Đông Y thái phương
Ung thư máu và ung thư da là những bệnh ung thư mà nhiều người lo lắng mắc phải nhất trong số 200 loại bệnh ung thư được phát hiện ngày nay. So với ung thư da thì ung thư máu nguy hiểm hơn rất nhiều cả về điều trị lẫn phát hiện thường rất khó.

Tìm hiểu về ung thư máu






Có ba nhóm chính của ung thư máu: bệnh bạch cầu, u lympho và bệnh u tủy
ung thư máu là một thuật ngữ chung cho bệnh ung thư ảnh hưởng đến máu, tủy xương và hệ thống bạch huyết.
Thật không may, ung thư máu ảnh hưởng đến một số lượng lớn người dân. Sau khoảng 20 phút, một người nào đó ở Anh được nói với họ có một bệnh ung thư máu. Đó là 70 người một ngày, 25.000 người mỗi năm.

Có ba nhóm chính của ung thư máu: bệnh bạch cầu, u lympho và u tủy. Một số loại phổ biến hơn so với những người khác:
+ U lympho không Hodgkin là loại ung thư phổ biến nhất thứ sáu ở Anh
+ Bệnh bạch cầu là bệnh ung thư phổ biến nhất thứ mười một trong Vương quốc Anh

+ Các loại ung thư máu - chẳng hạn như u tủy - ít phổ biến hơn
Bệnh bạch cầu:
Bệnh bạch cầu ảnh hưởng đến các tế bào máu trắng của bạn. Đây là một phần quan trọng chống nhiễm trùng của hệ thống miễn dịch của bạn, thực hiện trong tủy xương của bạn.
Lymphoma:
Lymphoma là một loại ung thư máu có ảnh hưởng đến hệ bạch huyết của mình, một phần quan trọng của hệ thống miễn dịch của bạn, giúp bảo vệ cơ thể khỏi bị nhiễm trùng và bệnh tật.
U tủy:
U tủy hay còn gọi là Myeloma là một bệnh ung thư máu của các tế bào plasma. Tế bào plasma là tế bảo tìm thấy khi tiến hành nghiên cứu tủy xương của con người và tạo ra các kháng thể giúp chống lại nhiễm trùng.

Tìm hiểu về ung thư da

Trong tất cả các loại ung thư thì ung thư da có thể nói là dễ chữa hơn cả. Ung thư da là một phổ biến, thường là cấp thấp ung thư (ác tính) tăng trưởng của da. Nó bắt đầu từ các tế bào bắt đầu như tế bào da bình thường và biến đổi thành những người có tiềm năng để tái tạo một cách ra khỏi tầm kiểm soát.

Không giống như các loại ung thư khác, phần lớn các bệnh ung thư da không có tiềm năng để lây lan sang các bộ phận khác của cơ thể (di căn) và đe dọa tính mạng.

Có hai loại chính của ung thư da đó là: thư tế bào đáy (phổ biến nhất) và vảy tế bào ung thư biểu mô (thứ hai phổ biến nhất). Melanoma cũng là một dạng của ung thư da nhưng ít phổ biến, mặc dù nguy hiểm hơn, so với hai giống khác.
Ngày nay, do môi trường hoặc chế độ sinh hoạt của con người tỷ lệ mắc ung thư da trên thế giới ngày càng tăng.
 

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU