Đông Y thái phương

Nấm chaga của Nga được biết đến như là một loại thảo dược hàng đầu góp phần nâng cao sức khỏe cho con người. Thành phần chính trong nấm chaga của Nga là dưỡng chất Betulinic Acid góp phần lớn trong việc ức chế sự sản sinh của các tế bào gây hại đồng thơi tăng cường hệ miễn dịch cho các tế bào khỏe mạnh. 

Dưỡng chất Betulinic Acid trên Nấm Chaga có tác dụng gì?

Betulinic Acid là một chất dinh dưỡng chủ yếu có trên các loại cây thực vật các loại hat đậu, quả hạch.. Betulinic Acid có cấu trúc liên kết đặc biệt góp phần ngăn chặn sự hấp thu của các chất cholestero  vào các tế bào của cơ thể. 

Chất Betulinic Acid có chứa nhiều trên thân cây bạch dương ở xứ sở lạnh. Ở những nơi nào thời tiết càng lạnh thì dưỡng chất này càng tốt. Nấm chaga mọc cộng sinh với cay bạch dương hấp thụ các chất dinh dưỡng này và chuyển hóa thành Betulinic Acid – một dạng dưỡng chất giúp các tế bào của cơ thể người hấp thụ một cách dễ dàng hơn.
Nấm Chaga Nga có tác dụng cực tốt cho sức khỏe

Ngăn chặn và loại bỏ các tế bào gây hại 

Betulinic Acid trong nấm Chaga của Nga góp phần kích thích quá trình apoptosis giúp loại bỏ và ngăn chặn những tế bào không tốt đối với sức khỏe con người đặc biệt là những tế bào ung thư. Đồng thời loại axit này còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của các tế bào khỏe mạnh trong cơ thể. 

Những nghiên cứu về y học gần đây đã chỉ ra rằng, nấm chaga bảo vệ tế bào và đẩy lùi các tế bào ung thư, với những khối u dần dần được loại bỏ một cách triệt để. Nấm chaga hiện đã được đưa vào các  nghiên cứu để nhằm sản xuất ra các loại thuốc chống ung thư – mang đến tia sáng mới cho nhân loại trong việc ngăn ngừa ung thư. 

Thúc đẩy sự phát triển của các tế bào khỏe mạnh

Tác dụng của nấm chaga là vô cùng tuyệt vời Nấm chaga không chỉ là một thảo dược chữa bệnh chúng còn được ví như là một sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe bởi hiện tại chưa phát hiện ra tác dụng phụ gây hại nào đến với cơ thể người.
Không chỉ vậy, nấm chaga còn có thể cứu sống được các vật thể khác.. Cụ thể, để cứu sống những cây bạch dương, người dân Siberia đã trồng những cây nấm chaga lên đó. Và hiệu quả thật bất ngờ, những cây bạch dương đã phát triển lớn mạnh trở lại. 
Nấm Chaga của Nga ngăn chặn các tế bào gây hại cho cơ thể

Nấm chaga mở ra cơ hội mới cho người nhiễm HIV

Không chỉ ức chế sự phát triển của các khối u, những nghiên cứu mới đây về nam chaga cua Nga cũng đã có những tín hiệu đáng mừng khi chất Betulinic Acid trên nấm Chaga có tác dụng đối với bệnh nhân bị nhiễm bệnh HIV. Nấm Chaga Nga có khả năng chống gây đột quỵ hiệu quả đồng thời có thể làm giảm tần số đột biến gen gây nên bởi các tế bào nhiễm HIV.

Địa chỉ bán nấm chaga uy tín chất lượng cao?

Có rất nhiều các loại nấm chaga đến từ nhiều quốc gia khác nhau, tuy nhiên nấm chaga tại Nga được đánh giá là tốt nhất, giàu dưỡng chất nhất. Do đó, nấm chaga Nga được lựa chọn và tin dùng nhiều hơn. 

Với nhu cầu tăng cao của người dùng thì có một số cơ sở cũng lợi dụng bán các sản phẩm nấm chaga không đúng chất lượng hoặc đã có chứa các chất phụ gia khác.

Để đảm bảo có được sản phẩm nấm chaga chính hãng chất lượng cao, quý khách hàng hãy liên hệ với công ty Đông Y Thái Phương. Nấm chaga chính hãng – giá rẻ - dịch vụ uy tín là những gì mà công ty cam kết mang đến cho người tiêu dùng. 

TẠI SAO NÊN MUA NẤM CHAGA CỦA ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG
✔ Nấm dạng nguyên khối, tự nhiên được nhập khẩu từ vùng nấm chaga tốt nhất thế giới Siberia
✔Tất cả nấm đề được tuyển chọn kĩ là loại tốt nhất (Nấm có màu nâu đất, hoặc màu socola sẽ có giá trị dinh dưỡng cao hơn nẫm màu vàng)
✔Tất cả nấm đều là nấm lâu năm (Trên 3kg 1 cục nấm trở lên)

✔Giá tốt nhất vì nhập trực tiếp không qua trung gian.
 
>>>>>ĐẶT MUA NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN QÙA TẶNG

Mua 1kg Nấm Chaga tặng ngay 1 hộp trà Chaga nhập khẩu Nga
 
Hotline mua hàng: 038.510.5555 - 093.214.8398

Khách hàng thân thiết dùng Nấm cha ga của Đông Y Thái Phương: MC Thảo Vân, Diễn viên Thanh Hòa, Bác Sĩ Chương-PGĐ BV Phụ Sản TW 

Video hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Sản phẩm Nấm Chaga tự nhiên nguyên khối nhập từ Siberia Nga

Giấy nhập hàng và kiểm định tại Liên Bang Nga


ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU