Đông Y thái phương

Ra máu đen khi mang thai luôn khiến mẹ bầu cảm thấy lo lắng. Đây là hiện tượng tương đối nguy hiểm, mẹ bầu không nên chủ quan. Thai phụ cần theo dõi, thăm khám kịp thời trước khi xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

Ra máu đen khi mang thai có nguy hiểm hay không?
 

1.Nguyên nhân bị ra máu đen khi mang thai là gì?

Bà bầu bị ra máu đen khi mang thai có sao không, có ảnh hưởng gì không? Điều này không thể nói chính xác được, bởi nó còn phụ thuộc vào từng thời điểm mang thai và nhiều yếu tố khác.

- Động thai, dọa sảy thai:

Nếu mẹ bầu bị ra máu đen khi mang thai mà kèm theo các triệu chứng như: Đau bụng dưới quằn quại, đau lưng dữ dội, chuột rút,… thì hãy cẩn thận nhé, bởi đây là những dấu hiệu của việc động thai, dọa sảy thai. Chính vì thế nếu gặp các triệu chứng này, hãy đưa mẹ bầu đến bệnh viện càng sớm càng tốt, để các bác sĩ có thể khắc phục kịp thời.

- Thai bị chết lưu

Theo nghiên cứu, những trường hợp thai bị chết lưu thường xảy ra ở bà bầu trong tam cá nguyệt thứ nhất, tuy nhiên vẫn có thể xảy ra ở các tháng sau, nhưng tỷ lệ ít hơn.
Hiện tượng bị ra máu đen khi mang thai kèm theo các triệu chứng như: Mất cảm giác mang thai, ốm nghén biến mất đột ngột, không thấy tim thai,… thì rất có thể thai bị chết lưu. \

- Mang thai ngoài tử cung

 Nếu bạn mang thai bị chảy máu đen ở trong những tuần đầu thai kỳ và kèm theo hiện tượng bị đau bụng dưới, đau xung quanh vùng hố chậu thì tỷ lệ cao mẹ bầu bị mang thai ngoài tử cung. Hãy đến bệnh viện ngay để được khắc phục kịp thời, tránh ảnh hưởng đến tính mạng của mẹ.

2.Cách xử lý nếu bị ra máu đen khi mang thai:

  • Ra máu đen khi mang thai chắc chắn là một hiện tượng bất thường, có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe của cả mẹ bầu và thai nhi. Vì vậy, nếu ra máu đen khi mang thai, mẹ bầu cần nhanh chóng tới bệnh viện để thăm khám, kiểm tra, xác định nguyên nhân để có hướng xử trí kịp thời.
     
  • Nếu như được chuẩn đoán là hiện tượng động thai, dọa sảy thai  mà có thể giữ thì cần được theo dõi và nghỉ ngơi an thai cực kì cẩn thận để giữ thai nhé!

3.Cách phòng tránh bị ra máu đen khi mang thai:

  • Vệ sinh vùng kín hàng ngày, tuy nhiên không được cho tay thụt rửa âm đạo quá sâu. Đồng thời, khi mang thai các mẹ nên hạn chế việc sử dụng dung dịch vệ sinh để đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé.
     
  • Làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, nhất là khi mang bầu không nên làm việc nặng hoặc làm quá sức.
     
  • Chế độ ăn uống khoa học, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất.
     
  • Thận trọng khi quan hệ tình dục, nhất là 3 tháng đầu hoặc cuối thai kì. Khi quan hệ cần sử dụng bao cao su để tránh lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục.
     
  • Khám thai định kỳ, để có thể phát hiện những dấu hiệu bất thường sớm và có cách khắc phục kịp thời. Đó là cách phòng tránh hiện tượng bị ra máu đen khi mang thai hiệu quả nhất.

4.Bài thuốc đông y chữa ra máu đen khi mang thai hiệu quả, không tác dụng phụ:

  • Củ gai an thai là một vị thuốc quý được cha ông ta dùng từ rất lâu đời. Chúng có rất nhiều công dụng trong việc chữa bệnh đặc biệt là dành cho phụ nữ mang thai.
     
  • Bài thuốc an thai này còn có tác dụng tốt trong các trường hợp : Dọa sảy thai, tụ dịch màng nuôi, bong màng nuôi thai, nhau thai bám thấp, ra máu đenkhi mang thai, túi ối méo có thai đau bụng, nước vàng đỏ vẫn chảy rỉ, sa dạ con, viêm tử cung, trĩ, xích bạch đới.  lợi tiểu tiện, chữa tiểu tiện đục, đi tiểu ra máu, viêm tử cung,…
  • Có thể dùng kết hợp với thuốc tây (thuốc nội tiết, thuốc chống co thắt tử cung…) mà không gây tác dụng phụ.Ta có thể dùng đến khi nào khỏi hẳn thì thôi và nên uống càng sớm càng tốt .
  • Hình ảnh củ gai


    TRÀ THẢO DƯỢC CỦ GAI AN THÁI PHƯƠNG GIÚP CÁC MẸ CÓ MỘT THAI KỲ KHỎE MẠNH, MẸ TRÒN - CON VUÔNG
       Liệu trình tốt nhất đã được nghiên cứu gồm : Củ gai tươi kết hợp Trà thảo dược củ gai An thái phương.
      Lưu ý : Củ gai tươi có tính hàn cam vì thế phải sử dụng củ gai tươi cùng hộp thảo dược an thai để giảm tính hàn cam của củ gai tươi tránh bị lạnh tay chân lạnh người và lạnh tử cung. An toàn với người thể hàn.
      Bài thuốc thảo dược an thai từ củ gai tươi hoàn toàn lành tính, không có tác dụng phụ
      Đang dùng thuốc tây vẫn có thể dùng bài thuốc này
      Nên sử dụng trong suốt 3 tháng đầu thai kỳ giúp thai kỳ chắc khỏe, và có thể uống để an thai suốt quá trình thai kỳ, phòng chống hiệu quả các bệnh lý mà các mẹ bầu hay mắc phải.

    CẦN TƯ VẤN THÊM HÃY ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI HOẶC GỌI ĐIỆN ĐẾN SỐ :
       
         Hotline : 0332 49 6789 hoặc 090 174 2980

    Địa chỉ : Hà Nội : số 25 ngõ 12 Chùa Bộc - Đống Đa
                  HCM    : 93B Trần Thái Tông - P15 - Q. Tân Bình

     

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU