Đông Y thái phương
Hiện nay, Đông y cổ đại với Tây y hiện đại đều công nhận nấm linh chi là thần dược với nhiều tac dụng có lợi cho sức khỏe con người. Việc sử dụng nấm linh chi thường xuyên, đúng cách sẽ tạo nên những công dụng đáng ngạc nhiên. Nhưng nhiều người vãn còn thắc mắc nấm linh chi dùng cho lứa tuổi nào với hàng tá các lợi ích nó đem lại.

NẤM LINH CHI DÙNG CHO LỨA TUỔI NÀO?


Tác dụng của Nấm Linh Chi

- Ngăn ngừa ung thư: Chất germanium ngăn chặn  ưng thư trong cơ thể vì nó loại trừ  và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, đạm cần cho cơ thể.

- Điều trị bệnh gan: Nhóm sterois trong nấm Linh Chi có tác dụng giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp cholesterol, trung hòa vi rút ức chế  nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiềm mỡ
nấm linh chi dùng cho lứa tuổi nào
- Nâng cao hệ miễn dịch: Tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch và kháng siêu vi, giúp cơ thể  luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ. Trong điều trị viêm gan siêu vi, nấm Linh Chi có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào và lympho bào nhờ  tăng chức năng sản xuất interferon trong cơ thể. Làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoảng, chất đạm cần thiết cho cơ thể.

- Giúp máu lưu thông tốt: Chống nhiễm mỡ, xơ mạch và các biến chứng (bệnh xơ vữa động mạch vành). Có tác dụng đặc biệt trong việc loại trừ chất cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, làm giảm cholesterol, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu.

- Cải thiện hệ tiêu hóa: Linh Chi làm sạch ruột, thúc đẩy hệ  tiêu hóa, nên chống táo bón mãn tính và tiêu chảy.

- Điều hòa huyết áp: nấm Linh Chi giúp điều hòa và  ổn định huyết áp, có tác dụng rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường kèm theo huyết áp cao. Giảm mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh, chống đau đầu và tứ chi, điều hòa kinh nguyệt.
nấm linh chi dùng cho lứa tuổi nào
- Ngăn ngừa tiểu đường: Nấm có chất Polysacchanride làm khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện cơ bản nhiều năng insulin (là nguyên nhân chín gây ra bệnh đái đường) làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.

- Giúp da hồng hào, mịn màng: Giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá.

- Ổn định hệ thần kinh: Làm giảm mệt mỏi, trấn tĩnh, hỗ trợ thần kinh. Giúp thư giãn thần kinh, làm giảm ảnh hưởng của Caffeine và làm thư giãn bắp thịt. Dùng nấm Linh Chi để trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress gây lo âu căng thẳng sẽ có hiệu quả tốt

Chi tiết tại: http://dongythaiphuong.com/blog-suc-khoe/nam-linh-chi-co-tac-dung-gi-sao-duoc-nguoi-dung-tin-cay-den-vay-7237.html


Đối tượng thích hợp sử dụng nấm linh chi

- Nấm linh chi cho người khỏe mạnh
Chứa nhiều thành phần thảo dược tự nhiên, nấm linh chi được xem là loại dược thảo quý hiếm, có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường bởi công dụng bổ dưỡng cơ thể, tăng cường thể lực…rất tốt cho người cơ thể khỏe mạnh để chăm sóc sức khỏe.

- Nấm linh chi cho trẻ em
nấm linh chi dùng cho lứa tuổi nào
Tăng cường khả năng miễn dịch sức đề kháng cho cơ thể để chống lại mọi tác nhân, sự xâm nhập của các loại virut gây bệnh, phòng ngừa các bệnh đường hô hấp tiêu hóa hiệu quả. Không những thế còn cung cấp lượng canxi cần thiết cho xương chắc khỏe, nên đây là vị thuốc hữu hiệu nhất chăm sóc sức khỏe cho bé.

>>>Xem thêm: Sử dụng dễ dàng và tiện dụng hơn với nấm linh chi cắt lát

- Nấm linh chi cho người bệnh
Ức chế sự phát sinh của các tế bào ung thu, các khôi u ác tính, làm giảm đi lượng cholecterol trong máu nên nấm linh chi rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư, tiểu đường. Sản phẩm thích hợp cho người bệnh.
 
- Nấm linh chi cho người ốm yếu
Nấm linh chi xem là thần dược khôi phục sức khỏe rất nhanh và cung cấp nguồn chất dinh dưỡng cho cơ thể. Vì vậy đây là sản phẩm phù hợp cho người mới ốm dậy, người sau khi phẫu thuật.

-Nấm linh chi cho người cao tuổi
nấm linh chi dùng cho lứa tuổi nào
Phòng và điều trị các triệu chứng tuổi già, xương khớp, đau đầu, tiểu đêm, trí nhớ kém…nên nấm linh chi luôn là lựa chọn hàng đầu tốt cho người cao tuổi để bổ não, cải thiện trí nhớ và điều trị các vấn đề ở người cao tuổi.
 
- Nấm linh chi cho người hay mệt mỏi
Hương vị thơm ngon, vị bổ dưỡng từ nấm linh chi Hàn Quốc luôn mang tới tinh thần thoải mái, thư giãn, giảm stress nên những người luôn chịu nhiều áp lực, hay đau đầu mệt mỏi sử dụng rất hiệu quả.
 
- Nấm linh chi cho chị em phụ nữ
Không những thế nấm linh chi còn là phương pháp làm đẹp hiệu quả. Ngăn ngừa tình trạng lão hóa để mang tới vẻ đẹp tự nhiên cho phái nữ, đồng thời cải thiện chức năng sinh lý ở cả nam và nữ.

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU