Đông Y thái phương

Nấm Chaga giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người muốn sở hữu và sử dụng nấm luôn thắc mắc. Chính bởi những dưỡng chất mà nấm Chaga hấp thụ được nên có có được nhiều công dụng trị bệnh tốt hơn những loại nấm dược liệu khác.


Nấm Chaga có nhiều tên gọi nhưng phổ biến nhất vẫn là Chaga và Pilat. Các nhà khoa học gọi Chaga là Inonotus obliquus – một thuật ngữ riêng của người Nga. Đây là loại nấm thuộc họ Polyporaceae.
 
Trước khi tìm hiểu vấn đề nấm Chaga giá bao nhiêu chúng ta nên nói về loại kỳ nấm này. Vì sự hiện diện của một lượng lớn các hắc tố melanin nên nấm Chaga có hình dạng giống như một khối than đen, cứng, sống bám trên thân một số loại cây như Bạch dương, Du, Trăn…
 
Nhiều người không biết thường lầm tưởng nấm Chaga là một đoạn khúc cây cháy. Nấm Chaga mọc trong rừng bạch dương của Nga, Hàn Quốc, Đông và Bắc Âu, khu vực phía bắc của Hoa Kỳ, trong núi Bắc Carolina và ở Canada, ký sinh trên thân cây gỗ.
 
Tuy nhiên loại nấm Chaga mọc trên thân và vỏ cây bạch dương trong rừng Taiga thuộc địa phận Siberia của Nga được đánh giá là có giá trị cao nhất. Vì sự quý hiếm và công dụng thần kỳ của loại nấm này nên việc thắc mắc nấm Chaga giá bao nhiêu là điều dễ hiểu.
 
Nhiều quốc gia có những cái tên rất hoa mỹ và khác nhau để nói đến tầm quan trọng và độ quý giá của nó, như người Nga gọi loại nấm này là món quà từ chúa trờihay nấm của sự bất tử, còn người Nhật gọi nó là kim cương của rừng xanh, tại Trung Quốc lại đặt cho nó cái tên là vua thực vật hoặc linh chi Hoàng đế.
 
Khác với các loại nấm thông thường gồm các phần mềm chất xơ thực vật, hình ô và xòe như hình mang cá thì cây nấm Chaga thì lại trông giống như một khúc gỗ hơn. Thông thường đường kính của một cây nấm Chaga đạt đến khoảng từ 20 đến 30 cm, và trọng lượng của nó có thể từ 13 đến16 kg. Tùy từng cơ địa mà mỗi cây nấm Chaga sẽ mang một hình dạng độc đáo khác nhau.
 
Nấm Chaga thường phải mất 20 năm để trưởng thành trước khi nó được thu hoạch. Nấm Chaga giá bao nhiêu luôn là vấn đề nhiều người quan tâm.Không có gì ngạc nhiên khi nấm Chaga hấp thụ và lưu trữ được nhiều chất hóa học tiềm năng mà có thể được sử dụng trong việc tiêu diệt các tế bào ung thư.
 
Nấm Chaga thực sự hấp thụ được các chất từ thân cây và vỏ cây bạch dương mà nó mọc trên đó. Với khoảng thời gian 20 năm để trưởng thành và ký sinh trên thân và vỏ cây bạch dương nên không có gì phải ngạc nhiên khi nấm Chaga có thể lưu trữ, hấp thụ được vô cùng nhiều các dưỡng chất tiềm năng để sử dụng vào công việc chữa bệnh.
 
Sự hấp thụ này hầu như là tuyệt đối vì những cây nấm Chaga sau khi hấp thụ hết các chất dinh dưỡng – những dưỡng chất mang lại sự sống cho cây, những cây bạch dương chủ này thường chết đi.
 
Một nghiên cứu thú vị của các nhà nghiên cứu phát hiện ra tổng số mầm bệnh trong phòng phẫu thuật hiện đại nhiều hơn gấp nhiều lần so với tổng số mầm bệnh chứa trong một rừng cây bạch dương ở Siberia.
 
Những chất chống vi khuẩn trong thân và vỏ của cây bạch dương rất mạnh vì thế ngay cả khi cây hoàn toàn thối oặc chết đi, màu sắc của cây vẫn còn trắng nguyên. Với những điều tuyệt vời đó nấm Chaga giá bao nhiêu luôn là đề tài nóng hổi trên các diễn đàn

1. Các thành phần và lợi ích được nghiên cứu của nấm Chaga

Nấm Chaga giá bao nhiêu? Thành phần hóa học gồm có: Axit Laricic,axit Оxalic,  Mn, , axit formic , axit  butyric, axit peroxybenzoic , axit vanillic, axit  axetic 2 axit Triterpene thuộc nhóm tricyclic terpenes, polysaccharides , Phenol tự do, pterins, cellulose, lignin.
 
Nấm Chaga được coi như một loại thực phẩm chức năng sau nhiều năm nghiên cứu về tác dụng của nó trong điều trị bệnh, ngoài ra nó còn là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Qua nghiên cứu và thử nghiệm lâu dài, các nhà khoa học đã chứng minh được việc sử dụng loại nấm này không có bất kỳ tác dụng phụ nào hơn thế nó còn đạt nhiều hiệu quả trong điều trị bệnh. Vậy nấm Chaga giá bao nhiêu và có tác dụng cụ thể như thế nào?
 
Chaga – kỳ nấm dược liệu trị bệnh tiểu đường:
 
Theo nhiều nghiên cứu những cây nấm Chaga được tìm thấy ở vùng Siberia của Nga là những cây nấm dược liệu có công dụng tốt nhất trên thế giới hiện nay. Nấm Chaga giá bao nhiêu khi nó còn là loại hoang dã.
 
Không chỉ có vậy, loài nấm này có nhiều tác dụng vô cùng tuyệt vời cho sức khỏe đến mức người dân tại đây gọi nó với cái tên là món quà từ thiên chúa hoặc là nấm bất tử. Và không chỉ có Nga, một số nước trên thế giới cũng biết đến công dụng của loài kỳ nấm này mà đặt tên cho nó với những cái tên nói đúng sự thần kỳ của nó về tác dụng với bệnh tật. 
 
Nấm Chaga có chứa rất nhiều những chất với thành phần hóa học khác nhau, tuy nhiến bây giờ nhờ vào những nghiên cứu và thí nghiệm của khoa học con người mới biết đến nhiều thành phần tốt cho sức khỏe của nấm Chaga đến vậy.
 
Những sắc tố và thành phần khoáng chất có trong nấm Chaga có thể ngăn ngừa và loại trừ một số tế bào gây bệnh mà không ảnh hưởng đến những tế bào có lợi. Các nhà nghiên cứu đã có nhiều tìm hiểu về tác dụng của nấm Chaga nhưng đến nay, vẫn còn rất nhiều bí ẩn xuay quanh loại kỳ nấm này.
 
Theo những gì nghiên cứu được của một công ty dược phẩm thuộc miền Viễn Đông liên bang Nga hiện đang tiến hành chiết xuất những tinh chất của nấm Chaga dưới dạng thô và lỏng.
 
Những tiến sĩ tại viện phát triển nông nghiệp quốc tế đã nghiên cứu và cho ra một số lượng dung dịch thô chiết xuất từ nấm Chaga và chúng được sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.
 
Sau khi đưa vào điều trị cho bệnh nhân thì kết quả đạt được vô cùng bất ngờ: Hơn 93% những bệnh nhân bị bệnh tiểu đường đã khỏi hoặc có tiến triển tốt với căn bệnh này nhờ vào nấm Chaga.
 
Trên thế giới hiện nay bệnh tiểu đường rất phổ biến nhất là ở lứa tuổi trung niên và những người già, một số ít xuất hiện ở độ tuổi thanh thiếu niên. Đây là loại bệnh về nội tiết tố trong cơ thể do bị rối loạn chuyển hóa lượng đường trong máu khiến chúng luôn ở mức cao mang đến nhiều nguy hiểm cho người bệnh.
 
Bệnh tiểu đường ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và sinh hoạt thường ngày của bệnh nhân mắc phải, và đây cũng là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh lien quan như những bệnh về tim mạch, suy thận…
 
Do đó, để cuộc sống không bị đe dọa bởi loại bệnh nguy hiểm này, đã có rất nhiều những nhà khoa học, y khoa mong muốn tìm ra được loại dược phẩm có thể điều trị dứt điểm, giúp bệnh nhân điều trị kịp thời và thoát khỏi căn bệnh này.
 
Nhờ vào nghiên cứu nấm Chaga trong việc có tác dụng điều trị và chữa bệnh tiểu đường, hiện nay các quốc gia trên thế giới đã ứng dụng loại dược phẩm này để điều trị bệnh tại các bệnh viện.
 
Theo quan điểm của các nhà nghiên cứu về loài nấm này, họ cho rằng loại kỳ nấm này có công dụng và hiệu quả hơn rất nhiều lần so với các loại nấm dược liệu và thuốc khác khi tiến hành điều trị bệnh tiểu đường và một số căn bệnh khác.
 
Nấm Chaga phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư:
 
Sử dụng nấm Chaga trên một loạt các tế bào ung thư như ung thư vú, ung thư dạ dày,ung thư đại trực tràng ung thư mang tai, ung thư môi, ung thư phổi, ung thư da…các tế bào ung thư này được ức chế một cách đáng kể.
 
Ngoài ra nấm Chaga còn có tác dụng ngăn ngừa di căn ung thư, tái phát ung thư, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe với cơ thể con người. Đối với các bệnh nhân có khối u ác tính đang phải điều trị bằng xạ trị, hóa trị nấm Chaga có tác dụng rất tốt. Nó giúp tăng cường khả năng chịu đựng của bệnh nhân và làm giảm các tác dụng phụ khi điều trị.
 
Nấm Chaga phòng chống HIV/AIDS:
 
Với thành phần có chứa nồng độ axit betulinic cao, loại axit này có khả năng kháng virus, kháng viêmnên nấm Chaga giúp ngăn ngừa và ức chế đáng kể vi rút AIDS.
 
Nấm Chaga ngăn ngừa quá trình oxy hóa:
 
Các thành phần dược học trong nấm Chaga có thể loại bỏ khỏi cơ thể của các gốc tự do những tế bào lạ, góp phần bảo vệ tế bào, tăng thêm tuổi thọ của tế bào, thúc đẩy sự trao đổi chất, mà hiệu quả mang lại có thể trì hoãn sự lão hóa, nếu sử dụng lâu dài có thể kéo dài tuổi thọ.
 
Giúp ức chế các chủng vi rút lây nhiễm:
 
Nấm Chaga có hoạt tính kháng virus mạnh nhất, có thể ngăn ngừa cảm lạnh. Tạo sức đề kháng chống lại sự lây nhiểm các vi rút, cúm…
 
Giúp ngăn ngừa cao huyết áp:
 
Nấm Chaga không chỉ là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, một loại thuốc bổ mà còn có tác dụng lọc rửa máu, tốt cho người cao huyết áp.
 
Ngoài ra nấm Chaga còn hỗ trợ điều trị các chứng bệnh gan nhiễm mỡ, mỡ máu, viêm gan, loét tá tràng, viêm dạ dày, viêm thận, các chứng bệnh ói mửa, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa và có hiệu quả điều trị đáng kể.
 
Với những công dụng và lợi ích tuyệt vời như vậy thì vấn đề nấm Chaga giá bao nhiêu không còn là mối quan tâm nhất của người dùng nữa mà là tác dụng trị bệnh tuyệt vời của nó ra sao và hiệu quả của nó như thế nào?

ĐỂ MUA NẤM CHAGA NHẬP KHẨU NGA 100% NẤM NGUYÊN CỤC TỰ NHIÊN TẠI ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG LIÊN HỆ: 033.249.6789

2. Khác nhau giữa nấm Chaga nuôi trồng và nấm Chaga hoang dã 


Cho đến một thập kỷ trước đây, nấm Chaga đã hình thành và có một lịch sử lâu dài ở Nga, nó chủ yếu được tiêu thụ tại thị trường trong nước. Hiện nay việc thu hoạch Chaga hiện đang có nhu cầu lớn tại các nước trên thế giới vì các hype internet-driven.
 
Tuy nhiên loại nấm này cần nhiều năm để phát triển trước khi nó trở nên trị liệu hữu ích, vì vậy một số người nói rằng những tài nguyên thiên nhiên như nấm Chaga trong tương lai có thể không có khả năng để theo kịp với nhu cầu ngày càng tăng của con người.
 
Đối với nhiều người trồng nấm dược liệu phải mất nhiều tài chính và công sức nhiều hơn để có được sản phẩm hiệu quả hơn so với việc thu thập chúng trong tự nhiên.
 
Điều này chắc chắn sẽ được áp dụng đối với nấm Chaga, trong đó, như đã nói, phải mất khá nhiều công sức để thu thập. Tuy nhiên, nấm Chaga nuôi trồng sẽ không có sức mạnh chữa bệnh của nấm Chaga được thu hoạch hoang dã.
 
Chaga là khác nhau từ thuốc nấm gỗ thối khác bởi vì, như đã nói, các mũi Chaga và các thành phần nó chứa đã được phát triển như là kết quả của cuộc chiến giữa các loại nấm và các cơ chế phòng vệ của cây chủ bạch dương.
 
Nghiên cứu cho thấy một sự khác biệt đáng kể trong thành phần giữa chiết xuất dựa trên Chaga hoang dã thu hoạch và những người dựa trên nấm Chaga canh tác. Thành phần sterol và các hợp chất phenolic trong nấm hai loại này là hoàn toàn khác nhau.
 
Hiệu quả điều trị của các hợp chất này cũng thấp hơn nhiều (± 50%) hoặc thậm chí vắng mặt, khi so sánh với nấm Chaga hoang dã thu hoạch. Người ta thường tin rằng polyphenol như melanins là chất chuyển hóa trung học và không cần thiết cho sự tăng trưởng hay phát triển của các loại nấm, nhưng chỉ đơn thuần giúp đỡ các loại nấm trong việc đối phó thành công với các yếu tố trong môi trường sống khắc nghiệt tự nhiên của nó.
 
Do đó trồng nấm Chaga chứa hầu như những yếu tố trị liệu thú vị thành phần hoạt động như betulin và acid betulinic cũng đang thiếu.
 
Có một số báo cáo cho rằng trồng trọt sử dụng cây sống đã thành công, nhưng thậm chí sau đó, Chaga cần ít nhất từ 3 đến 5 năm trước khi nó có thể được thu hoạch lần đầu tiên. Nó sẽ vẫn tương đối đắt tiền.
 
Nếu như kỹ thuật canh tác phải được cải thiện đáng kể và tiêu chuẩn hóa trước khi họ có thể sản xuất đáng tin cậy nấm Chaga chất lượng cao với tính năng phòng bệnh tương tự như phiên bản thu hoạch hoang dã. Và lĩnh vực này được nghiên cứu và thí nghiệm cần thiết.


Sản phẩm nấm chaga túi lọc tại Đông y Thái Phương

 

ĐỂ MUA NẤM CHAGA NHẬP KHẨU NGA 100% NẤM NGUYÊN CỤC TỰ NHIÊN TẠI ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG LIÊN HỆ: 033.249.6789

3. Bạn có thể sử dụng nấm Chaga bằng 2 cách


Cho 9 lát nấm Chaga đã xắt lát nhỏ 1-2mm đun với 2 lít nước bằng ấm sắc thuốc, sau 2 giờ chiết lấy hết nước lần 1 rồi tiếp tục đun 2 lít nước trong thời gian 1 tiếng rưỡi chắt hết lấy nước lần 2. Cứ đun lặp đi lặp lại như thế ta lấy nước lần 3, lần 4 và lần 5 thì bỏ bã ra.
 
Tất cả lượng nước thu được sau 5 lần đun bạn cất vào tủ lạnh bảo quản dùng dần, dùng để uống thay nước hàng ngày. Trước khi uống có thể pha thêm nước sôi để pha loãng và làm ấm nước.
 
Hoặc uống lần nào đun lần ấy không cần sắc trước nhiều lần, bã cất đi để lần sau cho nước đun tiếp. Một lượng nấm Chaga như vậy bạn có thể sắc được 5 lần mới bỏ.
 
Hoặc bạn có thể sử dụng bằng cách nghiền nhỏ nấm Chaga thành bột. Mỗi lần uống đem hãm 1 muỗng nhỏ bột nấm Chaga với 1 lít nước sôi trong bình giữ nhiệt. Sau 30 phút nước có màu nâu cà phê là có thể uống. Uống 3-6 lần mỗi ngày, mỗi lần từ 100 đến 200 ml. Một ngày cần dùng 600 ml trở lên. Uống sau khi ăn 2 tiếng hoặc khoảng thời gian giữa các bữa ăn.

4. Biến tấu nhiều loại đồ uống kết hợp cùng nấm Chaga 


Một khi bạn đã nắm vững cách ngâm bột nấm Chaga, bạn có thể mở rộng và biến tấu những món khác từ loại nấm này bao gồm nhiều loại thức uống khác nhau và cuối cùng tạo ra công thức nấu ăn của riêng bạn.
 
Ngoài việc nấm Chaga giá bao nhiêu bạn nên biết rằng những công thức nấu ăn từ nấm Chaga được phổ biến rộng rãi hơn và dần dần nó đã trở thành một thành phần phổ biến trong chế độ ăn kiêng ăn chay, cũng như chữa bệnh tự nhiên và thực phẩm thay thế. Dưới đây là một số công thức nấm Chaga tốt nhất để bắt đầu từ một số món ăn sạch tốt nhất.
 
Trà Chaga:
 
Hầu hết những người uống trà Chaga bắt đầu với một công thức trà đơn giản mà cho phép họ được hưởng các lợi ích tan trong nước của nấm Chaga. Sau một thời gian, bạn có thể muốn thay đổi mọi thứ và thêm vào các hương vị tự nhiên.
 
Công thức này là hoàn hảo cho người mới bắt đầu muốn thử một công thức mới từ trà Chaga. Sử dụng đường, nước trà tự nhiên được truyền thêm vị ngọt. Trà này là lý tưởng cho việc làm mát và uống trà đá vào một ngày mùa hè nóng.
 
Kết hợp với sô cô la và các loại gia vị yêu thích:
 
Mặc dù hương vị của sô cô la tự động làm cho hầu hết mọi người nghĩ rằng một công thức quá ngọt, quá ngán nhưng với nấm Chaga kết hợp với sô cô la này sẽ là yếu tố thực sự tốt cho cơ thểvới nhiều chất chống oxy hóa và không thêm đường hoặc chất ngọt.
 
Ngoài ra thức uống này có thể kết hợp cùng các loại quả mọng thêm một chút màu tự nhiên của vị ngọt và hương vị sô cô la trong bột ca cao. Bạn có thể thay đổi các mức hương vị khác nhau bằng cách thêm các loại hoa quả, quế, đinh hương hoặc bất kỳ loại gia vị bạn thích.
 
Hoặc một gợi ý khác cho bạn đó là thêm dừa và vani với thành phần tự nhiên, lắc nhẹ để có được loại đồ uống ngon và chất lượng. Đây là loại đồ uống lý tưởng cho những người mới bắt đầu uống Chaga và có thể không phải người hâm mộ của hương vị nguyên chất của Chaga.
 
Sự kết hợp va ni có nguồn gốc từ các nguyên liệu tự nhiên trong trà là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm cách cắt giảm lượng đường của bạn trong khi vẫn giữ được độ ngọt ngào. Dừa và vani bổ sung tốt đẹp các hương vị trần tục với trà Chaga mang đến sự pha trộn tuyệt vời.
 
Rượu Chaga:
 
Nếu bạn đã từng thử kết hợp các loại rượu với loại thảo mộc và gia vị, thì lần này sự kết hợp giữa rượu và nấm Chaga sẽ là một hương vị tuyệt vời để bắt đầu một loại rượu mới.
 
Để nấm Chaga hấp thụ vào rượu một cách chất lượng là một quá trình có thể mất vài tuần với sự kiên nhẫn và chờ đợi. Một khi bạn đã chờ đợi thời gian cần thiết, bạn sẽ thấy rằng rượu nấm này có hương vị tinh tế của Chaga mà độc đáo tương phản với hương vị mạnh của rượu. Quá trình này được coi là một khai thác duy nhất.

5. Lưu trữ nấm Chaga để bảo toàn chất lượng

Nấm Chaga là một cá thể khô cứng nhưng không có nghĩa là nó khô. Giống như bất kỳ loại nấm, ngay sau khi nó được thu hoạch, nó phải được làm khô thực sự hoặc lưu trữ trong tủ lạnh. Nếu không, bạn sẽ sớm nhận thấy sự xuất hiện bột trắng, chủ yếu là về phần màu đen lúc này, dinh dưỡng và chất lượng của nấm không còn đảm bảo.
 
Trước khi tìm hiểu vấn đề nấm Chaga giá bao nhiêu bạn nên biết nếu nấm Chaga khô thì những vấn đề như nấm mốc hoặc hỏng khó có thể xảy ra. Sau khi thu hoạch về, bạn dùng rìu hoặc dao sắc cắt nấm Chaga thành những khối nhỏ nhớ là phải đảm bảo không bị vương vãi ra ngoài vì điều này sẽ rất phí phạm.
 
Sau đó sử dụng một mảnh bạt hoặc rải những khối Chaga nhỏ của bạn ra ở một nơi thoáng mát có không khí lưu thông là quan trọng. Nếu như bạn đặt ở nơi khô ráo có ánh nắng nhẹ thì chỉ cần 3 ngày là đủ.
 
Hầu hết các thảo mộc người ta thường xử lý trích xuất bằng cách làm sôi sục nấm để giải phóng các polysaccharides mặc dù cũng nghe nói đến nhiều trường hợp làm sôi như vậy thực sự có thể làm hư hỏng và bay hơi các chất bên trong .
 
Nhưng nấm Chaga không phải đơn giản là một loại nấm thông thường; đó là sự kết hợp của các sợi nấm. Một số cho rằng nó không cần thiết để đun sôi sợi nấm vì nó là chỉ có khoảng 12% chitin. Tuy nhiên, sợi nấm và nấm có cùng một lượng chitin, các sợi nấm dày đặc cần mất nhiều thời gian để phá vỡ.
 
Theo Greg Marley - một nghiên cứu về hoạt động kháng các khối u của nấm Chaga cho thấy rằng các thành phần chống ung thư hoạt động đang tăng lên trong trà bằng cách đun sôi hoặc sắc và hầu như vắng mặt trong trà nếu không qua bước làm nóng.
 
Tuy nhiên, một vấn đề khi xử lý với nước nóng, các thành phần dược liệu của nấm Chaga bao gồm không chỉ polysaccharides nhưng protein, sterol, SOD, và enzyme bao gồm catalase, peroxidase, RNAase, và DNAase, tất cả đều bị hư hỏng hoặc bị phá hủy bởi nhiệt độ trên 180ºF.
 
Trong trường hợp đó, điều quan trọng là không đun sôi quá nóng nấm Chaga. Thay vào đó, sử dụng nấm Chaga bằng cách ngâm nước nóng hoặc đun nhỏ lửa trong kmức nhiệt vừa không đun sôi.
 
Nên đun âm ỉ nấm Chaga trong vài ngày. Cho dù phải mất khá lâu, nhưng một trong những lợi thế của việc nhỏ lửa Chaga ở nhiệt độ thấp là nó sẽ từ từ lắng xuống một tập hợp nước đặc, nhiều hương vị hơn, thậm chí là một xi-rô.
 
Nấm Chaga là một loại thuốc bổ, thực phẩm "dinh dưỡng" như tỏi, vì vậy nó không có liều lượng nghiêm ngặt. Hầu hết các nguồn giới thiệu 1 gram một ngày (khoảng 1 muỗng cà phê bột) để bảo trì, 2-3 gram mỗi ngày để điều trị trong điều kiện với người bệnh. Bạn chắc chắn có thể uống nhiều hơn thế. Tuy nhiên, quá nhiều bất cứ điều gì là không tốt cho bạn.
 
Tóm lại với những kiến thức cụ thể trên, điều quan trong không còn là vấn đề nấm Chaga giá bao nhiêu nữa mà quan trong bây giờ sự quan tâm của các bạn chính là công dụng và việc điều trị hiệu quả nhiều bệnh của nấm Chaga.


Giá : Sản phẩm nấm Chaga nhập khẩu  100% Siberia Nga được đóng hộp tại Đông Y Thái Phương :

Gói 100g : 150.000đ

Gói 200g : 250.000đ 

Hotline: 0385105555


Nấm tự nhiên nguyên cục được đóng gói và hút chân không

Giá: 1.100.000đ/1kg
Hotline: 
0385105555

Nấm chaga dạng trà túi lọc:

Giá: 195.000đ/hộp 30 túi

Hotline: 0385105555

ĐỂ MUA NẤM CHAGA NHẬP KHẨU NGA 100% NẤM NGUYÊN CỤC TỰ NHIÊN TẠI ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG LIÊN HỆ: 033.249.6789
 
 
 

TẠI SAO NÊN MUA NẤM CHAGA CỦA ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG
✔ Nấm dạng nguyên khối, tự nhiên được nhập khẩu từ vùng nấm chaga tốt nhất thế giới Siberia
✔Tất cả nấm đề được tuyển chọn kĩ là loại tốt nhất (Nấm có màu nâu đất, hoặc màu socola sẽ có giá trị dinh dưỡng cao hơn nẫm màu vàng)
✔Tất cả nấm đều là nấm lâu năm (Trên 3kg 1 cục nấm trở lên)

✔Giá tốt nhất vì nhập trực tiếp không qua trung gian.
 
>>>>>ĐẶT MUA NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN QÙA TẶNG

Mua 1kg Nấm Chaga tặng ngay 1 hộp trà Chaga nhập khẩu Nga
 
Hotline mua hàng: 038.510.5555 - 093.214.8398

Khách hàng thân thiết dùng Nấm cha ga của Đông Y Thái Phương: MC Thảo Vân, Diễn viên Thanh Hòa, Bác Sĩ Chương-PGĐ BV Phụ Sản TW 

Video hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Sản phẩm Nấm Chaga tự nhiên nguyên khối nhập từ Siberia Nga

Giấy nhập hàng và kiểm định tại Liên Bang Nga


ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU