Đông Y thái phương
Béo phì hiện nay đã trở thành một căn bệnh chứ không đơn giản chỉ là thừa cânKhoa học đã chứng minh rằng béo phì làm tăng nguy cơ bênh tật như: bệnh tiểu đường, cao huyết áp, các bệnh hệ tim mạch, đột quỵ, bệnh về đường tiêu hóa. . . Nấm linh chi được biết đến như là một thảo dược quý và hiếm mang đến nhiều công dụng và lợi ích về sức khỏe cho người dùng, nhưng thật bất ngờ khi nghiên cứu gần đây cho thấy linh chi còn có tác dụng giảm cân. Cùng tìm hiểu nấm linh chi giảm cân như thế nào qua bài viết dưới đây.

1. Nấm linh chi giảm cân

Béo phì và nguy cơ bệnh:

Béo phì là sự quá tải lượng mỡ trong cơ thể, đặc biệt nó liên quan đến quá trình chuyển hóa năng lượng, kéo theo hậu quả xấu cho sức khỏe.
 
Hiện nay béo phì đã trở thành một căn bệnh chứ không đơn giản chỉ là thừa cân. Các nghiên cứu mang tính khoa học đã chứng minh rằng béo phì làm tăng nguy cơ bênh tật như: bệnh tiểu đường, cao huyết áp, các bệnh hệ tim mạch, đột quỵ, bệnh về đường tiêu hóa…

2. Nấm linh chi giảm cân có chính xác không?

- Nấm linh chi là “thần dược” quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người, có tác dụng rất tốt trong việc giúp tăng cường sức khỏe và  phòng chống bệnh tật. Trong nấm linh chi có chứa đựng một số thành phần nguyên tố vi lượng phong phú như Germanium hữu cơ, vanadium, crom,…đặc biệt nhất là hợp chất Polysaccharides, triterpenoids là hai khoáng tố quan trọng giúp hỗ trợ điều trị các bệnh như dị ứng, xơ vữa, đông máu, viêm gan, thận, dây thần kinh, cấu trúc nhân tố bào,…đặc biệt đây còn là liều thuốc bổ dưỡng rất tốt cho các bệnh nhân ung thư. Ngoài ra, nấm linh chi còn được biết đến với tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả.
nấm linh chi giảm cân
- Có rất nhiều phương pháp giúp giảm cân hiệu quả, nhưng uống nấm linh chi giảm cân được xem là phương pháp an toàn và mang lại kết quả như ý nhất được nhiều người tin tưởng sử dụng. Nấm linh chi có tác dụng giảm cân thông qua việc kích thích quá trình tiêu hóa hoạt động tốt, từ đó lượng chất béo và mỡ thừa trong cơ thể sẽ được đốt cháy tối đa. Ngoài ra, Sử dụng nấm linh chi thường xuyên còn giúp hỗ trợ hệ bài tiết làm việc tốt, các chất béo và độc hại sẽ được loại bỏ ra ngoài cơ thể, mang đến bạn một cơ thể khỏe mạnh, nhẹ nhàng.
 
- Theo một số nghiên cứu của các chuyên gia, thì hoạt động tăng cường trao đổi chất trong cơ thể là yếu tố đặc biệt quan trọng giúp nấm linh chi giảm cân hiệu quả. Nấm linh chi là thảo dược giúp gia tăng đáng kể hoạt động trao đổi chất, thường được các vận động viên dùng để tăng cường sức khỏe và giảm cân an toàn.

3. Nấm linh chi giảm cân nhờ tăng cường trao đổi chất

Tăng cường hoạt động trao đổi chất có tác dụng rất lớn đến kết quả mà nấm linh chi giảm cân mang lại. Hoạt động trao đổi chất tốt sẽ giúp kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh hơn, từ đó giảm được sự hình thành của các tế bào mỡ và giúp cơ thể thải độc tố ra ngoài hiệu quả, mang đến bạn một vóc dáng thon gọn và nuột nà.
nấm linh chi giảm cân
Ngoài ra, uống nấm linh chi còn có tác dụng rất tốt cho hoạt động của chức năng gan, giúp làm tan mỡ và ngăn chặn các chất bột đi vào cơ thể gây ra tình trạng thừa cân, Bên cạnh đó thì uống nấm linh chi giảm cân thường xuyên sẽ giúp giảm lượng đường trong máu ở những bệnh nhân tiểu đường và làm giảm mức triglycerides, một số loại chất bé trong máu xuống mức thấp nhất để giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.
 
Sử dụng nấm linh chi  giúp bạn ngăn chặn được cảm giác thèm ăn, ăn nhanh có cảm giác no và no lâu hơn, từ đó giúp quá trình giảm cân của một diễn ra một cách tự nhiên, an toàn mà không hề gây phản ứng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.
 

4. Cách dùng nấm linh chi giảm cân hiệu quả

- Cách 1: Sử dụng nấm linh chi khô thái lát mỏng, sau đó cho vào ấm nước đun sôi để khoảng 30 phút thì chắt ra lấy nước. Đổ nước vào nấu tiếp lần 2, lần 3 lấy nước, rồi cho vào tủ lạnh bảo quản uống dần thay nước lọc hàng ngày.
nấm linh chi giảm cân
- Cách 2: Lấy nấm linh chi nghiền thành bột cho vào ấm nước sôi để ngâm khoẳng 20 phút thì lấy ra dùng hết nước lần bã nấm linh chi. Việc uống nấm linh chi giảm cân như thế giúp bạn hấp thu được hết các khoáng chất tốt có trong nấm linh chi, để có được một kết quả nhanh nhất.


5. Lưu ý khi dùng nấm linh chi giảm cân

Sử dụng nấm linh chi giảm cân vào lúc bụng đói là cách sử dụng tốt nhất, có thể sử dụng cùng vơi các loại vitamin C để có hiệu quả nhanh nhất.
 
Để giảm cân hiệu quả hơn, ngoài uống nấm linh chi giảm cân bạn cần kết hợp với một thực đơn ăn uống khoa học và thường xuyên tập luyện thể thao. Để nhanh chóng sở hữu vóc dáng chuẩn như mơ ước.

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU