Đông Y thái phương
Thời gian đầu mới mang thai( đặc biệt là 3 tháng đầu mang thai) gần như chị em có dấu hiệu ra dịch, ra máu khi mang thai. Đây là một dấu hiệu khá bình thường và chỉ sau 2-3 ngày là dừng. Nhưng một số chị em lại bị ra máu đen khi mang thai, ra cục máu màu nâu hay đen thì lại là một dấu hiệu dị thường.

ra máu đen khi mang thai

Ra máu khi mang thai

Ra máu khi mang thai có nhiều dạng khác nhau như ra máu báo dấu hiệu thai, ra máu vàng, nâu hay nâu nhạt, ra máu cục, ra máu đen khi mang thai,.. là những tình trạng có thể gặp phải khi mang thai.

Những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng ra máu khi mang thai thường chủ yếu do động thai, dọa sảy thai,  dấu hiệu có thai ngoài tử cung. Thường đi kèm với các cơn đau bụng râm râm, mệt mỏi,…
<ra máu đen khi mang thai>

ra máu đen khi mang thai

 
Nhưng khi máu biến màu lạ như kèm theo dịch vàng, màu nâu nhạt, máu cục hay thậm chí màu đen thì đây là những dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm khi bị viêm nhiễm hay các dấu hiệu của việc động thai nặng, sảy thai, thai chết lưu, nhau tiền đạo… tất cả đều hết sức nguy hiểm với thai nhi.
 

Ra máu cục đen khi mang thai cảnh báo điều gì?


Khi thấy âm đạo ra máu cục hơi nâu, đen nhiều lần và lần sau nhiều hơn lần trước, mẹ bầu nên nghĩ ngay đến nhau tiền đạo. Tình trạng này thường xảy ra ở 3 tháng giữa của chu kỳ mang thai , nhau thai che phủ một phần hoặc toàn bộ cổ tử cung. <ra máu đen khi mang thai>


ra máu đen khi mang thai

 
Nhau ở vị trí sai, chặn đường ra ngoài của thai nhi, gặp tình trạng này sẽ cản trở quá trình sinh nở của mẹ cũng như gây nguy hiểm cho bé. Vì thế nên các mẹ bị nhau tiền đạo thường phải sinh mổ. Bên cạnh đó, do vị trí bám nhau bất thường nên cũng ảnh hướng tới quá trình tiếp nhận chất dinh dưỡng của thai nhi khiến thai nhi dễ bị suy dinh dưỡng.<ra máu đen khi mang thai>

Ra máu đen khi mang thai 3 tháng đầu

3 tháng đầu là thời gian quan trọng nhất của thai nhi, thời gian này quyết định chủ yếu cho thai nhi sau này vì vậy bất kì một dấu hiệu lạ nào ở thời gian này đa phần là bất lợi cho sự phát triển của thai nhi.

Làm mẹ là một thiên chức thiêng liêng mà mọi người phụ nữ đều được ban. Đây là niềm hạnh phúc thiêng liêng, cao cả khi có một sinh linh bé nhỏ đang dần lớn nên trong cơ thể từng ngày. 


ra máu đen khi mang thai

 
Nếu chị em thấy hiện tượng ra máu đen khi mang thai thì chị em nên cẩn thận vì đây là một dấu hiệu của việc động thai, dọa sảy thai sảy thai tự nhiên, thai chết lưu. Có nhiều trường hợp thai bị sảy trước cả khi người mẹ biết mình có thai. Hiện tượng này được gọi là sảy thai tự nhiên, tức sảy thai sớm dưới 12 tuần thai.

Khi bị ra máu đen khi mang thai chị em nên nhanh chóng đến cơ sở y thế gần nhất để khám và kiểm tra, theo dõi ngay. Nếu như là hiện tượng động thai, dọa sảy thai thì cần được theo dõi và nghỉ ngơi an thai để giữ thai nhé!

Nếu là trường hợp sảy thai tự nhiên thường do  bất thường nhiễm sắc thể khiến quá trình thụ thai giữa trứng và tinh trùng bị lỗi nên thai không phát triển được và tự đào thải ra ngoài. Vì thế trong trường hợp này bố mẹ không cần quá lo lắng về sức khỏe của mình. Bạn có thể đến gặp bác sĩ để có hướng điều trị hợp lý.
<ra máu đen khi mang thai>


>> Để tìm hiểu về các hiện tượng ra máu khi mang thai click ngay: RA MÁU KHI MANG THAI

 
Nếu đi khám và được chuẩn đoán ở tình trạng có thể giữ như là tình trạng động thai, dọa sảy thai thì mẹ nên nằm một chỗ nghỉ ngơi, an thai, ăn uống bổ sung đủ dinh dưỡng theo lời khuyên của bác sĩ.

♥ Gợi ý cho mẹ bài thuốc an thai:

 

 

ra máu đen khi mang thai

 

Củ gai an thai là một vị thuốc quý được cha ông ta dùng từ rất lâu đời. Chúng có rất nhiều công dụng trong việc chữa bệnh đặc biệt là dành cho phụ nữ mang thai.

Bị ra huyết đỏ hoặc nâu, túi thai bị bóc tách từ mức độ nhẹ ( dưới 10%) đến mức độ trung bình ( 10 – 20%) hay mức độ nặng và tỉ lệ dọa sảy cao(20% trở lên).<ra máu đen khi mang thai>

Các trường hợp động thaidọa sảy thai do cơ địa hoặc do vận động,tai nạn đều có thể sử dụng củ gai tươi cho hiệu quả cực kì tốt .

Có rất nhiều trường hợp bị nặng tưởng chừng như không giữ được con. Nhưng đã mẹ tròn con vuông khỏe mạnh chỉ sau một thời gian sử dụng. <ra máu đen khi mang thai>


Hiện tại bên ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG chúng tôi có bán sản phẩm CỦ GAI – AN THAI, củ gai tươi với bài thuốc hiệu quả giúp bà bầu và thai nhi khỏe mạnh đến khi mẹ tròn con vuông.

 ra máu đen khi mang thai

Sản phẩm củ gai tươi An Thai, Chữa Động Thai, Dọa Sảy Thai của Đông Y Thái Phương

ra máu đen khi mang thai

Sản phẩm củ gai tươi an thai và trị động thai của Đông Y Thái Phương vinh dự được Chứng nhận và huy chương vàng giải thưởng : Sản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng 2014-2015-2016

 
 
 

♥Để được tư vấn thêm vui lòng liên hệ Hotline: 

0901.742.980 – 0163.249.6789

 

Địa chỉ Hà Nội:   Số 25 ngõ 12 Chùa Bộc- Đống Đa- Hà Nội(cổng học viện Ngân Hàng)

Địa chỉ Hải Dương:   Số 2/4 Thái Học 1 , Sao Đỏ – Chí Linh – Hải Dương

Địa chỉ TP.HCM :  Số  440/13 Thống Nhất , phường 16, Gò Vấp


ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU