Đông Y thái phương

Hiện rất nhiều cặp vợ chồng bị vô sinh hiếm muộn. Vì vậy nhiều cặp vợ chồng đang tìm địa chỉ khám hiếm muộn uy tín. Tại Hà Nội có rất nhiều bệnh viên, trung tâm, cơ sở khám hiếm muộn nhưng thật sự đâu mới là cơ sở uy tín. Chúng tôi sẽ giới thiệu trong bài viết dưới đây.

TẶNG SÁCH THAI GIÁO CỰC HAY MẸ BẦU KHÔNG THỂ BỎ QUA

"Những bí kíp vàng để có thai kỳ khỏe mạnh" 



Bạn sẽ được:

Tìm hiểu sự phát triển của thai nhi trong 40 tuần thai
Chế độ dinh dưỡng cho bà bầu theo từng tháng mang thai
Những mẹo nhỏ cực hữu ích mẹ bầu nào cũng phải có... và rất nhiều thông tin thai kỳ bổ ích khác

 

Thế nào gọi là vô sinh hiếm muộn?


Vô sinh hiếm muộn cần được khám sớm để điều trị hiệu quả

 
Trước khi tim địa chỉ khám hiếm muộn các bạn đã biết rõ thế nào là vô sinh hiếm muộn chưa?
Sau một năm hai vợ chồng giao hợp không dùng biện pháp bảo vệ mà không có thai thì được xác định là bị vô sinh. Tuy nhiên vô sinh có thể chữa được, thành công có thể là 70% nếu điều trị đúng thời điểm và đúng cách. Thất bại từ điều trị vô sinh sẽ giảm dần nếu điều trị vô sinh muộn sau nhiều năm.

Theo nghiên cứu cho thấy những vùng miền có tốc độ kinh tế- xã hội phát triển, người dân chăm chú vào làm ăn kinh tế dẫn đến cuộc sống trở nên gấp gáp, căng thẳng, công việc càng áp lực thì tỷ lệ vô sinh càng có dấu hiệu tăng cao. Rất nhiều nguyên nhân ảnh hưởng tới việc làm giảm khả năng mang thai, chủ yếu là do môi trường sống, thói quen sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng. Những yếu tố này tác động gây nên những bệnh lý tại cơ quan sinh sản của cả nam và nữ làm vô sinh.

Vô sinh nữ và vô sinh nam có tỷ lệ ngang bằng nhau, sau đây là những nguyên nhân cụ thể gây ra vô sinh từ cả hai phía. Phần lớn vô sinh ở nam giới là do : tinh trùng yếu, ít, tinh trùng không linh hoạt hoặc có những bất thường.  Hay nam giới gặp vấn đề về rối loạn cương dương, tinh hoàn ẩn, viêm tinh hoàn; tiền sử bệnh tật liên quan đến đường sinh sản hay vấn đề tuổi tác.

Còn ở nữ giới thì nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn thường do: quá trình rụng trứng gặp trục làm cho trứng không rụng, do tắc vòi trứng, những tổn thương tại cổ tử cung, buồng tử cung.

Khám chữa vô sinh hiếm muộn tại Hà Nội

Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở khám vô sinh và chữa vô sinh hiệu quả. Tuy nhiên chúng tôi xin giới thiệu 3 địa chỉ khám hiếm muộn hiệu quả được nhiều cặp vợ chồng tin tưởng nhất.

Thứ nhất: Chữa vô sinh – hiếm muộn ở đâu tốt – Khoa Hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội


Bệnh viên phụ sản Hà nội
Vô sinh hiếm muộn cần được khám sớm để điều trị hiệu quả

Đa ch: S 929 Đường La Thành Đng Đa Hà Ni

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội từ lâu đã được biết tới là một trong những bệnh viện chuyên khoa hạng 1 của thủ đô Hà Nội. Nơi đây đã và đang trở thành địa chỉ y tế uy tín, tin cậy của các cặp đôi chữa vô sinh hiếm muộn không chỉ ở Hà Nội mà cả các tỉnh thành cân lận.


Bài thuốc thảo dược an thai hỗ trợ mẹ bầu IVF tăng khả năng thụ thai

Thứ hai: Chữa vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội – Trung tâm hỗ trợ sinh sản Quốc gia – Bệnh viện Phụ sản Trưng ương

BV phụ sản TW

Đa ch: S 43 Tràng Thi Hoàn Kiếm Hà Ni

Bệnh viện Phụ sản Trung ương có trung tâm khám, chẩn đoán, điều trị và tư vấn các kỹ thuật y tế hỗ trợ sinh sản cho các cặp vợ chồng chữa vô sinh – hiếm muộn theo phương pháp khoa học, tân tiến, nhận được nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân.

Thứ ba: chữa vô sinh bằng thuốc nam – Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội
BV chuyên khoa Nam hiếm muộn

Đa ch: S 431 Tam Trinh Hoàng Mai Hà Ni

Một địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn đang nhận được nhiều sự quan tâm của các cặp đôi vợ chồng chính là bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Bệnh viện cho đến nay đã và đang chuyên sâu về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản, vô sinh – hiếm muộn cho cả nam và nữ.


Như vậy bạn có thể tìm đến những cơ sở trên để khám hiếm muộn và chữa trị kịp thời. Có như vậy bạn mới có được mong ước làm cha làm mẹ trong tương lai gần nhất.
 
Xem ngay video: Bí quyết tăng tỷ lệ đậu phôi thành công thụ tinh nhân tạo

 
 
BS Khánh Hòa

GỌI HOTLINE: 1900.4539 - 033.249.6789 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU