bằng lá xoài không vì thế mà dùng nhiều lần trong ngày, dùng quá liều sẽ khiến cho lượng đường huyết giảm quá thấp gây nên chứng hạ đường huyết rất nguy hiểm.
 
Theo Đông Y Công dụng chữa bệnh tiểu đường bằng lá xoài non xuất phát từ chất anthxyanhdin. Đây là chất có tác dụng hạ đường huyết cực hiệu quả, đồng thời phòng trừ rất tốt những biến chứng ở mạch máu và mắt do bệnh tiểu đường. Đây là một mẹo chữa tiểu đường khá hiệu quả được nhiều người sử udngj

2. Chữa bệnh tiểu đường bằng lá dứa

Mẹo chữa tiểu đường với lá dứa:

mẹo chữa tiểu đường
– Lá dứa cuộn lại chừng một nắm tay của bệnh nhân là đủ.
– Để nguyên, không cần thái nhỏ.
– Rửa sạch, cho vào nồi hay ấm sắc thuốc cũng được,
– Đổ nước ngập lá dứa chừng một gang tay là đủ.
– Để lửa lớn, đun thật sôi, hạ lửa nhỏ, nấu cho đến khi thấy nước ra màu giống như nước trà xanh là được.
– Lấy nước đó uống thay nước uống hàng ngày.

mẹo chữa tiểu đường này khá là đơn giản nên được áp dụng rất nhiều trong dân gian.



3. Chữa bệnh tiểu đường bằng cây lược vàng



Mặc dù, hiện nay chưa có công trình khoa học nào khẳng định cây lược vàng có thể chữa bệnh tiểu đường được nhưng có không ít người bệnh tiểu đường loại 2 có kết quả hạ đường huyết tốt khi sử dụng 2 mẹo chữa tiểu đường sau:

Mẹo chữa tiểu đường

Bài 1: Mẹo chữa tiểu đường bằng cách ăn trực tiếp lá lược vàng.


– Lá lược vàng: 6 lá
Cách làm:
– Chia 6 lá lược vàng trong 3 lần sử dụng/ ngày. Sau đó, rửa sạch và nhai ăn hoặc giã ra lấy nước uống hàng ngày.
– Lưu ý, nhai trước bữa ăn khoảng 30 phút. Liên tục sử dụng trong 2 tuần rồi ngưng 1 tuần rồi lại dùng tiếp sẽ có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả tốt nhất và ổn định.

Bài 2: Dùng thân hoặc lá cây lược vàng để ngâm rượu.

Mẹo chữa tiểu đường

Dùng lá cây, thân cây lược vàng rửa sạch sau đó thái mỏng, ngâm rượu sau chừng 1 tháng khi rượu đổi màu như màu rượu vang thì uống trước bữa ăn 30 phút.
 
>>Chữa bệnh tiểu đường bằng quả cau cảnh






Mẹo chữa tiểu đường bằng bài thuốc mới nhất

 Theo nghiên cứu của Tiến sỹ B.H. Lee, thuộc Viện phát triển nông nghiệp quốc tế, 100% bệnh nhân tiểu đường đã khỏi bệnh nhờ chất lỏng Chaga. Đây là một phát hiện vô cùng mới . Nấm chaga là một loại nấm quý đứng trong top 3 loài nấm quý hiếm nhất thế giới.


thuốc chữa bệnh tiểu đường
 
  • Nấm chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất SOD,… và đặc biệt hơn hết là nấm có chứa Insulin- chất đi đầu trong việc điều trị bệnh tiểu đường. Đây được coi là phương thuốc mới nhất chữa bệnh tiểu đường trong y học .Là bài thuốc chữa bệnh tiểu đường  tuyệt vời mà không hề có bất cứ một tác dụng phụ nào.
Ngoài công dụng chữa bệnh tiểu đường, Tiến sỹ B.H. Lee  cũng chứng minh nấm Chaga hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân bị ung thư. Kết quả là hơn 93% bệnh nhân ung thư được chữa khỏi. Quả là một con số đáng kinh ngạc vượt xa so với tưởng tượng

Bạn có thể kết hợp một kế hoạch chữa bệnh với chế độ dinh dưỡng, và chua ý giữ cân bằng lượng đường trong máu ở tình trạng ổn định (mực đường huyết an toàn với người bị bệnh tiểu đường là 5.0-6.2mmol/l, trước khi ăn, 6 – 9 mmol/l sau bữa ăn 2 giờ và 6,0 – 8,3 mmol/l trước lúc đi ngủ. Lưu ý là không bao giờ để đường huyết tăng quá 19mmol/l.).

thuốc chữa bệnh tiểu đường


 
Kết hợp sử dụng nấm chaga như trà uống hoặc sắc uống đều đặn hằng ngày sẽ cho bạn có một kết quả đáng kinh ngạc.
 
Hiện tại Đông Y Thái Phương đang có một số sản phẩm hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường. Các bạn có thể tham khảo ngay tại Điều trị bệnh tiểu đường bằng nấm chaga hoặc gọi điện ngay tới hotline để được tư vấn miễn phí.
 

 
mailHãy để lại câu hỏi và SĐT bên dưới nếu bạn có thắc mắc nhé!
 
bệnh tiểu đường nên ăn rau gì
 

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU