Đông Y thái phương
Hiện nay vấn đề vô sinh là vấn đề nan giải của nhiều cặp vợ chồng. Không khó để tìm các phương pháp chữa vô sinh tại nhà nhưng đạt hiệu quả hay không lại là một chuyện khác.. Trong thời gian quan hệ từ 6 tháng trở lên và không sử dụng biện pháp tránh thai nhưng người vợ vẫn không mang thai. Trong khi đó, chất lượng tinh trùng của người nam giới hoàn toàn bình thường. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến các cuộc hôn nhân đổ vỡ. Do đó, vô sinh luôn là vấn đề nhức nhối, là bài toán khó giải đặt ra cho xã hội và nền y học nước nhà.
Phương pháp chữa vô sinh tại nhà
Phương pháp chữa vô sinh tại nhà

Nguyên nhân dẫn đến vô sinh phổ biến hiện nay

1.Lạc nội mạc tử cung

Trước khi đến với phương pháp chữa vô sinh tại nhà, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân vô sinh đã nhé. Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến hiện tượng vô sinh ở phụ nữ. Lớp niêm mạc của tử cung có các mô nội mạc tử cung và đôi khi những mô này có xu hướng phát triển bên ngoài tử cung. Sự phát triển này có thể ngăn chặn trứng di chuyển qua ống dẫn trứng vào tử cung, và dẫn đến vô sinh. Tình trạng này có thể được chẩn đoán một cách dễ dàng nhưng việc điều trị cần nhiều thời gian và chị em cần kiên trì để có tác dụng.

2.Bất thường cơ quan sinh dục (tử cung, âm đạo, buồng trứng)

Trước khi đến với phương pháp chữa vô sinh tại nhà, hãy cùng điểm qua nguyên nhân gây hiếm muộn thứ 2. Khi cơ thể phụ nữ gặp những bất thường ở cơ quan sinh dục sẽ dẫn đến tình trạng vô sinh. Cụ thể hơn:
Lạc nội mạc tử cung gây vô sinh
Lạc nội mạc tử cung gây vô sinh

- Bất thường ở tử cung bao gồm: không có tử cung khiến bạn gái không có kinh nguyệt; tử cung đôi khiến phụ nữ khó có thể mang thai; tử cung có vách ngăn khiến phụ nữ khó có thai hoặc có thai nhưng dễ bị sảy thai sớm hoặc thai kém phát triển; tử cung 1 sừng tức là chị em chỉ có một buồng trứng và một vòi trứng khiến khó mang thai...
- Bất thường ở âm đạo bao gồm: không có âm đạo từ khi mới sinh; âm đạo có vách ngăn có thể là vách ngăn ngang hoặc dọc, cả 2 trường hợp đều khiến chị em khó có thể có thai...
- Bất thường ở buồng trứng bao gồm: không có buồng trứng hoàn toàn; U nang buồng trứng; chỉ có một bên buồng trứng; thừa buồng trứng, vị trí buồng trứng bất thường: ở thắt lưng hoặc bẹn...

3.Viêm nhiễm phụ khoa dẫn đến vô sinh thứ phát 

Nhiều người bị bệnh phụ khoa nhưng không chữa trị đúng và đủ khiến viêm nhiễm lan lên phần trên gây viêm tắc dính buồng tử cung, dính vòi tử cung khiến trứng và tinh trùng sau khi kết hợp không thể vào được buồng tử cung dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

Phương pháp chữa vô sinh tại nhà từ củ gai

Trong dân gian, người ta thường truyền miệng các phương pháp chữa vô sinh tại nhà bằng các bài thuốc bào chế từ các loại thảo dước quý. Suy cho cùng tất cả các bài thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn đều hướng đến mục đích đó là tăng khả năng thụ thai cho các cặp vợ chồng.
Sử dụng củ gai chữa vô sinh tại nhà
Sử dụng củ gai chữa vô sinh tại nhà

Đã có rất nhiều cặp vợ chồng đã sử dụng củ gai an thai để chữa trị hiếm muộn và đã có những hiệu quả nhất định. Minh chứng rõ nhất chính là anh Nguyễn Văn Bảy (quê: Hà Tĩnh ) anh tâm sự: “Tôi lấy vợ năm 40 tuổi, vợ tôi thì cũng ngấp ngé 35, 36 tuổi nên việc sinh đẻ rất khó khăn. Do gia đình cũng mong ngóng có cháu bế nên cứ giục suốt. Vậy là hai vợ chồng tôi chạy chữa đủ kiểu mà không có kết quả. Thế là có một người bạn giới thiệu sử dụng củ gai để chữa. Lúc đầu tôi cũng chẳng tin lắm vì tốn bao nhiêu tiền còn chả ăn thua, nay sử dụng bài thuốc từ củ gai thế này làm sao mà chữa được.”. Anh còn nói thêm: “Hai vợ chồng đến bước đường cùng cũng muốn thử liệu pháp dân gian xem có hiệu quả hay không, 2 tháng đầu thì chưa thấy kết quả nhưng cảm giác sức khỏe dồi dào hơn nên tiếp tục sử dụng thêm sang tháng thứ 3. Thật không tin được khi vợ tôi thông báo đậu thai. Lúc đó tôi không tin và phải bắt vợ đi khám nhiều lần. Bác sĩ cũng khẳng định vợ tôi đã có bầu.”

Có thể thấy củ gai là một thảo dược quý trong tự nhiên, có tác dụng hỗ trợ chữa trị vô sinh hiếm muộn cho các cặp vợ chồng. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều cơ sở kém uy tín lợi dụng lòng tin khách hàng mà bán hàng giả, pha trộn tạp chất nguy hiểm. Để mua củ gai uy tín chữa trị vô sinh tại nhà, bạn có thể liên hệ Đông Y Thái Phương hoặc gọi đến hotline: 033. 249. 6789 để được các bác sĩ tư vấn chi tiết. Chúc các cặp vợ chồng sớm nhận được tin vui trong thời gian sớm nhất.

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU