Đông Y thái phương
Cúm là một bệnh rất phổ thông mà nhiều mẹ mắc trong thời gian mang thai. Điều này ảnh hưởng rất xâu đến thai nhi trong thời gian mang thai, vì vậy các chị em nên tiêm phòng cúm trước khi mang thai để có sức đề kháng với bệnh cúm tốt hơn và bảo vệ bé luôn được khỏe mạnh.


tiêm phòng cúm trước khi mang thai

Tiêm phòng cúm trước khi mang thai

 
Chăm sóc tốt cho thai kỳ sẽ giúp cho con yêu của bạn được khỏe mạnh và các mẹ luôn muốn dành tất cả những gì tốt nhất cho bé yêu của mình. Do đó, việc tiêm phòng trước khi mang thai là vô cùng cần thiết để khởi đầu giúp bảo vệ an toàn cho cả mẹ và con trong quá trình mang thai và sau khi sinh. Nhưng nên tiêm phòng trước khi mang thai bao lâu? Để biết được đáp án thì chị em phải nắm được tại sao mình lại phải tiêm phòng trước khi mang thai nhé!.



tiêm phòng cúm trước khi mang thai

 
Khi thời tiết thay đổi, chuyển mùa rất dễ khiến chúng ta cảm giác khó chịu. Đây cũng là điều kiện thuận lợi cho nhiều bệnh tật phát sinh như cúm, cảm, … và lây lan nhanh chóng khi gặp điều kiện thuận lợi.
Đặc biệt với phụ nữ mang thai, khi cơ thể đang thay đổi với sự hình thành thai nhi sẽ làm cơ thể người mẹ mệt mỏi, sức đề kháng thấp,… nên rất dễ bị các mầm bệnh tấn công, đặc biệt là bệnh cúm- căn bệnh quá dễ gặp.

Có một số bệnh được phòng tránh bằng cách tiêm vaccine. Vì thế các chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ nói chung và các chị em có kế hoạch mang thai được khuyên đi tiêm phòng để tránh những rủi ro đáng tiếc. Tiêm vaccine phòng chống các bệnh: thủy đậu, rubella, sởi , quai bị, cúm, viêm gan B, ung thư cổ tử cung… được khuyên nên tiêm trước thai kỳ.


tiêm phòng cúm trước khi mang thai

Tiêm phòng cúm trước khi mang thai có tác dụng giảm thiểu nguy cơ bị cúm, giúp giảm thiểu các biến chứng có thể xảy ra trong giai đoạn của thai kỳ.
Từ trước đến nay, phụ nữ mang thai đã được chỉ định nên chích ngừa cúm, chưa có một báo cáo nào cho thấy vắc -xin này gây hại cho thai nhi. Trong khi đã có rất nhiều phụ nữ mang thai bị tử vong do bệnh cúm mà lẽ ra tỷ lệ này sẽ giảm xuống rất nhiều nếu chị em được chích ngừa cúm trước đó.
Thuốc chủng ngừa cúm phải mất khoảng một tuần mới có hiệu quả. Vậy nên nếu bạn chờ đến giữa mùa cúm bạn mới tiêm phòng thì rất có thể bạn đã bị cúm từ trước đó và lúc đó thì vác-xin phòng cúm sẽ không có hiệu lực.

Tiêm phòng cúm trước khi mang thai mấy tháng

 
Thời điểm cần tiêm phòng đó là ít nhất 3 tháng trước khi mang thai để phòng tránh những bị hắt hơi, sổ mũi, cúm trong suốt thai kỳ. Trung tâm ngăn ngừa và kiểm soát dịch bệnh Mỹ khuyến cáo, bà bầu nên tiêm phòng cúm trong mùa cúm, từ tháng 11 đến tháng 3. Văcxin phòng cúm được coi là an toàn cho sức khỏe mẹ và bé.


tiêm phòng cúm trước khi mang thai

Thời điểm tiêm phòng cúm tốt nhất là tháng 10 hoặc tháng 11 – giai đoạn cúm bùng phát mạnh. Với trường hợp chưa tiêm phòng mà nhiễm cúm, bạn cần đi khám sớm, nghỉ ngơi và uống đủ nước. Hãy đi khám ngay nếu xuất hiện triệu chứng cúm như hắt hơi, ho hay chảy nước mũi, khó thở.

Không chỉ tiêm phòng cúm trước khi mang thai, chị em cũng nên ngừa cúm hàng năm và sau khi sinh cũng nên dẫn bé đi tiêm phòng định kì cho bé có một sức đề kháng thật tốt. Nhiều khi các virus cúm có những đột biến khác nhau ở mỗi mùa. Vậy nên chị em sẽ cần chích ngừa mũi cúm theo từng thời điểm và mỗi năm để có thể tránh được những sự đột biến của bệnh. Ngay cả khi chị em đã chích ngừa trong mùa bệnh trước thì đến mùa bệnh này bạn vẫn nên tiêm mũi nữa để yên tâm hơn.
 

Tiêm phòng cúm trước khi mang thai có tác dụng bao lâu

tiêm phòng cúm trước khi mang thai

 
Tiêm phòng cúm trước khi mang thai có tác dụng trong 1 năm. Và chị em nên tiêm chủng phòng ngừa cúm hàng năm để bảo vệ cơ thể giảm sút theo thời gian.
Mặt khác, các virus cúm thường xuyên thay đổi, có thể xuất hiện những đột biến khác nhau ở mỗi mùa và ngày càng mạnh hơn, khó phòng hơn.

Tiêm phòng cúm trước khi mang thai ở đâu

 
Một số địa chỉ tiêm phòng trước khi mang thai cho mẹ bầu ở Hà Nội

– Trung tâm Y tế dự phòng

  • 50C Hàng Bài. ĐT: 04. 38229263
  • 70 Nguyễn Chí Thanh. ĐT. 04. 37730268
  • Viện vệ sinh dịch tễ (131 Phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội)
  • Đường Nguyễn Viết Xuân (Hà Đông)

– Trung tâm tiêm phòng
  • Địa chỉ: số 35 Trần Bình – Mai Dịch – Cầu Giấy (Đối diện Viện 198). ĐT: 04-3768.5512

Một số địa chỉ tiêm phòng trước khi mang thai cho mẹ bầu ở Hồ Chí Minh:

 
– Các Trung tâm Y tế dự phòng tại các phường trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

– Bệnh viện Đại học Y Dược

  • Địa chỉ: 221B Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận.
 
– Viện Pasteur

  • Địa chỉ: 167 Pasteur, Phường 8, Quận 3 ĐT: 08. 38230352
 
– Bệnh viện Từ Dũ


  • Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh ĐT: 08. 38391229
 tiêm phòng cúm trước khi mang thai
Tiêm phòng trước khi mang bầu là việc làm cần thiết để bảo đảm an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Tùy tình trạng sức khỏe, bạn có thể lựa chọn những loại vắc-xin phù hợp cho mình. Ngoài những loại vắc-xin kể trên, bạn nên bổ sung thêm một số loại chủng ngừa khác như viêm gan A, Tdap ( vắc-xin ngừa bạch hầu, ho gà, uốn ván)… trong thai kỳ của mình.

 
Xem Thêm:
 
 

♥ Gợi ý cho mẹ bài thuốc an thai,trị ốm nghén:

 

Cân nặng thai nhi 32 tuần

 

Củ gai an thai là một vị thuốc quý được cha ông ta dùng từ rất lâu đời. Chúng có rất nhiều công dụng trong việc chữa bệnh đặc biệt là dành cho phụ nữ mang thai.

Bị ra huyết đỏ hoặc nâu, túi thai bị bóc tách từ mức độ nhẹ ( dưới 10%) đến mức độ trung bình ( 10 – 20%) hay mức độ nặng và tỉ lệ dọa sảy cao(20% trở lên).

Các trường hợp động thaidọa sảy thai do cơ địa hoặc do vận động,tai nạn đều có thể sử dụng củ gai tươi cho hiệu quả cực kì tốt .

Có rất nhiều trường hợp bị nặng tưởng chừng như không giữ được con. Nhưng đã mẹ tròn con vuông khỏe mạnh chỉ sau một thời gian sử dụng. 


Hiện tại bên ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG chúng tôi có bán sản phẩm CỦ GAI – AN THAI, củ gai tươi với bài thuốc hiệu quả giúp bà bầu và thai nhi khỏe mạnh đến khi mẹ tròn con vuông.

 Cân nặng thai nhi 32 tuần

Sản phẩm củ gai tươi An Thai, Chữa Động Thai, Dọa Sảy Thai của Đông Y Thái Phương

Cân nặng thai nhi 32 tuần

Sản phẩm củ gai tươi an thai và trị động thai của Đông Y Thái Phương vinh dự được Chứng nhận và huy chương vàng giải thưởng : Sản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng 2014-2015-2016

 
 
 

♥Để được tư vấn thêm vui lòng liên hệ Hotline: 

0901.742.980 – 0163.249.6789

 

Địa chỉ Hà Nội:   Số 25 ngõ 12 Chùa Bộc- Đống Đa- Hà Nội(cổng học viện Ngân Hàng)

Địa chỉ Hải Dương:   Số 2/4 Thái Học 1 , Sao Đỏ – Chí Linh – Hải Dương

Địa chỉ TP.HCM :  Số  440/13 Thống Nhất , phường 16, Gò Vấp

 

 
 
 

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU