Đông Y thái phương

Hiện nay, việc uống thuốc tây đối với bệnh nhân tiểu đường khiến họ mệt mỏi và gây hại trực tiếp đến cơ thể. Vì vậy, Đông Y Thái Phương sẽ giới thiệu những Cách trị tiểu đường hiệu quả nhất bằng dân gian với các mẹo chữa bệnh tiểu đường đơn giản bằng những thực vật xung quanh chúng ta mà không cần sử dụng thuốc tây.

cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả

Cách trị bệnh tiểu đường dân gian



Cách Trị tiểu đường hiệu quả bằng đậu bắp


Theo nhiều cuộc nghiên cứu thì các chất nhày trong đậu bắp có chứa nhiều chất xơ hòa tan và chất giúp ổn định đường huyết. Chúng ta tận dụng chất nhày này để chữa bệnh tiểu đường.Vì vậy, có thể nói cách điều trị tiểu đường hiệu quả bằng đậu bắp hoàn toàn là có thể

cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả
Cách làm:

- Lựa vài trái đậu bắp còn tươi, rửa sạch , cắt bỏ một tí đầu và đuôi, sau đó, cắt đôi theo chiều dọc rồi cho vào ngâm trong ly nước nguội, đậy lại qua đêm.

- Ngày hôm sau trước khi ăn sáng hãy vớt bỏ mấy trái đậu bắp ra và uống hết ly nước ngâm đó. Bạn sẽ thấy rất bất ngờ vì đường huyết trong máu giảm đáng kể chỉ sau một thời gian ngắnChữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp được thực hiện.


Chữa bệnh tiểu đường bằng lá xoài

 
Đây là một cách trị tiểu đường hiệu quả
 
Cách làm:

Bạn chỉ cần lấy vài lá xoài non, đem rửa sạch rồi cắt thành sợi nhỏ. Cho vào cốc, đổ nước sôi vào rồi để qua đêm , mỗi sáng thức dậy bạn uống hết ly nước lá xoài, bỏ lại phần xác.



cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả

 

Một cách khác nữa là bạn có thể lấy lá xoài trong bóng râm tới khi khô lại, đem nghiền thành bột pha làm trà uống vào buổi sáng và chiều tối, mỗi lần pha nửa muỗng cà phê bột lá xoài pha loãng với ly nước đầy. Với cách này bạn có thể uống nước lá xoài quanh năm.


enlightenedChú ý:

– Mặc dù lá xoài có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu nhưng chữa bệnh tiểu đường bằng lá xoài không vì thế mà dùng nhiều lần trong ngày, dùng quá liều sẽ khiến cho lượng đường huyết giảm quá thấp gây nên chứng hạ đường huyết rất nguy hiểm.

mailLink tham khảo : http://vtc.vn/cong-dung-chua-benh-khong-ngo-tu-la-xoai-non-d272224.html


Chữa bệnh tiểu đường bằng lá dứa


Trong lá dứa có nhiều diệp lục, các axit hữu cơ, bromelin và chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do phá hủy hủy thành mạch máu. Lá dứa còn được xem có chỉ số đường huyết thấp giúp hạ nhanh lượng đường trong máu cũng như hạn chế các biến chứng về tim mạch, đây cũng là cách trị tiểu đường hiệu quả.


cách trị bệnh tiểu đường hiệu quảCách làm:
– Lá dứa cuộn lại chừng một nắm tay của bệnh nhân là đủ.
– Để nguyên, không cần thái nhỏ.
– Rửa sạch, cho vào nồi hay ấm sắc thuốc cũng được,
– Đổ nước ngập lá dứa chừng một gang tay là đủ.
– Để lửa lớn, đun thật sôi, hạ lửa nhỏ, nấu cho đến khi thấy nước ra màu giống như nước trà xanh là được.
– Lấy nước đó uống thay nước uống hàng ngày.







mailXem thêm: Chữa bệnh tiểu đường bằng cây lược vàng


Mẹo hay chữa bệnh tiểu đường

 

Đây là một cách trị tiểu đường hiệu quả bằng  mẹo đơn giản nhưng kết quả đã khiến các bác sĩ phải bất ngờ.

cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả    Nguyên liệu:


  • 2 nhánh cần tây
  • 2 củ cà rốt
  • 1 quả táo xanh
  • 3 nhánh cải bó xôi





    Hướng dẫn



Đầu tiên, rửa sạch tất cả nguyên liệu. Gọt vỏ cà rốt và táo, sau đó cho vào máy xay để xay nhuyễn. Tiếp theo, cho những nguyên liệu khác vào rồi xay trước khi uống. Hãy uống 1 li này buổi sáng lúc bụng đói.

Ly nước này sẽ giúp ổn định mức đường huyết trong thời gian rất ngắn. Đồng thời, nó cũng ngăn các triệu chứng của tiểu đường khỏi xảy ra dần dần cho tới khi khỏi hẳn.

Bạn có thể uống trong thời gian dài mà không cần e ngại gì cả. Ngoài việc trị tiểu đường, nó còn giúp bạn tăng cường sức khỏe mỗi ngày.

 

Thuốc chữa bệnh tiểu đường mới nhất


Theo nghiên cứu của Tiến sỹ B.H. Lee, thuộc Viện phát triển nông nghiệp quốc tế, 100% bệnh nhân tiểu đường đã khỏi bệnh nhờ chất lỏng Chaga. Đây là một phát hiện vô cùng mới . Nấm chaga là một loại nấm quý đứng trong top 3 loài nấm quý hiếm nhất thế giới.


thuốc chữa bệnh tiểu đường
 
  • Nấm chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất SOD,… và đặc biệt hơn hết là nấm có chứa Insulin- chất đi đầu trong việc điều trị bệnh tiểu đường. Đây được coi là phương thuốc mới nhất chữa bệnh tiểu đường trong y học .Là bài thuốc chữa bệnh tiểu đường  tuyệt vời mà không hề có bất cứ một tác dụng phụ nào.
Ngoài công dụng chữa bệnh tiểu đường, Tiến sỹ B.H. Lee  cũng chứng minh nấm Chaga hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân bị ung thư. Kết quả là hơn 93% bệnh nhân ung thư được chữa khỏi. Quả là một con số đáng kinh ngạc vượt xa so với tưởng tượng

Bạn có thể kết hợp một kế hoạch chữa bệnh với chế độ dinh dưỡng, và chua ý giữ cân bằng lượng đường trong máu ở tình trạng ổn định (mực đường huyết an toàn với người bị bệnh tiểu đường là 5.0-6.2mmol/l, trước khi ăn, 6 – 9 mmol/l sau bữa ăn 2 giờ và 6,0 – 8,3 mmol/l trước lúc đi ngủ. Lưu ý là không bao giờ để đường huyết tăng quá 19mmol/l.). Đây 
cách trị tiểu đường hiệu quả nhất hiện nay.
thuốc chữa bệnh tiểu đường

thuốc chữa bệnh tiểu đường


Kết hợp sử dụng nấm chaga như trà uống hoặc sắc uống đều đặn hằng ngày sẽ cho bạn có một kết quả đáng kinh ngạc. 

Hiện tại Đông Y Thái Phương đang có một số sản phẩm hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường. Các bạn có thể tham khảo ngay tại Mua Nấm chaga hoặc gọi điện ngay tới hotline để được tư vấn miễn phí.



 
mailHãy để lại câu hỏi và SĐT bên dưới nếu bạn có thắc mắc nhé!
 
bệnh tiểu đường nên ăn rau gì

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU