Đông Y thái phương






bệnh tiểu đường uống được nước dừa không
Bệnh Tiểu Đường Uống Nước Dừa Được Không? Theo đông y,quả dừa có tính bình,vị ngọt,không độc, dùng trị một số bệnh như phù thũng,...Ngoài ra, nước dừa sẽ rất tốt cho người bệnh tiểu đường nếu biết dùng đúng cách.








Bệnh Tiểu Đường Uống Nước Dừa Được Không?

 
Bệnh tiểu đường uống được nước dừa không?.


Khi bị bệnh tiểu đường, người bệnh thường phải kiêng khem nhiều trong ăn uống, nhất là các loại đồ ăn ngọt.

Tuy vậy, bên cạnh đó còn có rất nhiều loại thực phẩm, đồ uống tốt cho người bệnh tiểu đường giúp kiểm soát lượng đường huyết, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và phòng biến chứng. Uống nước dừa là một thức uống đơn giản, bổ dưỡng rất tốt cho người bệnh tiểu đường nên thường xuyên bổ sung.

Tác dụng của nước dừa với bệnh tiểu đường

 
– Thành phần Kali và Axit Lauric có tác dụng điều hòa huyết áp, tăng hàm lượng cholesterol tốt trong cơ thể nên có tác dụng ngăn chặn biến chứng nguy hiểm về tim mạch thường gặp phải ở người bệnh tiểu đường.



– Bệnh tiểu đường uống được nước dừa không?  Uống nước dừa có tác dụng giảm cân do có chứa ít calo và chất béo, nhất là thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp đốt cháy nhiều calo từ đó giúp kiểm soát và giảm cân nặng. Công dụng này rất quan trọng đối với người bệnh tiểu đường vì nếu không kiểm soát tốt cân nặng sẽ ảnh hưởng không tốt tới bệnh tiểu đường.

bệnh tiểu đường uống được nước dừa không

– Nước dừa còn cải thiện quá trình lưu thông của máu nên rất có lợi cho bệnh nhân tiểu đường. Vậy Bệnh tiểu đường uống được nước dừa không? Khi bệnh nhân sử dụng nước dừa, một số khoáng chất trong đó sẽ làm giãn nở huyết mạch, giảm hình thành các cục máu đông nên sẽ giúp lưu thông máu tốt hơn. Chất xơ và Axit Amino trong nước dừa còn có thể cản trở cơ thể hấp thu đường, tăng nhạy cảm với insulin.

Nên uống nước dừa như thế nào với người bệnh tiểu đường?

 

Bệnh tiểu đường uống được nước dừa không?


Có thể uống nước dừa mỗi ngày 1 quả nhỏ , hoặc uống cách theo chỉ định bác sĩ với từng tình trạng và không nên lạm dụng quá và càng không nên thêm đường.

Đặc biệt nếu bị tiểu đường thai kỳ trong 3 tháng đầu, người huyết áp thấp, thấp khớp, người có thể trạng thuộc âm,… cũng không nên sử dụng nước dừa.

 
Ngoài ra, người bệnh không nên ăn nhiều cùi dừa vì có chứa nhiều axit béo no không tốt cho tình trạng bệnh.

Bệnh tiểu đường không nên ăn trái cây gì?


 Các bác sĩ cho biết, loại hoa quả làm tăng đường huyết nhiều như nhãn, vải, nho, mít, dưa hấu… người tiểu đường nên hạn chế. Những người kiểm soát đường huyết tốt có thể ăn ở mức độ giới hạn nhưng người không kiểm soát đường huyết không tốt hãy kiêng tuyệt đối.



Hiện tại Đông Y Thái Phương đang có một số sản phẩm hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường. Các bạn có thể tham khảo ngay tại Điều trị bệnh tiểu đường bằng nấm chaga hoặc gọi điện ngay tới hotline để được tư vấn miễn phí.



 
mailHãy để lại câu hỏi và SĐT bên dưới nếu bạn có thắc mắc nhé!
 
bệnh tiểu đường nên ăn rau gì

 
 

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU