Đông Y thái phương

Nấm Chaga ngâm rượu là một cách để bạn có thể trích xuất hết những dưỡng chất có trong nấm Chaga ra bên ngoài rồi sử dụng. Có nhiều cách sử dụng với loại nấm này nhưng với cách ngâm rượu thì vừa có được hương vị độc đáo mà vừa có một loại rượu thuốc giúp chữa bệnh tốt.


Trước khi thành nấm Chaga ngâm rượu thì cúng ta nên tìm hiểu nhiều về nấm Chaga nguyên chất để từ đó hiểu tính chất và công dụng của loại nấm dược liệu này. Nấm Chaga có nhiều tên gọi nhưng phổ biến nhất vẫn là Chaga và Pilat. Các nhà khoa học gọi Chaga là Inonotus obliquus – một thuật ngữ riêng của người Nga.
 
Đây là loại nấm thuộc họ Polyporaceae. Vì sự hiện diện của một lượng lớn các hắc tố melanin nên nấm Chaga có hình dạng giống như một khối than đen, cứng, sống bám trên thân một số loại cây như Bạch dương, Du, Trăn…Nhiều người không biết thường lầm tưởng nấm Chaga là một đoạn khúc cây cháy.
 
Nấm Chaga mọc trong rừng bạch dương của Nga, Hàn Quốc, Đông và Bắc Âu, khu vực phía bắc của Hoa Kỳ, trong núi Bắc Carolina và ở Canada, ký sinh trên thân cây gỗ.
 
Tuy nhiên loại nấm Chaga ngâm rượu mọc trên thân và vỏ cây bạch dương trong rừng Taiga thuộc địa phận Siberia của Nga được đánh giá là có giá trị cao nhất.
 
Vì sự quý hiếm và công dụng thần kỳ của loại nấm này nên nhiều quốc gia có những cái tên rất hoa mỹ và khác nhau để nói đến tầm quan trọng và độ quý giá của nó, như người Nga gọi loại nấm Chaga ngâm rượu này là món quà từ chúa trờihay nấm của sự bất tử, còn người Nhật gọi nó là kim cương của rừng xanh, tại Trung Quốc lại đặt cho nó cái tên là vua thực vật hoặc linh chi Hoàng đế.
 
Khác với các loại nấm thông thường gồm các phần mềm chất xơ thực vật, hình ô và xòe như hình mang cá thì cây nấm Chaga ngâm rượu thì lại trông giống như một khúc gỗ hơn.
 
Thông thường đường kính của một cây nấm Chaga đạt đến khoảng từ 20 đến 30 cm, và trọng lượng của nó có thể từ 13 đến16 kg. Tùy từng cơ địa mà mỗi cây nấm Chaga sẽ mang một hình dạng độc đáo khác nhau.
 
Nấm Chaga thường phải mất 20 năm để trưởng thành trước khi nó được thu hoạch. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nấm Chaga ngâm rượu hấp thụ và lưu trữ được nhiều chất hóa học tiềm năng mà có thể được sử dụng trong việc tiêu diệt các tế bào ung thư. Nấm Chaga thực sự hấp thụ được các chất từ thân cây và vỏ cây bạch dương mà nó mọc trên đó.
 
Với khoảng thời gian 20 năm để trưởng thành và ký sinh trên thân và vỏ cây bạch dương nên không có gì phải ngạc nhiên khi nấm Chaga có thể lưu trữ, hấp thụ được vô cùng nhiều các dưỡng chất tiềm năng để sử dụng vào công việc chữa bệnh.
 
Sự hấp thụ này hầu như là tuyệt đối vì những cây nấm Chaga ngâm rượu sau khi hấp thụ hết các chất dinh dưỡng – những dưỡng chất mang lại sự sống cho cây, những cây bạch dương chủ này thường chết đi.
 
Một nghiên cứu thú vị của các nhà nghiên cứu phát hiện ra tổng số mầm bệnh trong phòng phẫu thuật hiện đại nhiều hơn gấp nhiều lần so với tổng số mầm bệnh chứa trong một rừng cây bạch dương ở Siberia.
 
Những chất chống vi khuẩn trong thân và vỏ của cây bạch dương rất mạnh vì thế ngay cả khi cây hoàn toàn thối oặc chết đi, màu sắc của cây vẫn còn trắng nguyên.

1. Tác dụng tuyệt vời với nấm Chaga ngâm rượu

Nấm Chaga ngâm rượu điều trị tiểu đường:

Bệnh tiểu đường hay còn gọi là bệnh đái tháo đường hoặc bệnh dư đường, là một nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa cacbohydrat, protein và mỡkhi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hoặc giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện của bệnh là mức đường trong máu luôn cao.
 
Giai đoạn đầu mới phát, bệnh thường làm bệnh nhân đi tiểu nhiều, tiểu vào ban đêm vì vậy luôn khát nước. Bệnh tiểu đường là một trong những nguyên nhân chính gây nên nhiều bệnh hiểm nghèo, như bệnh tim mạch vành, mù mắt, suy thận, tai biến mạch máu não, liệt dương, hoại thư….
 
Bệnh tiểu đường thường chia làm 2 loại chính: Bệnh tiểu đường loại 1là do tụy tạng không tiết ra insulin,còn loại 2 do tiết giảm insulin và đề kháng insulin.
 
Với loại 1: Có khoảng từ 5 đến 10% tổng số bệnh nhân phần lớn xảy ra ở trẻ em và người trẻ tuổi . Các triệu chứng thường phát triển đột ngột và nếu bạn không điều trị kịp thời sẽ tiến triển nhanh. Giai đoạn toàn phát có tình trạng thiếu lượng insulin tuyệt đối gây tăng đường huyết và nhiễm Ceton.
 
Khi mắc bệnh tiều đường loại 1 người bệnh thường mắc 4 nhiều là ăn nhiều, uống nhiều, tiểu nhiều, gầy nhiều, bị mờ mắt, dị cảm, trẻ em chậm phát triển và rất dễ bị nhiễm trùng.
 
Với loại 2: Loại này chiếm khoảng từ 90 đến 95% trong tổng số bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, thường gặp ở những người tuổi trung niên, tuy nhiên gần đây xuất hiện ngày càng nhiều người mắc bệnh ở lứa tuổi 30 thậm chí là lứa tuổi thanh niên.
 
Bệnh nhân thường ít có triệu chứng và thường khi bệnh đã biến chứng như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não; khi bị nhiễm trùng da kéo dài; bệnh nhân nữ hay bị ngứa vùng do nhiễm nấm âm hộ; bệnh nhân nam bị liệt dương hoặc tình cờ đi xét nghiệm mới phát hiện bệnh.
 
Thời kỳ trước đây, bệnh tiểu đường được coi là một loại bệnh nguy hiểm và khó điều trị được, tuy nhiên, hiện nay, với nhiều nghiên cứu về y khoa các nhà khoa học đã chứng minh được nấm Chaga ngâm rượu có nhiều chất dinh dưỡng và góp phần tích cực trong việc điều trị bệnh tiểu đường.
 
Nấm Chaga được chứng minh là chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác động tích cực đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Các dưỡng chất có trong nấm Chaga tác dụng rất rõ trong việc , tăng cường sức khỏe ,tăng cường hệ miễn dịch cho tế bào và sức đề kháng cho cơ thể.
 
Nhiều nghiên cứu cho thấy, những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường sau quá trình dùng Nấm Chaga cho tỷ lệ chữa khỏi bệnh là 93%.
 
Trong y học dân gian Nga đã nhắc đến rất nhiều về lợi ích nấm Chaga ngâm rượu, đây cũng được xem là một biểu tượng văn hóa và là một loại thực phẩm phổ biến tốt cho sức khỏe tại đất nước này.
 
Hiện tại một số quốc gia như Nga, Ba Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản , Romania, Trung Quốc, Phần Lan…đều sử dụng phổ biến nấm Chaga trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Chỉ có điều tên gọi của loại nấm Chaga ngâm rượu này khác nhau đôi chút theo từng nước.
 
Sau nhiều năm nghiên cứu về tác dụng và hiệu quả trong điều trị bệnh, nấm Chaga được xem như một loại thực phẩm chức năng thế kỷ 21. Ngoài ra, quá trình nghiên cứu lâu dài và thử nghiệm cho thấy rằng việc sử dụng loại nấm này không có bất kỳ tác dụng phụ nào và đặc biệt nó không ảnh hưởng đến các tế bào có lợi trong cơ thể.

Nấm Chaga ngâm rượu có tác dụng chống lão hóa:

Một tác dụng tích cực về khả năng của Chaga để ngăn chặn sự tăng trưởng của tế bào ung thư là khả năng chống lão hóa của nó.
 
Các nhà khoa học đã thí nghiệm và thực hiện nghiên cứu vỏ cây Bạch dương và ghi nhận về khả năng chống oxy hóa của nó bằng cách đo chỉ số khả năng hấp thu oxy gốc tự do.
 
Khi đánh giá betulin của vỏ cây bạch dương, họ nhận thấy rằng khả năng chống oxy hóa là cực kỳ cao. Trong khi nấm Chaga là loài thực vật chủ yếu công sinh trên cây bạch dương, chính vì thế nấm Chaga ngâm rượu có khả năng hấp thụ những chất chống oxy hóa từ cây.
 
Chaga thông thường có khả năng hấp thụ oxy gốc rất lớn là khoảng vài trăm trên mỗi gram. Trong nhiều nghiên cứu, nếu mức độ SOD thấp sẽ khiến cho sự suy giảm trong sức khỏe tổng thể và giảm tuổi thọ đáng kể.
 
Có những nghiên cứu khác cho thấy sự vượt trội của nấm Chaga trên nấm dược liệu khác. Nấm Chaga ngâm rượu này có mức độ chất chống oxy hóa cao nhất của tất cả các nấm dược liệu.
 
Số lượng SOD của hầu hết các loại nấm là chỉ trong giới hạn của 1.400 đến 1.500, trong khi nấm Chaga có 35.000. SOD (là viết tắt của siêu dismutase oxit). Nó còn cao hơn so với nấm Linh chi.
 
Một yếu tố khác mà nâng Chaga từ phương pháp điều trị thuốc khác cho phương pháp chống oxy hóa là điểm ORAC của nó. ORAC là viết tắt của Oxygen Radical hấp thụ qualtiy. dầu đinh hương có số điểm ORAC cao nhất của tất cả các loại dầu thiết yếu.
 
Tại nấm Chaga ngâm rượu là hơn 4 lần so với số đinh hương . Do đó, nó có khả năng chống oxy hóa hơn mức cao nhất của tất cả các loại tinh dầu.
 
Các thí nghiệm được thực hiện trong phòng thí nghiệm tế bào gốc và Sinh học của khối u, Đại học Quốc gia Seoul tại Hàn Quốc báo cáo rằng: "các chất chiết xuất nấm Chaga ... ngăn cản sự ức chế GJIC (gap junctional giao bào) thông qua việc ngăn chặn các Cx43 phosphoryl hóa. ...
GJIC có một chức năng quan trọng trong việc duy trì cân bằng nội môi mô thông qua quy định về tăng trưởng tế bào, sự khác biệt, quá trình apoptosis và chức năng thích ứng của các tế bào biệt hóa. Như vậy, Chaga nấm có thể ... ngăn chặn sự ức chế GJIC qua bất hoạt của ERK1 / 2 và p38 MAP kinase. ".
 
Bằng cách ức chế các hành động của một số chất có ảnh hưởng đến sự sụp đổ của các tế bào của con người, nấm Chaga có hiệu quả chức năng như một chất chống lão hóa.

Nấm Chaga ngâm rượu hỗ trợ phòng ngừa ung thư:

Thế giới lần đầu biết về Chaga từ cuốn sách về ung thư của Alexander Solzhenitsyn. Kể từ đó, nhiều nghiên cứu và thí nghiệm được thực hiện trên toàn thế giới về loại thảo dược tuyệt vời này mà xác nhận và khẳng định tính hiệu quả của nó như là một điều trị không chỉ cho bệnh ung thư, mà còn cho nhiều loại bệnh gây ra bởi các mầm bệnh gây hại.
 
Với tất cả những thông tin thu thập được trên loại nấm Chaga ngâm rượu chất lượng cao này, không còn nghi ngờ gì rằng nó thực sự có thể rất có lợi cho con người.
 
Có hai điều chính ở nấm Chaga về khả năng của nó với con người: nó có thể cải thiện sức khỏe của chúng ta, và nó có thể chữa lành cho chúng ta nhiều bệnh. Đã có rất nhiều các nhà nghiên cứu đã tìm hiểu thêm về loại nấm tráng lệ này và những lợi ích mà nó có thể cung cấp cho con người.
 
Các thông tin sau đây cho thấy những kết quả khoa học và kết quả nghiên cứu và tiến hành thí nghiệm về hiệu quả nấm Chaga ngâm rượu trong điều trị hoặc đảo ngược những điều kiện y tế khác nhau. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn đánh giá những lợi ích tiềm năng của Chaga cho chính mình.
 
Vào ngày 22 tháng 1năm 2004, Hiệp hội Hóa học Hoa Kỳ và Hiệp hội Mỹ của Pharmacognosy công bố một nghiên cứu được thực hiện bởi Jordan K. Ziawiony, một giáo sư tại Khoa của Pharmacognosy, Đại học Mississippi, về hiệu quả của các loại nấm dược liệu, bao gồm cả nấm Chaga, trong cuộc chiến chống các tế bào ung thư.
 
Nghiên cứu nói rằng chất chứa trong nấm Chaga ngâm rượu cho thấy hoạt tính kháng khuẩn mạnh, làm cho chúng là một nguồn tốt của thuốc kháng sinh mới. Nhiều hợp chất trên nấm hiển thị tế bào, hoạt động kháng virus và chống ung thư, nghiên cứu cho biết.
 
Tờ báo cũng nói rằng các hợp chất này, được gọi là BRMs hoặc bổ phản ứng sinh học, có trọng lượng phân tử cao. Họ hoạt động như immunopotentiators, giúp ngăn chặn ung thư, cho thấy tác dụng chống ung thư trực tiếp và ngăn ngừa di căn.
 
Đã có nhiều người bị thuyết phục về hiệu quả của nấm Chaga ngâm rượu trong việc chống lại ung thư và sử dụng nó như là hình thức duy nhất trong điều trị bệnh. Cuốn sách The Cancer Ward đã nói về việc chữa lành cho các bệnh nhân ung thư bằng hình thức duy nhất đó là dùng nấm Chaga.
 
Đối với những người còn không tự tin về việc sử dụng nấm Chaga ngâm rượu, không sao họ có thể sử dụng nó như là một loại thuốc hỗ trợ điều trị ung thư. Các chất trong nấm Chaga này đã được chứng minh giảm thiểu những tác động tiêu cực của quá trình hóa trị.
 
Nhiều nghiên cứu đã được tiến hành về khả năng chống lại bệnh ung thư của nấm Chaga và nhiều nghiên cứu, thí nghiệm đã chứng minh hiệu quả của nó. Ưu điểm đáng chú ý nhất là nấm Chaga ngâm rượu có thể tác động tích cực trong việc tiêu diệt tế bào ung thư mà không làm hại các tế bào khỏe mạnh.

Nấm tự nhiên nguyên cục được đóng gói và hút chân không

Giá: 1.100.000đ/1kg
Hotline: 
0385105555 - 033.249.6789

2. Nên dùng nấm Chaga tự nhiên hay nấm Chaga ngâm rượu

Theo các nhà khoa học nghiên cứu và cho ra những kết luận đó là trong nấm Chaga có một thành phần quan trọng nhất đó là một chất đặc biệt có tên gọi là superoxide dismutase (viết tắt là SOD).
 
Đây là một loại enzyme có tác dụng vô cùng tuyệt vời. Nó có chức năng ngăn chặn quá trình oxy hóa. Đặc biệt là ngăn chặn độc tính của gốc tự do gọi với cái tên oxy singlet. Đây chính là loại oxy gây ra quá trình oxy hóa, làm tổn hại đến các mô dẫn đến quá trình lão hóa trên cơ thể.
 
Nó cùng loại với thứ oxy gây nên quá trình rỉ sét. Chất SOD có trong nấm Chaga ngăn chặn sự tấn công này. Số lượng chất SOD chứa trong mỗi gram nấm Chaga rất cao. Loại nấm này có chứa từ 10.000 đến 35.000 đơn vị SOD trong mỗi gram.
 
Tính đến nay nấm Chaga là loại nấm có lượng chất SOD cao nhất trong tất cả các loại thảo dược , nó cao hơn 50 lần so với nấm Linh Chi. Đây cũng là một số lượng cực cao và cao hơn so với những loại thuốc cung cấp SOD điển hình hiện y học đang dùng.
 
Thuốc SOD điển hình chỉ chứa từ 200 đến 2.000 đơn vị. Vì vậy, có sự khác biệt đáng kể giữa nấm Chaga tự nhiên và những loại nấm Chaga ngâm rượu chiết suất để có công dụng tương tự vậy.
 
Hơn nữa các loại thuốc trên phần lớn cơ thể chúng ta không thể hấp thụ được hết, trong khi đó nấm Chaga lại được hấp thụ một cách dễ dàng.
 
Tuy nhiên chúng ta nên dùng nấm Chaga ngâm rượu bởi vì cơ thể con người không hấp thụ được trực tiếp nấm mà phải thông qua quá trình trích xuất. Và trích xuất bằng cách nấm Chaga ngâm rượu chính là một phương pháp hiệu quả giúp lấy được những chất dinh dưỡng của nấm hiệu quả nhất.

3. Nên dùng nấm chaga sắc uống trực tiếp hay thuốc được làm từ nấm chaga


Khi nấm Chaga cộng sinh trên cây bạch dương, các dược chất quý của cây hoàn toàn được hấp thụ bởi loại nấm này và một thời gian ngắn sau khi lấy nấm thì chính cây bạch dương đó có thể chết đi bởi vì tất cả các dưỡng chất mang lại sự sống của cây đã được nấm Chaga hấp thụ.
 
Các nhà nghiên cứu đã dùng phytochemica chiết xuất từ nấm Chaga ngâm rượu tiêm vào những cây sắp chết để giúp chúng phục hồi phục lại. Trong công cuộc phát triển của xã hội hiện nay con người được hưởng lợi nhờ sử dụng nguồn dinh dưỡng và các tài nguyên thiên nhiên của rừng.
 
Nấm Chaga ngâm rượu thực sự có một lượng lớn các chất có giá trị dinh dưỡng lớn đối với con người. Để đạt được những lợi ích tốt nhất, Bác sĩ Y khoa Cass Ingram tác giả của hơn 20 cuốn sách viết về y học trong các cuộc phỏng vấn bàn về sức mạnh của loại thuốc tự nhiên khuyên chúng ta nên sử dụng nấm Chaga tự nhiên được khai thác hoang dã.
 
Điều ta cần biết loại nấm này là một thực phẩm tốt cho sức khỏe. Nó hỗ trợ toàn bộ các cơ quan trong cơ thể và một điều đặc biệt là nó không gây hại cho các tế bào khỏe mạnh. Những người Siberia uống nó hằng ngày, đó là lý do vì sao tuổi thọ của họ rất cao - trung bình là từ 85 đến 100 tuổi.
 
Người Trung Quốc cổ xem nó như một phương thuốc kéo dài tuổi thọ. Người Hàn và người Nhật sử dụng nó thường xuyên. Ở nhiều quốc gia như Nga và Đông Âu nấm Chaga ngâm rượu là một loại thức uống cần thiết, ngoài ra khi chặt cành cây bạch dương người ta hứng lấy nước từ chỗ chặt thu được loại nước uống giải khát rất tốt.
 
Một số nơi ở những nước này, người dân thích uống nó hơn là trà và cà phê. Họ nói hương vị của trà từ nấm Chaga là sự kết hợp thú vị giữa trà và cà phê.

4. Biến tấu nhiều loại đồ uống kết hợp cùng nấm Chaga 


Một khi bạn đã nắm vững cách ngâm bột nấm Chaga, bạn có thể mở rộng và biến tấu những món khác từ loại nấm này bao gồm nhiều loại thức uống khác nhau và cuối cùng tạo ra công thức nấu ăn của riêng bạn.
 
Những công thức nấu ăn từ nấm Chaga được phổ biến rộng rãi hơn và dần dần nó đã trở thành một thành phần phổ biến trong chế độ ăn kiêng ăn chay, cũng như chữa bệnh tự nhiên và thực phẩm thay thế. Dưới đây là một số công thức nấm Chaga tốt nhất để bắt đầu từ một số món ăn sạch tốt nhất.
 
Nấm Chaga ngâm rượu:
 
Nếu bạn đã từng thử kết hợp các loại rượu với loại thảo mộc và gia vị, thì lần này sự kết hợp giữa rượu và nấm Chaga sẽ là một hương vị tuyệt vời để bắt đầu một loại rượu mới.
 
Để nấm Chaga ngâm rượu hấp thụ vào rượu một cách chất lượng là một quá trình có thể mất vài tuần với sự kiên nhẫn và chờ đợi. Một khi bạn đã chờ đợi thời gian cần thiết, bạn sẽ thấy rằng rượu nấm này có hương vị tinh tế của nấm Chaga ngâm rượu mà độc đáo tương phản với hương vị mạnh của rượu. Quá trình này được coi là một khai thác duy nhất.

Trà Chaga:

Ngoài nấm Chaga ngâm rượu bạn có thể làm trà Chaga. Hầu hết những người uống trà Chaga bắt đầu với một công thức trà đơn giản mà cho phép họ được hưởng các lợi ích tan trong nước của nấm Chaga.
 
Sau một thời gian, bạn có thể muốn thay đổi mọi thứ và thêm vào các hương vị tự nhiên. Công thức này là hoàn hảo cho người mới bắt đầu muốn thử một công thức mới từ trà Chaga.
 
Sử dụng đường, nước trà tự nhiên được truyền thêm vị ngọt. Trà này là lý tưởng có công dụng tốt như nấm Chaga ngâm rượu cho việc làm mát và uống trà đá vào một ngày mùa hè nóng.
 
Kết hợp với sô cô la và các loại gia vị yêu thích:
 
Mặc dù hương vị của sô cô la tự động làm cho hầu hết mọi người nghĩ rằng một công thức quá ngọt, quá ngán nhưng với nấm Chaga kết hợp với sô cô la này sẽ là yếu tố thực sự tốt cho cơ thểvới nhiều chất chống oxy hóa và không thêm đường hoặc chất ngọt.
 
Ngoàinấm Chaga ngâm rượu thức uống này có thể kết hợp cùng các loại quả mọng thêm một chút màu tự nhiên của vị ngọt và hương vị sô cô la trong bột ca cao. Bạn có thể thay đổi các mức hương vị khác nhau bằng cách thêm các loại hoa quả, quế, đinh hương hoặc bất kỳ loại gia vị bạn thích.
 
Hoặc một gợi ý khác cho bạn đó là thêm dừa và vani với thành phần tự nhiên, lắc nhẹ để có được loại đồ uống ngon và chất lượng. Đây là loại đồ uống lý tưởng cho những người mới bắt đầu uống Chaga giống như nấm Chaga ngâm rượu và có thể không phải người hâm mộ của hương vị nguyên chất của Chaga.
 
Sự kết hợp va ni có nguồn gốc từ các nguyên liệu tự nhiên trong trà là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm cách cắt giảm lượng đường của bạn trong khi vẫn giữ được độ ngọt ngào. Dừa và vani bổ sung tốt đẹp các hương vị trần tục với trà Chaga mang đến sự pha trộn tuyệt vời.
TẠI SAO NÊN MUA NẤM CHAGA CỦA ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG
✔ Nấm dạng nguyên khối, tự nhiên được nhập khẩu từ vùng nấm chaga tốt nhất thế giới Siberia
✔Tất cả nấm đề được tuyển chọn kĩ là loại tốt nhất (Nấm có màu nâu đất, hoặc màu socola sẽ có giá trị dinh dưỡng cao hơn nẫm màu vàng)
✔Tất cả nấm đều là nấm lâu năm (Trên 3kg 1 cục nấm trở lên)

✔Giá tốt nhất vì nhập trực tiếp không qua trung gian.
 
>>>>>ĐẶT MUA NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN QÙA TẶNG

Mua 1kg Nấm Chaga tặng ngay 1 hộp trà Chaga nhập khẩu Nga
 
Hotline mua hàng: 038.510.5555 - 093.214.8398

Khách hàng thân thiết dùng Nấm cha ga của Đông Y Thái Phương: MC Thảo Vân, Diễn viên Thanh Hòa, Bác Sĩ Chương-PGĐ BV Phụ Sản TW 

Video hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Sản phẩm Nấm Chaga tự nhiên nguyên khối nhập từ Siberia Nga

Giấy nhập hàng và kiểm định tại Liên Bang Nga


ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU