Đông Y thái phương
Nấm linh chi là thần dược từ thiên nhiên ban tặng đã được sử dùng từ ngàn năm nay trong việc bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh trong đó có một số bệnh nguy hiểm như: ung thư, mỡ máu, béo phì,. . .  Trong các loại nấm thì nấm linh chi đỏ có nhiều tác dụng với sức khỏe hơn cả vì nó có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Nấm Linh chi đỏ có tác dụng gì?

Nấm linh chi được chia làm 6 loại: Xích chi (đỏ), hắc chi (đen), thanh chi (xanh), bạch tri (trắng), hoàng chi (vàng) và tử chi (tím). Trong đó linh chi đỏ hay còn gọi là Hồng chi, Đơn chi được xếp đầu bảng về công dụng tốt hơn cả nhân sâm.

enlightenedTham khảo thêm: 
http://dongythaiphuong.com/blog-suc-khoe/nam-linh-chi-co-may-loai-lam-sao-de-phan-biet-chinh-xac-2451.html

nấm linh chi đỏ
nấm linh chi đỏ

Với tính bình, vị đắng không độc linh chi đỏ mang đầy đủ các đặc điểm dược lí sau và công dụng sau:

- Tác dụng chống ung thư: Chất Germanium ngăn chặn sự phát triển của ung thư trong cơ thể vì nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư làm sản sinh phong phú các loại vitamin, khoáng chất cần cho cơ thể.

nấm linh chi đỏ
 nấm linh chi đỏ hỗ trợ điều trị ung thư
 
- Đối với hệ bài tiết: Nhóm sterois có trong nấm linh chi có tác dụng giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp cholesterol,  ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.

- Phòng chữa bệnh tiểu đường: Theo nghiên cứu mới nhất chất Polysacchanride có khả năng làm khôi phục tế bào tuyến tụy từ đó thức đẩy quá trình tiết insulin làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.


nấm linh chi đỏ
nấm linh chi đỏ làm giảm đường huyết

- Làm đẹp da: Nấm linh chi đỏ giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, loại bỏ sắc tố trên da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá.

- Đối với hệ thần kinh: Làm giảm mệt mỏi, trấn tĩnh, hỗ trợ thần kinh, giảm sự ảnh hưởng của Caffeine và làm thư thái bắp thịt. Dùng nấm linh chi đỏ để chữa trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, tress gây lo âu căng thẳng sẽ có hiệu quả tốt.
Trên hệ miễn dịch: tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch, kháng siêu vi giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ.

- Tác dụng chống dị ứng: Nhờ các Acid Ganoderic, nấm cũng có tác dụng giúp cơ thể thải loại nhanh các độc tố kể cả kiềm loại nặng.

- Đối với hệ tuần hoàn: Chống nhiễm mỡ, xơ mạch và các biến chứng của bệnh xơ vữa động mạch vành. Có tác dụng loại trừ chất cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu,giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu. Điều hòa huyết áp, rất tốt chi bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường. giảm mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh, chống đau đầu và tứ tri, điều hòa kinh nguyệt.

- Đối với hệ tiêu hóa: linh chi làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hóa, chống táo bón mãn tính và tiêu chảy.
Một số người sau khi dung nấm linh chi đỏ trong thời gian đầu sẽ có hiện tượng choáng váng, nhức mỏi, ngứa ngoài da đi tiểu bất thường… Đó là những triệu chứng bình thường do công hiệu của linh chi, các độc tố trong cơ thể sẽ được phân giải và bài tiết ra ngoài.
 
Ở đây cần nên nhớ là chức năng Hỗ trợ điều trị bệnh của Nấm Linh Chi chứ không phải xem Nấm Linh Chi là loại thuốc đặc trị ung thư duy nhất. 
Do linh chi đỏ là dược phẩm thiên nhiên thượng hạng nên cũng có thể dùng chung với thuốc tây khác mà không gây xung đột, thậm chí còn có thể chống lại tác dụng phụ của thuốc.

Tuy nhiên do cơ địa một số ít người ban đầu có một số phản ứng nhẹ như buồn nôn, xót dạ dày, tiêu chảy….khi sử dụng Nấm Linh Chi là có xảy ra nhưng tình trạng này hiếm và sẽ mất sau khoảng 3 ngày. Để xử lý tình trạng này ban đầu dùng Nấm Linh Chi với liều lượng nhẹ (5-10g), sau đó tăng dần liều lượng từ 30g đến 40g/ 1 ngày. Chúng ta thường nghe câu nói “phòng bệnh hơn trị bệnh”, Nấm Linh Chi cũng không phải là thần dược cho nên đừng đợi bệnh tình nghiêm trọng rồi mới sử dụng vì ngăn ngừa và điều trị bệnh ở giai đoạn đầu sẽ có hiệu quả cao hơn.

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU