Đông Y thái phương
Từ trước đến nay nấm linh chi được xem như là thần dược dành cho chị em phụ nữ vì giúp làm đẹp, bồi dưỡng cơ thể, chống lão hóa, nâng cao sức đề kháng. Nấm Linh chi được xem như là vũ khí lợi hại để níu giữ tuổi thanh xuân, giúp da dẻ chị em luôn được sáng mịn, hồng hào và chống lão hóa hiệu quả nếu sử dụng kiên trì. Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng nấm linh chi có tác dụng không hẳn là tốt cho bà bầu. Vậy thực hư chuyện có thai uống nấm linh chi được không thì cùng tìm hiểu bài viết sau:
 

PHỤ NỮ CÓ THAI UỐNG NẤM LINH CHI ĐƯỢC KHÔNG


Công dụng của nấm linh chi với phụ nữ có thai

Thành phần nấm linh chi chứa gần 200 hoạt chất và dẫn chất trong nấm linh chi, trong đó đặc trưng bởi Acid amin, các Acid hữu cơ, Acid béo, Terpenoid, Alkaloid, Protein, Glycoprotein, các khoáng đa vi lượng và vi lượng. Nhờ thành phần như vậy, nấm linh chi được áp dụng trong y học cổ truyền rất phổ biến.
có thai uống nấm linh chi được không
Theo các chuyên gia Y học, bà bầu có thể uống nấm linh chi tuy nhiên nấm linh chi thích hợp hơn với phụ nữ sau sinh. Nấm linh chi có tác dụng giúp bà bầu ăn ngon, ngủ đủ giấc, hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ khỏi các tác nhân virus, vi khuẩn gây bệnh, hỗ trợ hạn chế mệt mỏi, giúp mẹ bầu có được thể chất tốt hơn.
 
Khi mang bầu thì dùng với liều lượng thích hợp và tuỳ cơ địa từng người, không nên dùng thường xuyên hàng ngày hoặc lượng lớn trong một lần bởi hoạt chất trong nấm có thể gây co bóp tử cung. Trong quá trình mang thai người tiêu dùng cũng nên hỏi chuyên gia để sử dụng nấm linh chi đúng cách và hạn chế được các tác dụng phụ xảy ra trên cơ thể.
 

Có thai uống nấm linh chi được không là thắc mắc của nhiều người

Uống nấm linh chi thường xuyên có khả năng nâng cao sức đề kháng cơ thể, chính vì thế phòng trừ được các chứng bệnh sinh ra do sức đề kháng của cơ thể yếu. Công hiệu phòng trị tốt đối với các loại bệnh, từ ung bướu đến cao huyết áp, mỡ trong máu cao, ứ máu, tắc mạch máu, bệnh mạch vành, chảy máu não, nhồi máu cơ tim, từ bệnh trĩ đến bệnh viêm tuyến tiền liệt...
 

Phụ nữ có thai có được uống nấm linh chi không?

Phụ nữ đang mang thai có thể sử dụng nấm linh chi. Tuy nhiên, nấm linh chi chủ yếu dành cho phụ nữ sau khi sinh vì nấm linh chi có thể giúp chị em lấy lại được vóc dáng thon gọn.
có thai uống nấm linh chi được không
Nấm linh chi có tác dụng giúp bà bầu ăn ngon, ngủ đủ giấc, chống lại các virut, vi khuẩn gây bệnh, giúp làm giảm mệt mỏi, bảo vệ mẹ bầu luôn có được sức khỏe và sự dẻo dai, cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp thai nhi phát triển tốt và khỏe mạnh hơn.
 
Đặc biệt, giai đoạn mang thai là thời gian để chị em bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để nuôi dưỡng thai nhi phát triển và đảm bảo sức khỏe nên các chị em cần chú ý đến chế độ ăn uống nhiều dưỡng chất, lựa chọn những thực phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe của bà bầu.
 
Phụ nữ đang mang thai nên dùng với liều lượng thích hợp và tùy cơ địa từng người, không nên dùng thường xuyên hàng ngày, các hoạt chất trong nấm có 1 số chất gây co bóp tử cung, trong quá trình mang thai nên hạn chế. Để an toàn và hiệu quả, trước khi dùng nên hỏi ý kiến chuyên viên để sử dụng nấm linh chi đúng cách.

Cách sử dụng nấm linh chi

- Cách 1: Thái lát (cách này phổ biến nhất: mua dưới dạng thái lát để dùng)
có thai uống nấm linh chi được không
  • 50g nấm linh chi dùng được cho 10 người. Cho 50g linh chi vào ấm đun cùng với 1.000cc nước, đun khoảng 2~3 phút rồi tắt lửa. Để ngâm như vậy trong vòng 5 phút rồi đun tiếp khoảng 30 phút bằng lửa nhỏ. Đun đến khi nước cạn còn khoảng 800cc thì ta được nước đầu tiên.
  • Đun nước 2 và nước 3: Sau khi được nước đầu lấy lát nấm linh chi ra dùng kéo cắt nhỏ (khoảng 1cm) rồi đổ nước vào đun như khi lấy nước đầu. Đổ lẫn nước đầu nước 2 và nước 3 để được 2.400cc nước linh chi rồi cho vào bình và bảo quản trong tủ lạnh.
  • Cách dùng: Một ngày 240cc chia thành 80~120cc dùng làm 2~3 lần.
  • Sau khi được nước 3 lấy bã nấm linh chi phơi khô đun lấy nước 4 hoặc dùng để tắm, rất tốt cho da và tóc.
 
- Cách 2: Nghiền thành bột
  • Cho vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã.
  • Có thể làm người dùng hơi khó chịu vì sự không tan của nó, nhưng đây là cách dùng tốt nhất theo khuyến cáo của các nhà khoa học.
 
- Cách 3: Uống dạng trà
  • Nghiền nấm Linh Chi thành bột, bọc túi vải cho vào ấm hãm uống như uống trà hoặc cho vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã.
 
- Cách 4: Ngâm rượu
  • Nấm linh chi khô để nguyên chiếc hoặc thái lát, ngâm với rượu mạnh khoảng 20 ngày. Nên uống rượu ngâm nấm linh chi vào buổi tối, mỗi ngày 1 đến 2 chén.
 
- Cách 5: Uống thay thế nước
 
- Cách 6: Nấu canh súp
  • Nấm linh chi lấy nước nấu các loại canh thịt hoặc súp dùng làm thức ăn bồi bổ cho người mới ốm dậy và người già yếu.
 
- Cách 7: Dùng nấm linh chi để dưỡng da
  • Nấm linh chi nghiền nhỏ, trộn với mật ong làm mặt nạ dưỡng da, bã nấm linh chi có thể đun làm nước tắm cho da dẻ hồng hào.

Địa chỉ bán nấm linh chi tại Hà Nội

Để chọn mua nấm linh chi Hàn Quốc chất lượng không sợ hàng giả quý khách nên đến địa chỉ bán nấm linh chi uy tín tại hà nội được nhiều người tin cậy. Chúng tôi dongythaiphuong.com xin giới thiệu đến quý các bạn các sản phẩm nấm linh chi chính hãng đảm bảo chất lượng.

Hãy gọi ngay để được tư vấn: 093.214.8398 hoặc 0163.249.6789

CAM KẾT:  (HOÀN LẠI 100% TIỀN NẾU KHÁCH HÀNG NẾU THẤY SẢN PHẨM KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG)

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 25 ngõ 12 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội ( cổng học viện Ngân Hàng )
  • Địa chỉ Hải Dương: Số 2/4 Thái Học 1 , Sao Đỏ - Chí Linh - Hải Dương
  • Địa chỉ TP.HCM : Số 440/13 Thống Nhất , P16, Q.Gò Vấp - TPHCM

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU