Đông Y thái phương
bệnh nhân tiểu đường

Theo ý kiến từ nhiều bác sĩ cho biết, bệnh nhân tiểu đường không nên ăn những thực phẩm làm tăng lượng đường trong cơ thể. Những thực phẩm không tốt cho bệnh tiểu đường đó là gì? Hãy cùng Đông Y Thái Phương tìm hiểu trong bài viết sau đây.

10 loại thực phẩm bệnh nhân tiểu đường không nên ăn.

bệnh nhân tiểu đường

  • Bánh kẹo, đồ ngọt:  bệnh nhân tiểu đườngđặc biệt là ngọt nhân tạo thì bệnh nhân tiểu đường không nên ăn . Vì bệnh tiểu đường là tình trạng mà cơ thể người bệnh có lượng đường trong máu đã vượt quá ngưỡng giới hạn chỉ số tiểu đường cho phép. Cấm kị bánh ngọt, kẹo, nước ngọt, nước ngọt có gas…và tất cả các thực phẩm ngọt nhân.
  •  Nước ép trái cây:  Tuy trái cây tốt, Nên ăn những trái cây ăn được bã để bổ xung chất xơ. Nhưng nước ép của chúng lại ngược lại chứa nhiều đường, đặc biệt nên hạn chết nước ép từ các trái cây có độ ngọt cao: mía đường, hoa quả quá ngọt…


  • Thực phẩm chứa tinh bột: Đây là một loại thực phẩm không thể thiếu hằng ngày. Nhưng ở mức vừa phải, cái gì quá cũng không tốt, đặc biệt là với bệnh nhân tiểu đường. Bệnh tiểu đường cần phải kiêng khá ngặt nghèo. Kể cả các thực phẩm như cơm, bánh mì trắng, phở,…cũng cần phải hạn chế


  • Đồ ăn liền, ăn nhanh :Người mắc bệnh tiểu đường không nên ăn đồ ăn liền như phở - cháo,…cần phải kiêng kị tuyệt đối . Người không mắc bệnh cũng nên hạn chế tuyệt đối vì chúng không tốt cho sức khỏe của chúng ta.
bệnh nhân tiểu đường

 
  • Chất béo bão hòa:bệnh nhân tiểu đường Chất béo cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng cao nhất cho cơ thể. Bệnh tiểu đường không nên ăn các đồ ăn chứa nhiều chất béo có thể khiến bạn tăng cân, khó kiểm soát được đường huyết. Vì thế, bệnh nhân tiểu đường nên kiêng các chất béo bão hòa & cholesterol .Chất này có trong thịt mỡ, phủ tạng động vật, lòng đỏ trứng gà, pho mát, bơ sữa; thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật như sữa dừa, nước cốt dừa, kem.... Tránh ăn đồ chiên, đặc biệt là đồ chiên đi chiên lại nhiều lần như: xúc xích, khoai tây chiên,…


  • bệnh nhân tiểu đườngTrái cây khô : Trái cây có chứa nhiềm hàm lượng dinh dưỡng rất tốt cho người mắc bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, đó là những loại trái cây tươi chứ không phải trái cây khô. Trái cây khô thường được sấy và chứa nhiều đường, làm tăng lượng đường trong máu. Do đó cần phải tránh xa.
  •  




  • Bỏng ngô: trong bỏng ngô chứa bơ, đường, đường hóa học,… là hợp chất làm tăng lượng đường trong cơ thể cao, cần hạn chế mức tối đa.
  • Mật ong : độ ngọt cao trong mật ong sẽ là thuốc độc cho bệnh nhân tiểu đường.
  • Sữa, sữa chua, phomai: chứa nhiều chất béo mà những thành phần này sẽ làm giảm đề kháng isulin, bệnh nhân mắc tiểu đường không nên ăn vì không tốt  . Nếu cần có thể thay thế bằng các loại sữa không đường, ít béo. Tránh sữa chua có hương liệu vì chứa nhiều đường, thậm chí là đường nhân tạo.
  • Rượu bia, những loại đồ uống có cồn, các thực phẩm có chứa chất kích thích:bệnh nhân tiểu đường 
  1. ​Đây là những loại đồ uống mà các người bệnh tiểu đường không nên ăn hay uống, tuyệt đối tránh xa, bởi những thức uống này khi kết hợp cùng các loại thức ăn có đường khác sẽ khiến cho lượng đường trong máu gia tăng nhanh mà không kiểm soát được.











Tin vui cho bệnh nhân tiểu đường.



bệnh nhân tiểu đường

Theo khoa học nghiên cứu, trong nấm chaga có chứa các chất như: Endo-Polysaccharide, Betulin/ Axit betulinic, Phyto-sterol, Melanin, vitamin B ,… và rất nhiều khoáng chất có lợi trong việc loại bỏ các tế bào có hại trong cơ thể con người. Đặc biệt những chất này có công dụng cực kì hiệu quả trong điều trị cho người mắc tiểu đường .Nấm cha có tói 35.000 đơn vị SOD, giúp kéo dài tuổi thọ, chống lại quá trình lão hóa. Có lợi trong việc điều trị các bệnh về gan, ung thư,chữa bệnh tiểu đường




Hình ảnh nấm chaga nga.

 
Theo nghiên cứu của Tiến sỹ B.H. Lee, thuộc Viện phát triển nông nghiệp quốc tế, 100% bệnh nhân tiểu đường đã khỏi bệnh nhờ chất lỏng Chaga. Nâm chaga được sử dụng trong điều trị kết hợp với các chế độ ăn uống, thể dục,… phù hợp cho người mắc bệnh tiêu đường làm cải thiện tình trạng và làm giảm bệnh, kiên trì sẽ có thể khỏi bệnh hoàn toàn.

>> Xem thêm tại: Bannamchaga.com
bệnh nhân tiểu đường
Sản phẩm Nấm chaga của ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG.

 
Tìm ra loại nấm chữa bệnh tiểu đường:
http://www.baomoi.com/tim-ra-loai-nam-co-cong-dung-chua-benh-tieu-duong-hieu-qua/c/19878196.epi
Chữa bệnh tiểu đường bằng nấm chaga:

bannamchaga.com/chua-benh-tieu-duong/





Giấy chứng nhận Nấm chaga " SẢN PHẨM TIN CẬY " của ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG


Đông Y Thái Phương cung cấp nấm chaga 100% nhập khẩu Nga – nơi cho ra nấm chaga tốt nhất với nền nhiệt độ - 45 độ C giúp cho Nấm Chaga phát triển và hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất.Tự hào là " SẢN PHẨM TIN CẬY" cho người tiêu dùng trên cả nước.

Đông Y Thái Phương sẽ luôn là địa chỉ tin cậy của mọi người.

Mua nấm chaga của Công Ty chúng tôi bạn sẽ:

 heartĐược phục vụ tận tình. Chuyên viên tư vấn mua hàng 24/7.
 heartAn tâm về chất lượng sản phẩm.
 heart100% nhập khẩu từ nước Nga.
 heartGiao hàng tận tay người tiêu dùng.
 heartThanh toán khi nhận hàng.
 heart100% tự nhiên chưa qua sơ chế.
 heartĐóng gói cẩn thận đến tận tay người tiêu dùng.


 
>> Click Tại Đây : Xem thêm 


 

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU