Đông Y thái phương

Nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn muốn tìm đến kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm để thực hiện mơ ước được làm cha mẹ của mình. Tuy nhiên việc lựa chọn bệnh viên uy tín để thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm là việc làm cần thiết và được các chuyên gia khuyên nên thực hiện. Vậy thụ tinh ống nghiệm ở bệnh viện nào tốt nhất miền Bắc? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thụ tinh ống nghiệm là gì?

Trước khi trả lời câu hỏi: Thụ tinh ống nghiệm ở bệnh viện nào tốt nhất chúng ta cần tìm hiểu sơ qua về phương pháp này nhé.

Thụ tinh trong ống nghiệm là kỹ thuật lấy noãn và tinh trùng kết hợp với nhau ở ngoài cơ thể, tạo thành phôi. Phôi được nuôi từ 2 đến 5 ngày sau đó chuyển vào trong buồng tử cung của người vợ. Tỷ lệ thành công của kỹ thuật này từ 30% đến 40%. 

Tại Việt Nam, kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm bắt đầu được thực hiện vào năm 1997. Đến nay có vài chục nghìn em bé chào đời từ kỹ thuật này.
thụ tinh trong ống nghiệm là  kỹ thuật hỗ trợ sinh sản cho tỷ lệ thành công cao
Thụ tinh trong ống nghiệm là  kỹ thuật hỗ trợ sinh sản cho tỷ lệ thành công cao

 
Biện pháp thụ tinh này bao gồm nhiều bước, nhóm kỹ thuật khác nhau. Tùy vào tình trạng và mức độ bệnh án của bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện cho tinh trùng tự thụ tinh với trứng trong ống nghiệm, tiêm tinh trùng vào bào tương trứng (kỹ thuật ICSI), nuôi trứng non rồi cho thụ tinh... Đây đều là các kỹ thuật phức tạp, khó thực hiện yêu cầu bác sĩ phải có tay nghề giỏi.
Khi tiến hành biện pháp này, người phụ nữ có thể được dùng cho thuốc giúp kích thích buồng trứng, tiến hành chọc hút trứng. Phôi được thụ tinh sẽ đưa ngược trở lại cơ thể.

Ngoài ra, biện pháp này cũng sử dụng cho các trường hợp người hiếm muộn xin trứng, xin tinh trùng.

Và sau đây là các cơ sở bệnh viện uy tín ở miền Bắc điều trị vô sinh hiếm muộn mà các cặp đôi có thể tham khảo.

Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Bệnh viện phụ sản Trung ương
 
Là đơn vị lâu đời nhất trong điều trị vô sinh và hiếm muộn, là cơ sở uy tín hàng đầu ở miền Bắc và của cả nước bệnh viện phụ sản Trung Ương có trên 1000 giường bệnh và hàng trăm bác sĩ chuyên khoa.

Với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại. Hằng ngày bệnh viện này tiếp đón hàng trăm cặp vợ chồng đến khám và điều trị tại đây. Có hàng nghìn cặp vợ chồng đã điều trị thành công ở bệnh viện này.

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3825 2161
Email: benhvienpstw@yahoo.com.vn
Website: benhvienphusantrunguong.org.vn

Trung tâm hỗ trợ sinh sản bệnh viện Bưu Điện

Bệnh viện Bưu Điện là bệnh viện khám và điều trị đa khoa với hệ thống bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại và càng ngày càng thu hút được số lượng bệnh nhân đông đến khám và điều trị tại đây. Trung tâm hỗ trợ sinh sản của bệnh viện là cơ sở khám và điều trị vô sinh hiếm muộn rất uy tín.

Thời gian vừa rồi bệnh viện vừa đón đứa trẻ thứ 500 ra đời ở bệnh viện, nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, thành tích đó đã phần nào cho thấy chất lượng của bệnh viện này

Địa chỉ: Tòa nhà Bệnh viện Bưu Điện, 49 phố Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Khu đô thị Định Công, Định Công Hoàng Mai Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3640 0144

Phòng khám đa khoa Tiết niệu và Nam học Tâm Anh

bệnh viện châm anh
Phòng khám chuyên điều trị các bệnh liên quan đến tiết niệu và các bệnh nam giới (nam học).

Quy trình thăm khám và điều trị vô sinh nam tại Phòng Khám Đa Khoa Tiết Niệu Và Nam Học Tâm Anh bao gồm:

Chẩn đoán lâm sàng (thông qua tiền sử bệnh tật và sinh hoạt tình dục của người bệnh); khám tổng quát và khám bộ phận sinh dục ngoài; thực hiện một số xét nghiệm (tinh dịch đồ, sinh hóa tinh dịch, kháng thể kháng tinh trùng, nội tiết tố trong máu, di truyền học, mô học); siêu âm hệ tiết niệu – sinh dục và chụp ống dẫn tinh.

Sau quy trình khám trên, bác sĩ của Tâm Anh sẽ tìm hiểu nguyên do và có hướng điều trị vô sinh cho từng bệnh nhân một cách phù hợp.

Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3872 3872

Bệnh viện Quân Y 103

Được thành lập từ những năm 1950, là bệnh viện thực hành trực thuộc học viện Quân Y, Bộ Quốc phòng Việt Nam. Bệnh viện chuyên khám chữa bệnh cho quân đội, và người dân trong khu vực.

Trung tâm Công nghệ phôi - Bệnh viện Quân Y được thành lập với mục đích huấn luyện đào tạo chuyên ngành mô thai học, tiến hành các nghiên cứu khoa học phục vụ sức khỏe cộng đồng và mục đích cuối cùng là khám, chữa và điều trị vô sinh.

Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 096 781 1616

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà nội
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện sản - Phụ khoa hàng đầu ở khu vực miền Bắc, là địa chỉ tin cậy của chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Nhằm mục đích đáp ứng tốt nhu cầu của người dân, bệnh viện không chỉ phát triển những lĩnh vực như sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình... Mà còn đặc biệt ưu tiên phát triển các lĩnh vực mũi nhọn như hỗ trợ sinh sản, chuẩn đoán trước sinh và sàng lọc sơ sinh.

Khoa hỗ trợ sinh sản của bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã thực hiện nhiều kỹ thuật hiện đại trong việc hỗ trợ sinh sản như: thụ tinh nhân tạo, thụ tinh ống nghiệm, đông lạnh và bảo quản tinh trùng, chọc hút mào tinh đông lạnh phôi...

Địa chỉ: Số 929, đường La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội. 
Điện thoại: (024) 3 8343181 - 0167 915 1515

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

bệnh viện Hồng Ngọc

Bệnh viện được thành lập vào năm 2004, và hiện đang là một trong những bệnh viện rất hiện đại và hàng đầu thuộc miền Bắc. Người bệnh đến đây điều trị vô sinh hiếm muộn, sau khi hoàn thành các xét nghiệm cần thiết, các bác sĩ sẽ dựa vào nguyên nhân dẫn đến vô sinh của người bệnh để đưa kết luận cũng như các phác đồ điều trị phù hợp cho họ.

Trong đó, có 3 phương pháp sẽ được bệnh viện sử dụng trong điều trị vô sinh: Phương pháp phụ khoa, phương pháp phẫu thuật, các phương pháp thụ tinh nhân tạo. Đặc biệt, bệnh nhân điều trị tại đây còn có cơ hội điều trị bằng phương pháp sàng lọc tiền chuyển phôi Micro Array (phương pháp hiện chưa được phép thực hiện tại Việt Nam) bởi sự liên kết với bệnh viện lớn ở Thái Lan.

Chi phí điều trị tại bệnh viện này là được đánh giá là không nhỏ, nhưng bù lại người bệnh sẽ nhận được những ưu đãi dịch vụ tốt nhất, hiện đại và chuyên nghiệp nhất hiện nay tại Việt Nam.

Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 091 596 0139 - 091 533 0016

Qua thông tin trên, chắc hẳn các cặp đôi đã phần nào trả lời cho câu hỏi thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viên nào tốt nhất miền Bắc rồi chứ? Thực tế hiện nay, các kỹ thuật thụ tinh ống nghiệm đều như nhau, chỉ khác ở tay nghề bác sĩ và các trang thiết bị. Bên cạnh đó, các cặp đôi cũng lưu ý rằng, "hành trình" đầy gian nan này, thì có hết 70% là phụ thuộc vào các phòng khám, và 30% còn lại phụ thuộc vào chính bản thân người thực hiện nữa. Do đó, ngoài việc lựa chọn địa điểm, chăm sóc bản thân thật tốt để chuẩn bị cho quá trình này, cũng là việc làm cần thiết đối với các cặp vợ chồng đang khao khát có những thiên thần đáng yêu.
Chúc các bạn thành công!
BS Khánh Hòa
 
Tìm hiểu các thông tin để CHUẨN BỊ CHUYỂN PHÔI ĐẠT KẾT QUẢ CAO, mẹ bầu gọi ngay 1900.4539 hoặc 033.249.6789

Video: Phương pháp tăng tỷ lệ chuyển phôi, thụ tinh nhân tạo 

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU