Đông Y thái phương
Với căn bệnh tiểu đường vô cùng nguy hiểm việc người bệnh nên thường xuyên đi khám và kiểm tra sức khỏe là rất cần thiết bởi tại thời điểm mới phát bệnh việc kiểm tra sớm có thể giúp điều trị và giảm thiểu mức độ nguy hiểm và phát triển của bệnh kịp thời.
 
Muốn điều trị và đẩy lùi bệnh tiểu đường phải cần rất nhiều vào sự cố gắng và quết tâm của bệnh nhân. Một trong những việc mà bệnh nhân phải tuân thủ và làm theo tuyệt đối chúng là chế độ ăn kiêng bệnh tiểu đường  khắt khe cộng với vận động thể dục thể, thuốc men theo theo lời khuyên của bác sĩ như vậy thì bệnh mới không phát triển nhanh và nguy hiểm.



 

 
Với những tiến bộ của ngành y khao hiện nay thì đã có rất nhiều các phương pháp khác nhau giúp điều trị và kiểm soát bệnh, một trong số đó là điều trị bằng insulin và kiểm tra,theo dõi nồng đọ đường huyết định kỳ.
 
Việc phòng bệnh sẽ an toàn và tốt hơn cho mỗi người trước khi bệnh hình thành trong mỗi chúng ta, chính vì vậy việc kiểm tra sức khỏe thường xuyên là một biện pháp chính xác và đơn giản nhất giúp chúng ta phát hiện bệnh sớm để có phương pháp phòng ngừa và điều trị kịp thời.
 
Bệnh tiểu đường có biến chứng gì là vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi bệnh này khi ở giai đoạn nặng có những biến chứng vô cùng nguy hiểm tới sức khỏe con người. Cụ thể:
 
Biến chứng thần kinh: Khi biến chứng thần kinh xuất hiện chúng khiến cơ quan đầu não bị tổn thương, cảm giác đau nặng đè lên các dây thần kinh, ngoài ra có thể dẫn đến thần kinh….
 
Biến chứng suy thận: Khi lượng đường trong máu cao các tế bào của thận bị ảnh hưởng làm suy giảm chức năng bài tiết, lọc của thận.
 
Biến chứng mù lòa: Khi võng mạc bị ảnh hưởng bởi bệnh tiểu đường biến chứng có thể dẫn đến các bệnh nghiêm trong về mắt và mù lòa vĩnh viễn.
 
Biến chứng tim mạch: Biến chứng này cực kỳ nguy hiểm nó có thể khiến bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim, đột quỵ, xơ cứng động mạnh bại liệt, tai biến hoặc tử vong bất kỳ lúc nào.
 
Biến chứng viêm loét: Khi bệnh nhân tiểu đường đến giai đoạn nhiễm trùng và viêm loét các bộ phận trên cơ thể như răng miệng, chân tay, mụn nhọt , lở loét thì có thể sẽ bị hoại tử và phải bỏ đi một số bộ phận.
 
Biến chứng của bệnh tiểu đường vô cùng nguy hiểm với tính mạng người bệnh nhưng chúng ta có thể kiểm soát lượng đường trong máu với nhiều phương pháp hỗ trợ cải thiện bệnh.
 
Ngoài việc kiểm tra sức khỏe thì việc bổ sung và kiêng khem trong chế độ ăn uống hàng ngày cũng rất quan trọng, vậy thì bệnh tiểu đường có nên ăn chuối không? Mặc dù loại quả này có nhiều chất dinh dưỡng và tốt cho người bình thường nhưng với người tiểu đường, thiếu máu, huyết áp cao thì quả chuối chín lại không tốt.
 
Lượng tinh bột của chuối chín rất nhiều, lượng đường đơn cũng khá cao vậy nên nó sẽ ảnh hưởng đến tính trạng trao đổi chất của người tiểu đường khiến bệnh nặng thêm. Chính vì vậy người bị bệnh tiểu đường tuyệt đối không nên ăn chuối chín.  

  Chữa dứt điểm bệnh tiểu đường nhờ uống trà Nấm Chaga


ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU