Đông Y thái phương

Có nhiều gia đình muốn sinh con trai nhưng cũng có gia đình mong muốn sinh con gái. Bài viết sau tổng hợp các cách sinh con gái theo ý muốn hiệu quả nhất bố mẹ nên biết.

Các cách sinh con gái theo ý muốn hiệu quả nhất

Quan hệ đúng cách

Muốn biết làm thế nào để sinh con gái thì đừng bỏ qua tư thế quan hệ đúng cách nhé. Khi muốn sinh con gái, vợ chồng bạn nên quan hệ với tư thế truyền thống theo nguyên tắc: Nam trên+Nữ dưới+Không kê cao mông.Thêm vào đó, khi muốn mang thai bé gái, bạn nên kìm chế để không “lên đỉnh” khi yêu. Cảm giác cực khoái ở phụ nữ thường làm tăng tính kiềm trong môi trường âm đạo. Tinh trùng mang nhiễm sắc thể X không hợp với môi trường giàu tính kiềm nên sẽ khó tồn tại và thực hiện quá trình thụ thai.


Quan hệ đúng cách

Cách sinh con gái theo ý muốn hiệu quả nhất  dựa vào môi trường âm đạo

Các bạn chắc cũng biết rằng nếu như muốn có cách sinh con trai hay gái theo ý muốn chắc chắn không thể bỏ qua  việc dựa theo môi trường. Nếu bạn muốn sinh con trai thì cần tạo ra môi trường kiềm nơi âm đạo giúp thụ thai con trai. Còn nếu các  bạn muốn sinh con gái thì chúng ta cần tạo môi trường axit.

Chế độ dinh dưỡng phù hợp

Theo một số nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy, chế độ ăn uống sẽ phần nhiều quyết định đến giới tính thai nhi. Nếu bạn muốn sinh con gái thì hãy tăng cường bổ sung các nhóm thực phẩm giàu vitamin C, Magie và Canxi. Vì những loại thực phẩm này sẽ giúp tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để tinh trùng X gặp được trứng dễ dàng hơn.

Tính toán ngày rụng trứng và chọn ngày quan hệ

Tại sao xác định ngày rụng trứng, sau đó chọn ngày giao hợp lại là cách sinh con gái theo ý muốn có thể sử dụng dành cho các cặp vợ chồng? Việc tính toán ngày rụng trứng để xác định xem âm đạo của người phụ nữ khi giao hợp sẽ có tính kiềm hay tính axit trội hơn.

Nếu như môi trường có tính kiềm thì khi giao hợp khả năng sinh ra bé trai cao hơn, còn trong môi trường có tính axit thì khả năng thụ thai bé gái cao hơn. Cách tính ngày rụng trứng ở người phụ nữ là:

Ngày đầu tiên rụng trứng = Chu kỳ kinh ngắn nhất – 18 ngày.

Ngày cuối cùng của chu kỳ rụng trứng = Chu kỳ kinh -11 ngày

Biết được ngày rụng trứng, các cặp vợ chồng sau đó sẽ chọn ngày quan hệ thích hợp, nếu quan hệ càng cách xa cái ngày rụng trứng thì khả năng sinh con gái càng cao.

Thời điểm quan hệ để sinh con gái

Muốn sinh con gái thì các bạn nên quan hệ trước khi rụng trứng 3 ngày, hết kinh nguyệt khoảng 2-3 ngày. Tuyệt đối không được  quan hệ vào ngày gần hoặc ngày rụng trứng, cũng không cần để danh tinh dịch.


Chọn thời điểm quan hệ

Tạo môi trường âm đạo kiềm/axit

Dựa vào tính chất ưa axít của tinh trùng X và ưa kiềm của tinh trùng Y, người ta đã đề ra những phương pháp hỗ trợ việc thụ thai theo ý muốn. Thụt rửa âm đạo trước khi giao hợp 2 giờ một dung dịch kiềm nhẹ hay axít nhẹ, vô hại để hỗ trợ và loại trừ một trong 2 loại tinh trùng.

Muốn sinh con gái cần hỗ trợ cho tinh trùng X, loại bỏ tinh trùng Y thì ta dùng một thìa cà phê nước cốt chanh tươi hòa trong 1 lít nước đun sôi để nguội.

Dưới đây là một vài lời khuyên  cho các bạn đang muốn sinh con gái:

  • Nếu muốn có con gái, hãy cùng chồng của mình tìm hiểu về các thông tin cũng như lên kế hoạch cụ thể cho việc này. Lưu ý, việc chia sẻ giai trong đoạn này với nhau cũng là một cách giúp vợ chồng bạn hòa hợp hơn.
  • Hạn chế sử dụng muối trong đồ ăn, ăn nhạt và tăng đồ ăn ngọt trong khẩu phần ăn hàng ngày.
  • Các bạn nên bổ sung các loại thực phẩm giàu canxi như: sữa chua, đậu phụ, pho mát, rau cải, cam,…
  • Bổ sung một số loại thực phẩm giàu magie trong thực đơn hàng ngày như: Vừng, lạc, đậu xanh, đậu tương,…
  • Kiêng các loại thực phẩm chứa kali, natri như cá hồi, xúc xích, đồ chiên, rán,…

Tùy vào điều kiện, khả năng mà các bạn có thể lựa chọn các cách sinh con gái theo ý muốn hiệu quả nhất và phù hợp nhất cho mình. Hãy thực hiện đúng cách và kiên trì để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

 

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU