Đông Y thái phương
 
Có rất nhiều người bị đâu đầu vì bệnh tiểu đường type 2 tìm đến các loại thuốc giảm đau. Tuy nhiên bạn có thể làm giảm cơn đau này nhanh nhất ngay tại nhà dễ dàng mà không cần sử dụng đến thuốc nữa nhé.


 



1. Cung cấp nước cho cơ thể
 
Khi cơ thể thiếu nước sẽ gây nên hiện tượng co cơ và đau đầy. Nguyên nhân gây ra bệnh đau đầu của bạn là bệnh tiểu đường type 2 thì bạn có thể dễ dàng giảm đau bằng cách bù thêm nước vào cơ thể của mình. Chỉ với một cốc nước khi có dấu hiệu đầu tiên của cơn đau đầu và tiếp tục uống thêm từng ngụm nhỉ trong cả ngày bạn sẽ thấy cơn đau giảm dần đấy nhé.
 
Bệnh tiểu đường uống gì tốt đó chính là không được uống nước quá lạnh hoặc nước đã khi đau đầu. Nước lạnh có thể gây ra chứng đau nửa đầu.Khi bạn bị nhức đầu thì tránh uống rượu vì nó sẽ khiến cơ thể mất nước.
 
2. Cách chườm với nước đá chữa đau đầu
 
Chườm đá cũng là một cách chữa được bệnh đau đầu nhanh và đơn giản. Bạn chỉ cần dùng một túi nước đá hoặc nước đá nghiền nát trong một cái khăn mỏng và đặt chúng lên trán của bạn khoảng 10 phút sẽ giúp cho các mạch máu thu nhỏ và cải thiện được lượng máu không được lưu thông đến khu vực này dẫn đến đau đầu.
 
Với cách này sẽ làm giảm đau nhanh chóng. Bạn chỉ cần sử dụng quá trình này lặp đi lặp lại cho đến khi hết cơn đau. Cách chữa đau đầu này rất thích hợp cho những ai bị bệnh tiểu đường type 2 do căng thẳng và lo lắng hay những người bị viêm xoang gây nên.
 
3. Chữa đau đầu với túi nước nóng hoặc tắm nước ấm
 
Những chiếc túi nước nóng hay bạn sử dụng tắm nước ấm cũng xem như là một liều thuốc chữa đau đầu nhanh chóng và hiệu quả. Rất đơn giản bạn chỉ cần đặt một chiếc túi nước nóng vào gáy của bạn hoặc tắm bằng vòi hoa sen phun vào phía sau cổ hoặc không có vòi hoa sen thì dùng chiếc gáo dội nước ấm trực tiếp từ cổ và sau lưng của bạn khi tắm.
 
Lượng nhiệt được áp lên gáy của bạn sẽ làm thư giãn các cơ bắp và làm giảm đi các cơn đau đầu xảy ra do bị stress.
 
4. Tìm một nơi tối, yên tĩnh để nghỉ ngơi
 
Ngoài việc bệnh tiểu đường uống gì tốt cho sức khỏe ra thì bạn hãy cố gắng nằm và thư giãn trong ít nhất khoảng 30 phút. Nằm xuống tắt đèn và tập trung vào hơi thở để có thể giúp cho bạn thư giãn được đầu óc và chữa được đau đầu.


ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU