Đông Y thái phương
Ung thư amidan và ung thư phổi giai đoạn cuối là những căn bệnh chúng ta thường nghe tên rất nhiều tuy nhiên có nhiều người chữa thật sự tìm hiểu về chúng và không biết rằng chúng vô cùng nguy hiểm đến tính mạng của bạn.





Bạn biết gì về ung thư Amidan

Khi người bệnh mắc ung thư amidan sẽ có cảm giác nuốt thức ăn hoặc đơn giản là nuốt sẽ thấy đau, cảm giác đau họng khó chịu, nhiều lúc cũng giống như viêm họng có thể sẽ thấy đỡ trong vài ngày sau đó.
 
Tuy nhiên nếu như biểu hiện thường thấy và nặng hơn thì các bạn cần đến gặp bác sĩ ngay bởi vì đó có thể cảnh báo là bạn đang gặp phải ung thư amidan giai đoạn mới. Căn bệnh này phát triển trong họng phần sau của miệng gọi là hầu, khẩu.
 
Nhiều người thường dễ nhầm lẫn căn bệnh này với bệnh thông thường nên rất chủ quan, đến khi đi khám bệnh đã ở giai đoạn nặng khó chữa. Khi các tế bào biểm mô phủ amidan biến đổi sẽ gây ra ung thư amidan. Ngoài khu vực amidan khi người bệnh mắc bệnh này các u ác tính sẽ phát triển ở phía trước và sau amidan.
 
Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý đến sau gốc lưỡi, thành họng và phần mềm vòm miệng. Khi mắc bệnh này bệnh nhân thường bị đau họng, ăn uống và nói rất khó và thấy vướng, hơi thở có mùi đôi khi khạc ra máu.
 
Thực tế bệnh ung thư amidan có thể được chuẩn đoán sớm tuy nhiên nhiều người chủ quan nhầm lẫn bệnh sẽ dẫn đến phát hiện muộn và nguy hiểm.

Ung thư phổi giai đoạn cuối lấy đi mạng sống của con người rất nhanh

Các bạn nên biết rằng bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối vô cùng khó chữa, vậy nên nếu như ai được bác sĩ nhận định mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối thì cơ hội sống sót rất khó.
 
Việc chữa trị bệnh ung thư phổi đã là khó khăn mà khi bệnh đã đến giai đoạn di căn tức là ở giai đonạ cuối thì càng nguy hiểm và thời gian sống của bệnh nhân là không cao, hay còn nói là bệnh nhân không có cơ hội sống.
 
Chính vì vậy ngoài việc đi khám định kỳ sức khỏe để chữa trị và phát hiện bệnh kịp thời các bạn nên lưu ý đến chế độ ăn uống thật lành mạnh để tránh những loại bệnh ung thư nguy hiểm.
 
Để không mắc phải căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối nguy hiểm này bạn hãy nhớ rằng không được hút thuốc lám đây có thể coi là yếu tố chính gây nên căn bệnh ung thư phổi quái ác. Thường xuyên đi khám sức khỏe định kỳ.
 
Nếu như bạn thấy những dấu hiệu như ho kéo dài, khó thở, đau ngực, giảm cân thì phải đi khám ngay. Bổ sung chất xơ từ hoa quả và có chế độ tập thể dục hợp lý để tránh bệnh.
 
Mặc dù những ai mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối đều không có cơ hội sống sót nhưng các bạn nên lạc quan và có thái độ tích cực trong việc chữa trị bệnh, thái độ sống của bạn chính là một nguồn sống tốt nhất mà không phương pháp điều trị ung thư nào có được. 


GIỚI THIỆUNẤM CHAGA ĐIỀU TRỊ VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ ĐƯỢC CÁC BỆNH :
 
Điều trị bệnh tiểu đường:
✔ Sau quá trình dùng nấm CHAGA 93% bệnh nhân tiểu đường bệnh tình thuyên giảm tích cực.
-----------------------
Tác dụng phòng - chống ung thư:
✔Trên một loạt các tế bào ung thư (như ung thư vú, ung thư môi, ung thư dạ dày, ung thư mang tai, ung thư phổi, ung thư da, ung thư đại trực tràng,..) được ức chế đáng kể.
----------------------
Ngăn ngừa cao huyết áp:
✔Nấm CHAGA không chỉ là một loại thuốc bổ mà còn có tác dụng lọc rửa máu, có tác dụng tốt cho người cao huyết áp.
----------------------
Chống lão hóa:
✔ Loại bỏ khỏi cơ thể của các gốc tự do ( tế bào lạ ), bảo vệ tế bào, tăng tuổi thọ tế bào, thúc đẩy sự trao đổi chất, mà hiệu quả có thể trì hoãn lão hóa, sử dụng lâu dài có thể kéo dài tuổi thọ.
----------------------
Ngăn chặn có hiệu quả lây truyền của virus:
✔ Có thể ngăn ngừa cảm lạnh. Tạo sức đề kháng chống lại sự lây nhiểm các vi rút, cúm…
----------------------
Phòng và hỗ trợ điều trị HIV - AIDS:
✔Nấm CHAGA giúp ngăn ngừa và AIDS đã ức chế đáng kể vi rút.
----------------------
+ Cải thiện và phòng ngừa dị ứng vỏ não.
+ Hổ trợ điều trị các chứng bệnh viêm gan, viêm dạ dày, loét tá tràng, viêm thận có hiệu quả điều trị rất đáng kể.
+ Ngoài ra còn giúp điều trị các chứng bệnh ói mửa, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa… mang lại hiệu quả điều trị cao..
LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CÁCH DÙNG NẤM CHAGA : 091.136.6868
 

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU