Đông Y thái phương

Trà Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương

Bài thuốc thảo dược an thai với thành phần chính là tinh chất củ gai tươi kết hợp với một số vị nam dược quý có tác dụng an thai, giữ thai, trị động thai dọa sảy.


Bài thuốc thảo dược an thai với thành phần chính là tinh chất củ gai tươi kết hợp với một số vị nam dược quý có tác dụng an thai, giữ thai, trị động thai dọa sảy. Chữa trị đau bụng, ra máu khi mang thai, phòng sảy thai và thai lưu. Giúp thai phát triển tốt để MẸ TRÒN - CON VUÔNG .



Video: Trà thảo dược củ gai hỗ trợ điều trị tụ dịch màng nuôi, bong tách túi thai khiến mẹ bầu bị ra máu, đau bụng khi mang thai

Tác dụng của củ gai tươi:

Củ gai là phần rễ của cây gai phân bổ ở khắp các vùng quê tại Việt Nam, nhiều nhất là tại các vùng núi của tỉnh hòa bình.
Hình ảnh cây gai và củ gai trong tự nhiên
Hình ảnh cây gai và củ gai trong tự nhiên

Củ gai tươi có tính ngọt, hàn, không độc. Có tác dụng tả nhiệt, tán ứ, chữa đơn độc, thông các chứng lâm (đi đái dắt) chữa sang lở, thông tiểu tiện.

Củ gai tươi là 1 bài thuốc nam quý từ lâu đời chuyên dùng cho phụ nữ mang thai đã giúp rất nhiều bà mẹ có nguy cơ sảy thai cao giữ được con.

 

Củ gai tươi có tác dụng An thai


Củ gai tươi là một bài thuốc an thai rất hữu hiệu (các bài thuốc chế biến từ củ gai đơn giản dễ làm mà công hiệu rất lớn).Củ gai tươi có tác dụng rất tốt cho người mẹ mang thai. Có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Trà thảo dược củ gai là đồ uống giúp an thai trong suốt thai kì .


Điều trị động thai


Khi có các dấu hiệu  mang thai bị ra huyết đỏ hoặc nâu, đái đục, đái ra máu , bong nhau thai , tụ dịch màng nuôi, bong màng nuôi nếu sử dụng củ gai cho hiệu quả cực kì tốt. Có thể nói là tác dụng rất thần kì đã được nhiều người sử dụng và có kết quả rất tốt mà không phải ai cũng biết để dùng nó. Có rất nhiều bà mẹ bị động thai, dọa sảy thai đã giữ được con nhờ củ gai.

Củ gai tươi có thể dùng kết hợp với thuốc tây mà không gây tác dụng phụ.Ta có thể dùng củ gai đến khi khỏi hẳn thì thôi và nên uống càng sớm càng tốt (nên dùng ít nhất trong 1 tuần).
 
Ngoài ra củ gai tươi còn có tác dụng tốt trong các trường hợp : có thai đau bụng, nước vàng đỏ vẫn chảy rỉ, sa dạ con, viêm tử cung, trĩ, xích bạch đới.  lợi tiểu tiện, tiểu tiện đục, đi tiểu ra máu, viêm tử cung.


Xem chi tiết: Công dụng của củ gai đối với phụ nữ mang thai
 

Thảo dược trà củ gai an thai 

 

Thành phần : Củ gai tươi bào chế , tục đoạn, bạch truật, gạo nếp rang, một số vị thảo dược an thai gia truyền khác.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ mang thai . Nên dùng an thai đến tháng thứ 8 thai kì.

Liều dùng và hướng dẫn sử dụng:
-  Điều trị động thai: dùng 6 túi/ngày (2 túi/1 lần)
-  An thai dưỡng thai: dùng 4 túi/ngày (2 túi/1 lần)
-  Có thể dùng an thai trong suốt thai kỳ: dùng 2 túi/ngày ( 1 túi/1 lần)
Bột đã làm chín, cắt túi, đổ bột vào hòa với nước sôi . Nên uống khi thuốc còn đang ấm .
1 túi hòa với 80ml – 100ml nước, pha 2 túi hòa với 160ml – 200ml nước .

Lưu ý:
- Đang dùng thuốc Tây y ( thuốc nội tiết, thuốc chống co thắt tử cung) thuốc  tiêm , uống, đặt nội tiết vẫn dùng được bình thường .
- Không có tác dụng phụ hay tác dụng không mong muốn .
Bảo quản:  nơi khô ráo, tránh ánh ẩm ướt và ánh sáng trực tiếp.

Công ty dược phẩm An Thái Phương
Số 25 ngõ 12 chùa bộc đống đa - HN
Cơ sở sản xuất : CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM


                                              hotline
 Đối tượng sử dụng bài thuốc :
Phụ nữ mang thai gặp các tình trạng:

- Mang thai bị đau bụng
- Mang thai bị ra huyết đỏ hoặc nâu, mang thai bị ra dịch .
- Thai bị dọa sảy ( dọa sảy thai ) 
- Động thai, tụ dịch dưới màng nuôi, bóc tách túi thai ( bong màng nuôi )
- Mang thai bị nóng trong, nổi mẩn ngứa mụn nhọt
- Mang thai bị trĩ, táo bón.
- Phụ nữ đang mang thai nhưng có tiền sử sảy thai hoặc thai lưu
- Mang thai nhưng phải đi lại, lao động nhiều.Dùng để an thai phòng động, sảy thai.

  Công dụng:  

+ An  thai : An thai là các thai phụ hoàn toàn bình thường vẫn có thể uống để an thai. Các trường hợp mang thai phải lao động, đi lại nhiều, đã từng có tiền sử thai lưu và sảy thai nên uống phòng động thai,sảy thai. Bài thuốc thảo dược  lành tính không có tác dụng phụ.

+ Điều trị động thai : động thai, dọa sảy thai, mang thai bị ra huyết đỏ hoặc nâu, mang thai bị đau bụng, tụ dịch, bong bóc tách màng nuôi với các triệu chứng như sau :

-  Khi có những triệu chứng hoặc khám bác sĩ kết luận bị động thai bao gồm các bệnh lý nêu trên (đau bụng, ra huyết, tụ dịch, bong màng đệm, bong nhau thai, rau thai bám thấp .

-  Với các trường hợp tụ dịch, bong màng đệm, dùng bài thuốc giúp túi thai bám chắc hơn vào thành dạ con của mẹ, liền vết bong và đẩy lớp dịch tụ ra ngoài.

- Giúp cầm huyết phòng sảy thai khi bị ra máu đỏ, hoặc nâu,ra dịch nhầy dọa sảy thai củ gai có tác dụng giúp an thai, cầm huyết, phòng động thai và sảy thai.

- Dùng trong các trường hợp viêm tử cung,  ra dịch, khi hư, nóng trong mụn nhọt, sa dạ con, trĩ, xích bạch đới,  lợi tiểu tiện, chữa tiểu tiện đục, đi tiểu ra máu.

Chuyên gia sản khoa hàng đầu Việt Nam - PGS.TS.BS Lưu Thị Hồng đánh giá cao công dụng của trà thảo dược củ gai An Thái Phương
 

Sở hữu trí tuệ chứng nhận bài thuốc:
 


Gọi ngay để được tư vấn:   1900.4539 hoặc 033.249.6789

TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU