Đông Y thái phương

Bệnh tiểu đường nên uống sữa gì? Có nên uống sữa đậu nành hay sữa ensure không? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa dành riêng cho người bị bệnh tiểu đường cùng Đông Y Thái Phương tìm hiểu nhé!

bệnh tiểu đường uống sữa gì




Người bệnh tiểu đường uống sữa gì? nên uống sữa gì?

 
Theo các chuyên gia cho biết, hiện nay trên thị trường có nhiều loại sữa dành riêng cho người bệnh tiểu đường. Nhưng người bệnh phải biết cách uống, không được tùy tiện uống, điều đó dễ gây ra nguy cơ gia tăng đường huyết khiến bệnh nhẹ thành nặng và cũng dễ gây nhiều biến chứng.



bệnh tiểu đường uống sữa gì
Sữa là một loại thực phẩm dễ uống và được nhiều người ưa dùng.

Đối với một người khỏe mạnh, sữa sẽ giúp tăng cường sức khỏe, cung cấp dinh dưỡng, vitamin, nhưng đối với người mắc bệnh tiểu đường thì cách uống sữa và sữa nào là thích hợp là những vấn đề mà người bệnh tiểu đường rất quan tâm.

Ngoài việc tìm hiểu bệnh tiểu đường uống sữa gì? thì bạn cũng nên tìm hiểu các phương pháp khác hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.


>>Xem thêm :

Sữa dành cho người bị tiểu đường

 

Bệnh tiểu đường uống sữa gì thì hợp?

+ Sữa thích hợp cho người tiểu đường là các loại sữa không làm tăng đường huyết quá mức. Cụ thể là sữa không đường và quan trọng hơn là hàm lượng carbohydrat trong sữa phải thấp.
+ Khi mua sữa, nên tham khảo hàm lượng carbohydrat ghi trên nhãn sữa, nếu thấy hàm lượng này thấp (chẳng hạn dung tích 100ml có 3,1 gram carbohydrat) thì có thể dùng được cho người tiểu đường.
+ Nếu bệnh tiểu đường có kèm rối loạn lipid máu, có thể chọn những loại sữa ít béo (sữa gầy - vì sữa này chứa hàm lượng chất béo rất thấp, < 0,1%).

Sữa đậu nành cho người tiểu đường

 
Người mắc bệnh tiểu đường uống sữa gì?. Sữa đậu nành là loại sữa thay thế các loại sữa động vật rất tốt dành cho bệnh nhân tiểu đường. Một ly sữa đậu nành thông thường sẽ cung cấp 131 calo, 10gr đường và 0,5gr chất béo bão hòa. Ngoài ra, sữa đậu nành bổ sung protein, canxi và vitamin, giúp cơ thể cải thiện huyết áp và tránh xơ vữa động mạch.



bệnh tiểu đường uống sữa gì


Bệnh tiểu đường uống sữa gì ?

Với 50g protein đậu nành mỗi ngày (tương đương khoảng 100g đậu nành), bạn sẽ giảm được 3% nồng độ cholesterol LDL hay cholesterol xấu. Protein trong đậu nành giúp những bệnh nhân bị tiểu đường giảm nguy cơ bị các bệnh về tim mạch, biến chứng nguy hiểm thường gặp ở những người bị bệnh tiểu đường.

enlightenedNhưng nhớ rằng chúng ta nên uống sữa đậu lành tự làm, hạn chế đường, không nên sử dụng sữa đậu nành đóng hộp vì chúng có chứa đường cao, có loại sữa đậu nành còn có chứa đường hóa học rất nguy hiểm.

Sữa Ensure dành cho người tiểu đường

Theo các chuyên gia và bác sĩ, người tiểu đường nên hạn chế sử dụng sữa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là người bệnh nào cũng không được uống sữa. Bởi trên thị trường có rất nhiều loại sữa dành riêng cho người tiểu đường.

bệnh tiểu đường uống sữa gì
 

Với công thức cải tiến giảm 30% lượng đường, sữa Ensure không hề ngọt như các sữa khác. Do đó, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn sữa Ensure cho người tiểu đường. 

mailBệnh tiểu đường uống sữa gì? Có nên dùng sữa Ensure cho người tiểu đường không?

Tùy thuộc vào cơ địa cũng như tình trạng bệnh của mỗi người, tốt nhất chúng ta cần tham khảo ý kiến bác sĩ về cách dùng sữa khoa học và hợp lý. Vì cách uống sữa ở người tiểu đường hoàn toàn khác với người bình thường.

 


Hiện tại Đông Y Thái Phương đang có một số sản phẩm hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường. Các bạn có thể tham khảo ngay tại Nam chaga nga hoặc gọi điện ngay tới hotline để được tư vấn miễn phí.



 
mailHãy để lại câu hỏi và SĐT bên dưới nếu bạn có thắc mắc nhé!
 
bệnh tiểu đường nên ăn rau gì



Thuốc Chữa Bệnh Tiểu Đường

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU