Đông Y thái phương

Nấm Chaga Phần Lan là một loại nấm ký sinh trên thân của cây bạch dương và chúng phát triển và tồn tại trong nhiệt độ và môi trường rất khắc nghiệt chính vì vậy trong nó chứa rất nhiều những dưỡng chất tốt phục vụ cho việc chữa bệnh.


Nấm Chaga Phần Lan (có tên khoa học là Inonotus obliquus) mọc trên thân cây bạch dương, có chứa nồng độ axit betulinic cao. Loại axit này có khả năng kháng virus, kháng viêm, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ phòng ngừa lây truyền của virus, cải thiện và hỗ trợ phòng ngừa viêm gan, viêm dạ dày, loét tá tràng, viêm thận, ói mửa, tiêu chảy, rối loạn hệ tiêu hóa,.v.v..
 
Tên gọi Chaga được bắt nguồn từ một thuật ngữ của Nga, có nguồn gốc từ chữ cho các loại nấm ở Komi-Permyak, ngôn ngữ của các dân tộc bản địa ở các Kama lưu vực sông , phía tây của dãy núi Ural , là một loại nấm thuộc họ Hymenochaetaceae.
 
Nấm Chaga là ký sinh trên bạch dương và còn được biết đến với những tên gọi khác như như là polypore clinker, than mũi, khối đen và thối mục polypore bạch dương. Không chỉ xuất hiện tại Nga mà nấm Chaga với những công dụng tuyệt vời còn xuất hiện tại các nước khác và đặc biệt là Phần Lan – nơi nấm Chaga được coi là rất chất lượng.
 
Nấm Chaga Phần Lan được mệnh danh là vua thảo dược, đặc sản tự nhiên của đất nước Phần Lan. Nhân dân đất nước Phần Lan coi nấm Chaga là một biểu tượng văn hóa, một loại thảo dược cao cấp.

1. Công dụng của nấm Chaga Phần Lan

+ Tăng sức đề kháng, hỗ trợ chống lão hóa: Hỗ trợ đào thải khỏi cơ thể các gốc tự do (tế bào lạ), bảo vệ tế bào, thúc đẩy sự trao đổi chất, mà hiệu quả có thể trì hoãn lão hóa, sử dụng lâu dài để nâng cao tuổi thọ.
 
+ Giúp hỗ trợ ức chế các vi rút truyền nhiễm, tiêu diệt vi khuẩn có hại: hỗ trợ phòng ngừa cảm lạnh, tạo sức đề kháng chống lại sự lây nhiễm các vi rút cúm, đậu mùa… Thường thuốc chỉ có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch hoặc giảm viêm chứ không có đồng thời 2 tác dụng này như sản phẩm từ nấm chaga.
 
+ Nấm Chaga Phần Lan không chỉ là một loại thuốc bổ có tác dụng lọc rửa máu, hỗ trợ điều trị đau nhức mà có tác dụng tốt cho người cao huyết áp.
 
+ Cải thiện và hỗ trợ phòng ngừa dị ứng vỏ não.
 
+ Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh viêm gan, viêm dạ dày, loét tá tràng, viêm thận.
 
+ Ở Hàn Quốc nấm Chaga được sử dụng để chống lại stress và điều tiết năng lượng. Nó cũng được sử dụng ở Châu u để hỗ trợ điều trị bệnh viêm da, bao gồm cả bệnh vẩy nến và eczema, và nó cũng được biết đến ở Đông Âu với khả năng hỗ trợ điều trị viêm phế quản và bệnh phổi.
 
+ Nấm chaga rất tốt cho da, nó đã được chứng minh khả năng hỗ trợ chống lão hóa cao, cũng như điều hỗ trợ điều trị cho các rối loạn về da.
 
+ Công ty Puhdistamo tại Phần Lan khẳng định: Cho đến thời điểm này chưa có nghiên cứu nào kết luận sản phẩm từ nấm Chaga có thể chữa khỏi được bệnh ung thư. Vì vậy các sản phẩm từ Nấm Chaga Phần Lan chỉ góp phần hỗ trợ phòng ngừa ung thư.
 
+ Chống oxy hóa, bảo vệ tế bào, kéo dài tuổi thanh xuân.
 
+ Ngoài ra còn hỗ trợ điều trị các bệnh ói mửa, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa… mang lại hiệu quả cao.
 
Các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng nhiều hợp chất như polyphenolic, triterpenoid, lanosterol, inotodiol, acid trametenolic, ergosterol có thể giúp kháng virus, kháng nấm, giảm glucose trong máu, bảo vệ gan… phức hợp melanin từ màng cứng của nấm Chaga Phần Lan có thể giúp chống oxy hóa mạnh và bảo vệ tế bào kéo dài tuổi thanh xuân.

2. Ứng dụng của trích xuất nấm Chaga Phần Lan 

Nấm Chaga Phần Lan nói chung và của Công ty Puhdistamo đã được tinh lọc lấy nguyên chất, khử độc. Sản phẩm sản xuất và được cấp phép theo tiêu chuẩn EU nên sẽ không phải ngâm khử, lọc lại. Để sử dụng chỉ cần pha trực tiếp với nước nóng là có thể sử dụng.
 
Không giống các sản phẩm nấm Chaga trên thị trường, sản phẩm nấm Chaga Phần Lan của Công ty Puhdistamo tại Phần Lan được chiết suất từ tủy của nấm Chaga theo tỉ lệ 1%, nghĩa là 100kg nấm Chaga nguyên chất mới tinh chế được 1kg thành phẩm (Một lọ nấm Chaga Phần Lan Puhdistamo ≈ 3KG Chaga thô).
 
Nấm Chaga Phần Lan nguyên chất được khai thác trong rừng tự nhiên và phải đạt 2 tiêu chuẩn: phải trên 3 năm tuổi và phải mọc ở độ cao 10m trở lên tính từ gốc cây bạch dương.
 
Công ty Puhdistamo đã hợp tác, nghiên cứu và sản xuất riêng sản phẩm nấm Chaga  Phần Lan với tên gọi Instant Pakuri dành riêng cho thị trường Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung.
 
Sản phẩm này được nghiên cứu để mang lại công dụng tốt nhất, phù hợp với thể trạng và môi trường của người châu Á. Bởi vậy, để mua được sản phẩm chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, cần tìm hiểu đúng sản phẩm phẩm nấm Chaga của Công ty Puhdistamo tại Phần Lan để đạt được hiệu quả tốt nhất.
 
Ngay từ đầu, công ty Puhdistamo chỉ muốn bổ sung thêm các sản phẩm với thương hiệu của Puhdistamo đã được trong đường dây với niềm tin của Puhdistamo không chỉ cung cấp các sản phẩm hữu cơ tinh khiết nhưng cũng có những người mà chúng ta có thể đứng đằng sau và sử dụng chính mình.
 
Đây là lý do tại sao công ty Puhdistamo chọn các loại trànấm Chaga Phần Lan tự nhiên và hương vị mà công ty Puhdistamo cung cấp. Các nấm Chaga Phần Lanđược lựa chọn cẩn thận từ đất nước Phần Lan mà còn là chất lượng cao nhất và dễ sử dụng.
 
Ba lựa chọn hương vị không phải là thực phẩm chỉ là siêu vì Chaga nhưng cũng vì những hương vị hữu thêm. ca cao nguyên và bạc hà là tốt nhất để hỗ trợ sức khỏe não bộ tổng thể. Ceylon quế là biết để ổn định insulin máu.
 
Và cuối cùng, vani tự nhiên là một thực phẩm tình yêu đích thực :) Chúng tôi có kế hoạch để thêm một trà chaga hương vị thứ tư, cam thảo, trong tương lai. Cá nhân tôi sử dụng nó sau khi bị mệt mỏi thượng thận và đã có một kinh nghiệm rất tích cực.
 
Các dễ sử dụng của trà Chaga của Phần Lan cũng vô cùng dễ dàng. Các túi trà có thể được dễ dàng và thuận tiện sử dụng riêng lẻ mà còn có thể được tái sử dụng nhiều lần.
 
Một trong những cách yêu thích của Phần Lan để tái sử dụng túi là để ngâm túi trà sử dụng từ tuần trước trong một nhà ăn qua đêm và sau đó sử dụng các chất lỏng trong nhiều cách khác nhau; như là cơ sở lỏng cho smoothies hay như các chất lỏng khi nấu cà phê để thêm lợi ích sức khỏe thêm.
 
Sản xuất của công ty Puhdistamo về các loại trà nấm Chaga Phần Lan là một công ty nhỏ ở Phần Lan được bắt nguồn từ tôn trọng thiên nhiên mà họ thu thập nấm từ, chất lượng cao và sự hài lòng của khách hàng.
 
Công ty Puhdistamo đã đi thăm cơ sở của họ rộng rãi và biết chính xác từ đó mỗi bản vá của nấm đã được thu thập và làm thế nào nấm đã được xử lý. Cơ sở sản xuất của họ và quá trình đáp ứng các tiêu chuẩn y tế cao nhất và đảm bảo rằng những lợi ích sức khỏe của nấm không bị phá hủy trong quá trình sản xuất.
 
Điều gây ấn tượng chúng ta nhiều nhất là sự khác biệt chất lượng của Chaga giữa các môi trường phát triển khác nhau (Phần Lan, Trung Quốc và Nga là "nhà sản xuất" lớn nhất).
 
Công ty Puhdistamo làm việc với đã thử nghiệm sử dụng nấm Chaga Trung Quốc và đã có một kinh nghiệm tiêu cực. Các miếng vá mà họ nhận được đã được mệnh chất lượng phụ và có một mùi ẩm mốc mạnh.
 
Điều này là bởi vì cách làm việc của nấm đã được xử lý và xử lý sau thu. Chaga được thu thập một cách chính xác và xử lý sẽ có hầu như không có mùi và điều này nghiêng rõ quy mô ủng hộ chúng tôi bằng chất lượng chỉ cao chaga Phần Lan.
 
Phần Lan là một đất nước rất trong lành và sự ô nhiễm môi trường hầu như là rất thấp. Các thiệt hại ô nhiễm có trên các cây để cho một mình trên người là đáng kinh ngạc. Ngay cả người Trung Quốc sẽ mua chaga từ Phần Lan! 
 
Nga đang ở trong một tình huống khá tương tự với Trung Quốc. Sự lây lan công nghiệp và nhà máy rộng sản xuất số lượng ô nhiễm cao mà rõ ràng không phải là một môi trường phát triển lý tưởng.
 
Những lý do nêu trên thực hiện lựa chọn của nấm Chaga Phần Lan dễ dàng. Ngay cả với giá cao hơn một chút, chúng ta có thể xác định nơi mà tất cả các nấm đến từ và biết rằng đó là chất lượng cao và các sản phẩm lành mạnh nhất trên thị trường.  Chúng tôi biết rằng khách hàng sức khỏe và chất lượng lương tâm của chúng tôi sẽ đánh giá cao sự lựa chọn của chúng tôi!
 
Chúng tôi hy vọng rằng bạn chia sẻ thông tin này có giá trị với những người khác mà có thể quan tâm đến những lợi ích của nấm Chaga Phần Lan hoặc có thể tìm thấy nó có giá trị để thêm nấm Chaga Phần Lan như một phần của chế độ ăn uống hàng ngày của mình.

3. Cách dùng nấm Chaga Phần Lan

Nấm Chaga Phần Lan không chỉ có công dụng rất tốt trong việc chữa bệnh mà nó còn là một loại thực phẩm cho sức khỏe. Hầu hết mọi người đều có thể sử dụng nấm Chaga để có một cơ thể khỏe mạnh và dồi dào năng lượng.
 
Đặc biệt nó rất tốt cho những người có hệ miễn dịch suy giảm, người già yếu, cơ thể suy nhược, stress, bệnh nhân đang điều trị xạ trị và hóa trị, người suy giảm chức năng các cơ quan tiêu hóa, hô hấp, tim và thần kinh...
 
Nấm Chaga Phần Lan sau khi mua về bạn thái lát hoặc nghiền bột bảo quản cẩn thận để dùng dần.
 
Nấm Chaga Phần Lan nấu nước uống:
 
Mỗi mảnh nấm nhỏ có thể nấu với 2,5 lít. Nên uống mỗi ngày khoảng trên 600 ml , nửa giờ trước khi ăn, trong 12 đến 20 tuần với những khoảng thời gian nghỉ từ 7-10 ngày. Uống vào buổi sáng hàng ngày và buổi chiều hoặc trước khi đi ngủ.
 
Cho 9 lát nấm nhỏ đã thải mỏng vào nồi, đun sôi lần 1 với 2 lít nước rồi giảm lửa cho sôi liu riu khoảng 40-60 phút rồi chiết ra.Tiếp tục nấu thêm lần thứ 2 với 1,5 lít nước đun khoảng 1 tiếng rưỡi.
 
Lặp lại như thế ta lấy nước lần 3, lần 4, lần 5, nấu cho đến khi nước nhạt màu. Nước thu được phải để nguội cho sắc lại để bảo quản trong tủ lạnh dùng dần. Nước nấm Chaga Phần Lan uống thay nước chè hàng ngày có thể pha thêm nước sôi để pha loãng và làm ấm nước trước khi uống.
 
Có thể uống lần nào thì đun lần ấy, bảo quản bã để lần sau cho nước đun tiếp hoặc đun 1 lần dùng dần. Một lượng Chaga như vậy có thể sắc được 5 lần mới bỏ.
 
Nấm Chaga Phần Lan pha uống trực tiếp:

 
Cho 10 grams nấm thái mỏng vào bình tích ủ, rót nước sôi vào và để ngấm khoảng 40-60 phút. Uống hết lại rót tiếp nước sôi cho đến khi nhạt màu.
 
Hoặc bạn có thể lấy 1 thìa nhỏ bột nấm đã nghiền sẵn, dùng ấm nước 1 lít loại có bầu lọc cho 1 thìa nhỏ bột nấm vào bầu lọc, rót đầy nước sôi vào ấm ta được 1 lít nước hãm nước qua đêm sáng hôm sau có thể dùng.
 
Tiếp tục thêm 1 lít nước vào hãm tới khi nước nhạt màu thì thay muỗng bột nấm mới. Trung bình 1 muỗng bột nấm dùng được 2 – 3 lần thay nước. Bã nấm Chaga Phần Lan sau khi uống xong có thể mang phơi khô rồi ngâm rượu uống rất tốt.

Tuy nấm Chaga Phần Lan rất tốt nhưng chất lượng Nấm Chaga Nga mới được coi là thượng hạng, vô địch thế giới. Mua hàng NẤM CHAGA NGA XỊN, CHUẨN HÃY TÌM ĐẾN ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG
 

TẠI SAO NÊN MUA NẤM CHAGA CỦA ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG
✔ Nấm dạng nguyên khối, tự nhiên được nhập khẩu từ vùng nấm chaga tốt nhất thế giới Siberia
✔Tất cả nấm đề được tuyển chọn kĩ là loại tốt nhất (Nấm có màu nâu đất, hoặc màu socola sẽ có giá trị dinh dưỡng cao hơn nẫm màu vàng)
✔Tất cả nấm đều là nấm lâu năm (Trên 3kg 1 cục nấm trở lên)

✔Giá tốt nhất vì nhập trực tiếp không qua trung gian.
 
>>>>>ĐẶT MUA NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN QÙA TẶNG

Mua 1kg Nấm Chaga tặng ngay 1 hộp trà Chaga nhập khẩu Nga
 
Hotline mua hàng: 038.510.5555 - 093.214.8398

Khách hàng thân thiết dùng Nấm cha ga của Đông Y Thái Phương: MC Thảo Vân, Diễn viên Thanh Hòa, Bác Sĩ Chương-PGĐ BV Phụ Sản TW 

Video hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Sản phẩm Nấm Chaga tự nhiên nguyên khối nhập từ Siberia Nga

Giấy nhập hàng và kiểm định tại Liên Bang Nga


ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU