Đông Y thái phương

Nấm Chaga là một loại nấm dược liệu có thể coi là tốt và có nhiều công dụng trong việc chữa bệnh nhất trên thế giới hiện nay. Đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra các tác dụng tuyệt vời của loại nấm này từ các thành phần dưỡng chất rất tốt và quý giá trong nấm Chaga.

Chaga là một loại nấm mà trông giống như một khối gỗ bị cháy đen xuất hiện trên cây bạch dương ở vùng khí hậu lạnh (nó còn được gọi là bạch dương mũi). Tại những nước có rừng bạch dương xanh tốt người ta dễ dàng tìm và khai thác được nấm Chaga nhưng với những nước khí hậu khô nóng việc có sự xuất hiện của nấm Chaga là vô cùng hiếm.
 
Tuy nhiên hiện nay nhu cầu tiêu thụ nấm Chaga ngày càng nhiều, nhiều cá nhân hoặc tập thế có thể sở hữu loại nấm dược liệu này một cách đơn giản với những trang mua bán hàng uy tín.
 
Phổ biến rộng rãi cho mua hàng trực tuyến, bổ sung và các loại trà có chứa nấm Chaga được bán tạinhiều cửa hàng thực phẩm tự nhiên và trong các cửa hàng chuyên về bổ sung chế độ ăn uống.

1. Nấm Chaga tốt cho sức khỏe của con người

Thế giới hậu kháng sinh của Tây y hiện đang bắt đầu nghiên cứu, đánh giá và kiểm tra về nấm Chaga cho các hợp chất hoạt động cơ bản của lịch sử để hiểu hơn về lợi ích vi lượng của loại nấm này.
 
Như với nhiều loại thực phẩm dược liệu thiên nhiên khác và các loại thảo mộc, cộng đồng y tế và khoa học hiện đại đang tiến đến những nghiên cứu để hiểu rằng toàn bộ việc bổ sung nấm Chaga sẽ cung cấp cho con người một sự cân bằng phức tạp của các hợp chất hoạt động,các cấu trúc khoáng, các chất dinh dưỡng, có hiệu quả hơn trong việc duy trì một hệ miễn dịch khỏe mạnh cân bằng hơn so với các hợp chất cô lập được tổng hợp từ các sản phẩm tự nhiên hoặc các dược phẩm khác.
 
Các hợp chất hoạt động chính được phát hiện ở nấm Chaga tại Siberia có rất nhiều triterpenes và sterol, bao gồm Lanosterol, ergosterol Inotodials, Saponin, và Polysaccharides. Hàng thiên niên kỷ, con người hiện đang bắt đầu chứng minh rằng các hợp chất này có hiệu quả cho các bệnh nhân bằng cách điều trị bằng y học dân gian với các sản phẩm tự nhiên , mà không gây tác dụng phụ độc hại.
 
Sau khi bị bỏ qua hàng trăm năm bởi nhà dược học phương Tây, kỳ nấm Chaga hiện đang được hưởng sự hồi sinh như một loại thuốc điều trị có thể chữa cho nhiều loại bệnh và các vấn đề sức khỏe của con người, bao gồm hội chứng mãn tính mệt mỏi, cảm cúm, đau bụng, và thậm chí cả HIV và một số loại ung thư .
Các nghiên cứu gần đây ở Mỹ, Nga và các nước khác đã chỉ ra nấm Chaga có lợi ích chống ung thư liên quan đến tuyến vú và cơ quan sinh dục ở phụ nữ.
 
Các nghiên cứu ở Phần Lan đã chứng minh rằng inotodial, một trong những thành phần tích cực nhất trong nấm Chaga, có hiệu quả chống lại vi rút cúm và các tế bào ung thư khác nhau; và nghiên cứu Nhật Bản không chỉ tìm thấy hoạt động kháng virus tương tự, nhưng cũng phát hiện ra rằng nấm Chaga cho thấy hoạt động chống lại HIV (ức chế protease).
 
Nấm Chaga thậm chí đã được phân loại như là một nấm dược liệu thuộc Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO). Có thể cho rằng, các nghiên cứu phương Tây nổi tiếng nhất được thực hiện trên việc sử dụng các nấm Chaga với con người đã được thực hiện bởi Tiến sĩ Kirsti Kahlos và nhóm của mình tại Trường Dược, tại Đại học Helsinki, Phần Lan.
 
Đội ngũ Bác sĩ Kahlos đã tiến hành các nghiên cứu chứng thực tác động miễn dịch điều biến của triterpenes Lanosterol liên kết có hiệu quả như một loại tiêm phòng cúm và tốt cho các ứng dụng chống khối u.

ĐỂ MUA NẤM CHAGA NHẬP KHẨU NGA 100% NẤM NGUYÊN CỤC TỰ NHIÊN TẠI ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG LIÊN HỆ: 033.249.6789

2. Có tác dụng điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả

Nấm Chaga có thể giúp điều chỉnh nồng độ đường trong máu cho động vật bị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, nếu thử nghiệm trên người bị tiểu đường, bạn có thể muốn thông báo cho bác sĩ của bạn và theo dõi nồng độ glucose của mình khi thêm nấm dược liệu này để tham gia vào chế độ ăn uống của mình vì chúng có thể tương tác với các loại thuốc của bạn đang sử dụng.
 
Với kết quả nghiên cứu về công dụng của loại nấm này tại Hàn Quốc, các chuyên gia cho rằng, đây được xem là thực phẩm chức năng đem lại hiệu quả cao với sức khỏe con người đặc biệt là tác dụng tốt trong việc điều trị bệnh tiểu đường. Và nó rất ít và hầu như không có bất kỳ tác dụng phụ nào của loại nấm này.
 
Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, nấm chaga có thể điều trị bệnh tiểu đường đến 93%. Bởi vậy, những người mắc chứng tiểu đường nên thường xuyên sử dụng loại nấm này.
 
Từ ngàn đời xưa, nấm Chaga được xem là thần dược có tác dụng điều trị các bệnh ung thư, tiểu đường, viêm gan, viêm thận, viêm loét dạ dày... Thậm chí loại thực phẩm này còn có thể ngăn chặn sự phát triển và hình thành của những tế bào virus HIV.
 
Dùng khoảng 2 lít nước cùng với 9 lát nấm Chaga cắt nhỏ, sau đó đun thật lâu trong ấm chuyên dùng để sắc thuốc. Sau khoảng 2 giờ sẽ đem chắt nước ra bát để uống. Sau mỗi lần chắt lấy nước lại tiếp tục cho thêm khoảng 1 lít nước lã vào và tiếp tục đun, lặp lại như thế khoảng 4-5 lần. Sau đó, có thể bỏ vào tủ lạnh để uống hằng ngày thay cho nước lọc.
 
Đối với những người mắc những bệnh kể trên, uống từ 3-6 lần mỗi ngày, mỗi lần khoảng 100-200ml nước. Mỗi ngày dùng khoảng 600ml nước trở lên. Nên uống vào 30 phút sau bữa ăn, có thể uống cả vào buổi sáng sau khi ăn nhẹ.

3. Nấm Chaga chống viêm và giảm đau


Nấm Chaga nga có tác dụng chống viêm, đặc biệt là đối với bệnh viêm ruột (IBD). Nó cũng có một số lợi ích làm giảm đau.

4. Nấm Chaga có tác dụng trong việc điều trị HIV

Không chỉ được gọi với cái tên thông thường là nấm Chaga, loại thần dược này còn có cái tên Pilat thuộc họ nấm Polyporaceae. Nó được biết đến dưới dạng một khối đen, cứng, không có chân có thể mọc bám thành từng cây.  Nếu nhìn từ xa với hình dáng này, nhiều người lầm tưởng nó như bị cháy xem và trông rất xấu xí.  Có khi, nó còn được ví như màu của củ tam thất.
 
Tuy vẻ bề ngoài có hơi khó coi nhưng lại mang trong mình công dụng vô cùng bổ ích. Không chỉ có tác dụng chữa bệnh cúm, cảm lạnh hay suy nhược cơ thể. Loại nấm này còn được các nhà khoa học chứng minh rằng có thể làm chất kháng các loại bệnh và ngăn ngừa căn bệnh thế kỷ HIV.
 
Điều này được chứng minh bởi những nhà khoa học hiện đại trong cả đông y và tây y. Nhờ các thành phần có trong nấm như: hợp chất polyphenolic, triterpenoid, steroid, lanosterol, hợp chất inotodiol, acid trametenolic, và ergosterol... đó đều là những thành phần tốt cho gan, thận, tim, phổi và các bộ phận khác trong cơ thể.
 
Những thành phần đó giúp những tế bào virus HIV chậm phát triển và không gây hại đến sức khỏe con người. Việc phát hiện ra loại nấm Chaga được xem là phát minh mới của y khoa giúp những bệnh nhân nhiễm HIV có thể có thêm hy vọng về sự sống.
 
Không chỉ có tác dụng kháng các tế bào HIV, nấm Chaga còn có thể được dự đoán là sẽ chế thành thuốc giúp điều trị dứt điểm căn bệnh thế kỷ gây ra cái chết của hàng triệu người mỗi năm. Tuy nhiên, đó mới chỉ là những nghiên cứu tạm thời và vẫn chưa có phát ngôn chính xác nào từ các nhà khoa học hay bộ y tế.
 
Năm 1967 cho ra đời cuốn sách với tựa đề Cancer Ward của tác giả Alexander Solzhenitsyn về phương pháp chữa bệnh truyền thống của người Siberia, anh cho rằng, loại nấm này có tác dụng chữa bệnh gây ung thư và HIV hiệu quả. Đây không chỉ là phát minh có giá trị cho một đất nước mà nó còn là phát minh lớn có ý nghĩa với toàn nhân loại.
 
Loại nấm này có rất nhiều công dụng mà không phải bất kỳ loại thuốc nào cũng có được, vì thế nếu muốn có sức khỏe tốt và một cơ thể dẻo dai, hãy sử dụng loại nấm được coi là thần dược này cho bạn và gia đình. Tuy nhiên, không nên dùng 1 cách bừa bãi, hãy dùng với liều lượng vừa đủ dưới sự hướng dẫn của các y bác sĩ để có hiệu quả tốt nhất với sức khỏe.

5. Hiệu quả chống virus từ nấm Chaga

Một bài báo được xuất bản vào năm 2005 bởi Ulrike Lindequist et al nghiên cứu những lợi ích chữa bệnh của các loại nấm khác nhau và thấy nấm Chaga là đặc biệt hữu ích như là một chất chống virus.
 
Bài viết nói rằng: Ngoài immunostimulation, các hiệu ứng khác của khu phức hợp polysaccharide protein của nấm đóng góp cho hoạt động kháng virus" . Nấm Chaga đang được nghiên cứu để sử dụng ở những bệnh nhân nhiễm HIV, nhưng họ cũng có thể là một hữu ích chống virus đặc biệt là khi xem xét bệnh cúm.

6. Nấm Chaga cải thiện các vấn đề dạ dày

Một số trong những ứng dụng sớm nhất của nấm Chaga là loét, đau dạ dày và bệnh viêm ruột. Người ta tin rằng các đặc tính miễn dịch kích thích của sự cân bằng Chaga giúp giảm bớt các vi khuẩn đường ruột và giảm bớt các vết loét và viêm dạ dày.

7. Nấm Chaga giảm nồng độ cholesterol

Một nghiên cứu của Đại học Giang Nam tại Trung Quốc đã chứng minh rằng việc thêm nấm Chaga đến chế độ ăn uống có thể làm giảm đáng kể nồng độ cholesterol, và cũng thúc đẩy của HDL, hoặc "cholesterol tốt".
 
Nếu bệnh nhân có suy giáp, anh ta có thể dễ bị cholesterol cao và nấm Chaga có thể là một bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn uống của họ để giúp đỡ với điều đó.
Bạn có thể mua nấm Chaga dưới dạng bột hoặc toàn bộ miếng, khối hương vị của họ là một chút hơi đắng, vì vậy đề nghị phổ biến nhất là làm cho một dạng trà để uống.

8. Điều trị ung thư từ việc sử dụng nấm Chaga

Trong cuốn sách về ung thư của Alexander Solzhenitsyn đã viết, nấm Chaga có công dụng tuyệt vời trong việc điều trị căn bệnh này. Được xem là loại thần dược hoàn hảo chữa bệnh, loại nấm này không chỉ có tác dụng chữa bệnh ung thư mà nó còn có thể chữa nhiều căn bệnh nguy hiểm khác.
 
Những tài liệu nghiên cứu của các thầy thuốc đông y cũng như của các y bác sĩ đa khoa hiện đại đã chứng minh được rằng, nấm Chaga có công dụng tuyệt vời với sức khỏe con người và những công dụng đó thì không có gì phải tranh cãi vì nó đã được kiểm nghiệm lâm sàng.
 
Hiệp hội hóa  học hoa kỳ và hiệp hội Mỹ của Pharmacognosy đã chứng minh loại nấm này như một loại dược liệu quý hiếm mà nha khoa đang kiếm tìm vào ngày 22 tháng 1 năm 2014.
 
Nghiên cứu cho thấy, thành phần trong loại nấm có tính chất kháng khuẩn cực mạnh, là một nguồn kháng sinh cực tốt. Chính những hợp chất đó làm ngăn ngừa sự phát triển của những tế bào gây ung thư và cả những tế bào của những khối u di căn có thể gây chết người.
 
Người bệnh bị mắc căn bệnh quái ác được khuyến cáo sử dụng nấm Chaga dưới dạng thực phẩm có thể sử dụng trực tiếp hoặc ở dưới dạng thực phẩm chức năng. Và dù ở bất kỳ hình thức nào nếu được sử dụng thường xuyên và đúng liều lượng sẽ mang lại sức khỏe tốt cho con người.
 
Theo nghiên cứu của những nhà khoa học, những sản phẩm được chiết xuất từ nấm Chaga có thể gây ra tác dụng phụ tiêu cực ở những người nhạy cảm với rượu hay những chất kích thích. Bởi vậy, khi sử dụng sản phẩm này tuyệt đối không nên uống rượu, bia hay những chất có thể khiến nồng độ cồn trong máu tăng cao.
 
Nếu khi sử dụng nấm Chaga mà bạn sử dụng thêm các chất kích thích có thể gây hại và làm phản công dụng của nấm. Ngoài ra, trẻ em và những bà mẹ mang thai cũng là những người nằm trong Top cần lưu ý khi sử dụng, đặc biệt là đối với những phiên bản được chiết xuất cồn khi tạo ra sản phẩm chức năng từ loại nấm quý hiếm Chaga.
 
Chính vì những lý do trên mà trước khi sử dụng, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ để tránh mắc phải những hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Bài viết trên cung cấp thông tin giúp bạn và gia đình có cái nhìn toàn diện hơn về công dụng của loại nấm này. Hy vọng, sau khi đọc xong bài viết độc giả sẽ có thêm kiến thức về công dụng của loại thần dược rừng xanh Chaga.

Giá: Sản phẩm nấm Chaga nhập khẩu  100% Siberia Nga được đóng hộp tại Đông Y Thái Phương :

Gói 100g : 150.000đ

Gói 200g : 250.000đ 

Hotline: 0385105555


Nấm tự nhiên nguyên cục được đóng gói và hút chân không

Giá: 1.100.000đ/1kg
Hotline: 
0385105555

Nấm chaga dạng trà túi lọc:

Giá: 195.000đ/hộp 30 túi

Hotline: 0385105555


ĐỂ MUA NẤM CHAGA NHẬP KHẨU NGA 100% NẤM NGUYÊN CỤC TỰ NHIÊN TẠI ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG LIÊN HỆ: 033.249.6789
 

TẠI SAO NÊN MUA NẤM CHAGA CỦA ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG
✔ Nấm dạng nguyên khối, tự nhiên được nhập khẩu từ vùng nấm chaga tốt nhất thế giới Siberia
✔Tất cả nấm đề được tuyển chọn kĩ là loại tốt nhất (Nấm có màu nâu đất, hoặc màu socola sẽ có giá trị dinh dưỡng cao hơn nẫm màu vàng)
✔Tất cả nấm đều là nấm lâu năm (Trên 3kg 1 cục nấm trở lên)

✔Giá tốt nhất vì nhập trực tiếp không qua trung gian.
 
>>>>>ĐẶT MUA NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN QÙA TẶNG

Mua 1kg Nấm Chaga tặng ngay 1 hộp trà Chaga nhập khẩu Nga
 
Hotline mua hàng: 038.510.5555 - 093.214.8398

Khách hàng thân thiết dùng Nấm cha ga của Đông Y Thái Phương: MC Thảo Vân, Diễn viên Thanh Hòa, Bác Sĩ Chương-PGĐ BV Phụ Sản TW 

Video hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Sản phẩm Nấm Chaga tự nhiên nguyên khối nhập từ Siberia Nga

Giấy nhập hàng và kiểm định tại Liên Bang Nga


ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU