Đông Y thái phương
Hiện nay trong cuộc sống chúng ta sức khỏe là yếu tố đang rơi vào báo động vì có rất nhiều người bị tử vong do căn bệnh ung thư tái phát như bệnh ung thư bàng quang và ung thư thực quản giai đoạn cuối xuất hiện rất nhiều chúng gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không biết dấu hiệu và cách điều trị sớm của căn bệnh này thì vô cùng ảnh hưởng đến sức khỏe.





1. Ung thư bàng quang

Ung thư bàng quang chính là một loại ung thư chúng bắt đầu từ bàng quang và một số cơ quan hình cầu ở ngay vùng xương chậu và chứa nước tiểu. Ung thư bàng quang bắt đầu thường xuyên nhất là các tế bào lót mặt trong của bàng quang. Ung thư bàng quang thường xuất hiện ở những người cao tuổi, tuy nhiên nó có thể ảnh hưởng đến mọi lứa tuổi đấy nhé.

Các dấu hiệu và triệu chứng của bệnh ung thư bàng quang bao gồm như:
Tiểu ra máu và khi đó nước tiểu có xuất hiện màu vàng tối và màu đỏ sáng như màu coca, hay nước tiểu bình thường, nhưng máu có thể được phát hiện trong kiểm tra kính hiển vi thì mới thấy được.

- Đi tiểu thường xuyên  và kèm theo đau buốt
- Nhiễm trùng đường tiểu
- Đau bụng

- Đau lưng
Nếu như bạn phát hiện ra những dấu hiệu hoặc triệu chứng lo lắng và đi tiểu ra máu thì hãy đến gặp ngay bác sĩ để chuẩn đoán được nguyên nhân và cách phòng trị nhé.

2. Ung thư thực quản giai đoạn cuối

Thực quản là một đường ống dẫn thức ăn của chúng ta từ miệng cho đến dạ dày và ung thư thực quản giai đoạn cuối là loại ung thư rất phổ biến và thường gặp nhất là trong những năm gần đây căn bệnh này xảy ra thường xuyên hơn.

Ung thư thực quản cũng được chia làm 4 giai đoạn chính. Trong các giai đoạn đó thì ung thư thực quản giai đoạn cuối cũng chính là giai đoạn của các tế bào ung thư đã bắt đầu xâm lấn vào những tế bào của thực quản và cùng với những bộ phận xung quanh.
Ung thư thực quản giai đoạn cuối khả năng sống còn rất thấp và tỷ lệ sống trung bình của những bệnh nhân bị bệnh ung thư thực quản giai đoạn cuối này khoảng 4 đến 6 tháng.

Những biểu hiện của bệnh ung thư thực quản giai đoạn cuối bao gồm:
- Người bị bệnh sẽ xuất hiện các khối u ở cổ và vùng bụng, nghẹn sau khi ăn hoặc do bị nhiễm trùng phổi lặp đi lặp lại và cũng có thể gây nên khàn tiếng.

- Bị đau nhức ở vùng cổ và khi ăn khó nuốt, nuốt nước bọt cũng không tạo ra được cảm giác đau đớn
- Ho và ho ra máu
- Choáng váng và bị ngất
 

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU