Đông Y thái phương
Những dấu hiểu mang thai 3 tuần gần như đã khá là rõ ràng, thường thì bản thân các mẹ sẽ cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể.Nhưng nhiều chị em lại không chú ý

Dấu hiệu mang thai 3 tuần
 

Dấu hiệu mang thai 3 tuần

 
Khi mang thai được 3 tuần, bạn có lẽ đã bị trễ kinh một tuần rồi và thậm chí có thể bắt đầu cảm thấy khác rõ so với bình thường, nhưng có thể bỏ qua điều này vì cứ nghĩ là mình tưởng tượng ra. Nếu như bạn chưa làm xét nghiệm với que thử thì nên làm điều đó trong tuần này. Lưu ý, thời gian tốt nhất để làm xét nghiệm này là với dòng nước tiểu đầu tiên vào buổi sáng, khi đó nồng độ của hormone HCG sẽ ở mức cao nhất.

Một số phụ nữ cảm thấy mình đang mang bầu thâm chí vào trước cả khi họ có kết quả thử thai dương tính. Những Dấu hiệu mang thai 3 tuần cũng như tuần đầu hay tuần 2, chỉ là rõ rệt hơn. Càng lâu thì dấu hiệu càng rõ ràng

- Mệt:

Dấu hiệu mang thai 3 tuần

 
Cảm giác đột nhiên cảm thấy mệt – nói chính xác hơn là kiệt sức mới đúng , việc tăng lượng  hóc môn cholesterol và các nỗ lực để có thể mang bầu làm cho bạn cảm thấy như thể bạn vừa tham gia một cuộc chạy marathon và tất cả những gì bạn làm đấy là chạy marathon vào một ngày bạn phải đi làm.
 

- Đi tiểu nhiều hơn


Ngay sau khi bạn bắt đầu mang thai bạn có thể thấy mình luôn vội vã phải chạy vào toilet với một tần suất đáng báo động .

 

- Ngực căng và cứng


 Rất nhiều phụ nữ nói rằng hiện tượng ngực căng cứng mà họ cảm thấy trong giai đoạn này căng và cứng hơn trong thời kỳ có kinh nguyệt.
 

 - Ra máu hoặc là ra máu báo

 
 Một số phụ nữ phát hiện ra một số nhỏ các chấm nhỏ hoặc mầu hồng hoặc mầu đỏ nâu vào khoảng thời kỳ họ có kinh nguyệt (nếu bạn bị đau kèm theo ra máu báo hoặc ra nhiều máu hãy gọi cho chuyên viên chăm sóc sức khỏe của mình ngay lập tức vì đây có thể là một dấu hiệu của thai làm tổ không đúng chỗ).
 

- Cảm giác chán ăn

 
 Cảm giác chán ăn, cảm giác không thèm ăn uống thường phổ biến hơn là nghén trong thời kỳ mang thai. Bạn đột nhiên cảm thấy rằng những thức ăn mà trước đây mình từng rất thích bây giờ thì lại hoàn toàn không tạo ra hứng thú gì cho bạn.

- Thính giác phát triển hơn

 Rất nhiều phụ nữ mang bầu thấy rằng họ bị quá tải bởi các loại mùi gây buồn nôn ở thời kỳ đầu mang thai, điều này có thể là một tác dụng phụ của lượng hocmôn esterel đang tăng nhanh trong cơ thể bạn.
 

 - Nhiệt độ cơ thể trung bình của bạn luôn cao

 
 Nếu bạn đo nhiệt độ của mình và nhiệt độ luôn cao trong vòng 18 ngày liền liên tục thì có thể bạn đang mang thai.
 

- Chóng mặt hoặc buồn nôn

 
Hiện tượng ốm nghén vào buổi sáng thường bắt đầu sau một vài tuần và chỉ một vài phụ nữ cảm thấy ốm nghén từ trước đó.
 

Thai 3 tuần tuổi siêu âm có thấy không

 Dấu hiệu mang thai 3 tuần

 
Thực ra, bằng kỹ thuật siêu âm hiện đại, bạn có thể nhìn được hình ảnh bào thai đang làm tổ trong tử cung từ sau 20 ngày kể từ ngày thụ thai rồi đấy. Riêng về giới tính thai, bạn cần hiểu rằng dù vài tháng nữa mẹ mới có thể biết được giới tính của con khi siêu âm nhưng lúc này giới tính của em bé đã được xác định rồi nhé! Trứng thụ tinh chứa 46 cặp nhiễm sắc thể, trong đó 23 cặp từ mẹ và 23 cặp từ bố. Mẹ sẽ luôn làm nhiệm vụ cung cấp nhiễm sắc thể X, nhưng bố thì lại có thể hoặc là x hoặc là Y. Nếu bố và mẹ nhập thành cặp XX, mẹ sẽ có một cô con gái và nếu là XY thì mẹ sẽ sinh con trai.

Làm gì khi mang thai 3 tuần tuổi

 
Vẫn còn quá sớm để siêu âm thai 3 tuần tuổi nhưng bằng thiết bị y tế hiện đại vẫn có thể thấy được sự sống này

Phát hiện que thử hai vạch lúc này là niềm vui rất lớn với bạn nhưng kèm theo đó là những thay đổi rất lớn mà bạn phải sẵn sàng đối mặt! Cuộc sống sẽ có những thay đổi trong cách sinh hoạt, chẳng hạn như phải chuyển nhà, đổi xe hoặc thậm chí phải nghĩ đến kế hoạch chọn nghề nghiệp lâu dài của mình. Một đứa trẻ ra đời, chắc chắn sẽ tác động rất lớn đến kho tài chính của bạn và không bao giờ là quá sớm để bắt đầu dành dụm ngân sách cho tất cả những gì cần phải chi tiêu.
 
Do đó, hãy thử ước tính chi phí cần cho một năm đầu nuôi con để có kế hoạch chi tiêu chính đáng nhé! Có được một nền tảng kinh tế vững vàng trong những năm đầu nuôi con sẽ đem lại rất nhiều thuận lợi cho một gia đình đấy!
 

Thai 3 tuần tuổi có kích thước bao nhiêu

 Dấu hiệu mang thai 3 tuần

 
Thai nhi từ tuần thai 1- tuần thai thứ 12em bé còn rất nhỏ. Nhiều bà mẹ nếu không bị chứng ốm ghén còn không phát hiện mình đang mang thai. Kích thước của thai nhi tuần 12 chỉ khoảng 5,4 cm và trọng lượng khoảng 14g – tương đương quả chanh. Đây là giai đoạn nội tiết tố thay đổi rất nhiều nên mẹ cảm thấy mệt mỏi chán ăn, buồn nôn.
 Đặc biệt, lúc này nguy cơ sảy thai vẫn cao nên mẹ cần chú ý đến chế động dinh dưỡng và vận động nhẹ nhàng.


enlightenedXem thêm: 



Hiện nay Đông Y Thái Phương chuyên bán củ gai tươi, củ gai an thai với bài thuốc hiệu quả giúp bà bầu và thai nhi khỏe mạnh đến khi mẹ tròn con vuông.

 

Để được tư vấn thêm vui lòng liên hệ Hotline: 0901.742.980 - 0163.249.6789
 

Video bài thuốc an thai từ củ gai tươi của Đông Y Thái Phương được nhận giải thưởng cao quý của cục sở hữu trí tuệ:

 

 

 

 
dấu hiệu mang thai bé trai

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU