Đông Y thái phương

Bệnh tiểu đường có chết không? Đây là câu hỏi khá khó trả lời. Nói có đúng mà nói không cũng không sai. Nếu bạn không kiểm soát và phát hiện bệnh tiểu đường kịp thời dẫn đến biết chứng cấp tính , đột quỵ, hôn mê,.. nặng hơn có thể dẫn đến mất mạng.


bệnh tiểu đường có chết không


 

Bệnh tiểu đường và “ Sống- Chết”


Đái tháo đường vốn được mệnh danh là “kẻ giết người thầm lặng” bởi nó âm thầm phá hủy hàng loạt các bộ phận trên cơ thể người bệnh như tim mạch, thận, mắt, chân tay…
Tuy nhiên nó cũng có thể dẫn tới những cái chết không báo trước nếu biến chứng là đột quỵ (tai biến mạch máu não) hay nhồi máu cơ tim.



bệnh tiểu đường có chết không

 

Bệnh tiểu đường có chết không?

Sau khi loại bỏ hết các yếu tố nguy cơ khác như tuổi tác, giới tính, cân nặng, có hút thuốc lá hay không, các nhà nghiên cứu nhận thấy những người mắc bệnh tiểu đường có nguy cơ tử vong cao hơn khi mắc một số biến chứng như nhiễm trùng, suy thận hoặc trầm cảm. Tuổi thọ của những người mắc bệnh tiểu đường có thể giảm khoảng 60% nếu bị biến chứng mạch máu, chẳng hạn như đau tim, đột quỵ. Tình trạng này sẽ gia tăng khi người tiểu đường bị béo phì, có huyết áp và  mỡ máu cao.

Bị tiểu đường sống được bao lâu


Tuổi thọ trung bình của người bị tiểu đường là bao nhiêu?

 
Để đưa ra chính xác câu trả lời về tuổi thọ của người bệnh tiểu đường quả thật là rất khó. Chỉ biết rằng, theo ước tính của các chuyên gia nghiên cứu trên thế giới thì tuổi thọ trung bình của người bệnh đái đường loại 2 sẽ giảm đi 10 năm còn người bệnh tiểu đường loại 1 giảm gấp đôi là 20 năm.


bệnh tiểu đường có chết không


Người bệnh tiểu đường type 1 và 2 có thể bị giảm tuổi thọ từ 10-20 năm so với người bình thường
Các nhà khoa học cũng cho biết, những yếu tố gây nên giảm tuổi đời ở người tiểu đường chính những biến chứng của căn bệnh.  Đó là sự lên xuống thất thường của chỉ số glucose trong máu làm giảm thời gian tồn tại của người bị đái đường.
Ngoài ra, lượng cholesterol, mỡ máu và huyết áp tăng cao gây khó khăn với việc lưu thông tuần hoàn máu góp phần dẫn tới những biến chứng nguy hiểm như tai biến, bị đột quỵ, loét bàn chân, giảm thị lực, bệnh tim mạch…
Do đó, để giảm nguy cơ mắc biến chứng tiểu đường và tăng thêm tuổi thọ thì người bệnh đái đường cần có phương pháp khoa học và lành mạnh.


bệnh tiểu đường có chết không

Những nghiên cứu này không chỉ giúp các nhà khoa học khoanh vùng được các yếu tố ảnh hưởng tới tuổi thọ của người bệnh tiểu đường như đường huyết cao, mà còn thấy sự liên quan trong việc cần phải kiểm soát tốt các bệnh cơ hội. Ngoài ra, còn nhiều yếu tố khách quan khác mà người bệnh không thay đổi được như yếu tố di truyền hay cơ địa.
Tuy nhiên, các nhà khoa học cũng khẳng định rằng, trong 4 thập kỷ qua, tuổi thọ của người bệnh tiểu đường đã tăng lên đáng kể, điều này là tín hiệu đáng mừng khẳng định quá trình điều trị đang đi đúng hướng.

Bệnh tiểu đường bao lâu thì biến chứng

Các bác sĩ chuyên khoa nội tiết cho biết, có tới khoảng một nửa số bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 khi phát hiện bệnh đã có biến chứng. Biến chứng của căn bệnh này thì có rất nhiều và chủ yếu chia thành 2 loại, biến chứng cấp tính và mạn tính. Thời gian biến chứng của bệnh tiểu đường giữa 2 loại này cũng không giống nhau.
Biến chứng cấp tính thì xảy ra đột ngột không báo trước nhưng lại cực kì nguy hiểm. Có thể dẫn đến như đột quỵ, hôn mê,… nặng hơn là đoạt mạng sống của bệnh nhân .
Còn biết chứng mãn tính xảy ra từ từ trong 10 – 20 năm với các tình trạng bệnh ấm ỉ, khó nhận biết,…


bệnh tiểu đường có chết không

>>   Biến chứng tiểu đường
>>   Bệnh tiểu đường nên ăn trái cây gì ?
>>   Thuốc chữa bệnh tiểu đường

 

Bệnh tiêu đường có chết không?- Làm thế nào để sống lâu với bệnh tiểu đường

enlightenedMột câu truyện được kể lại trên 1 trang báo mạng vnxpress.net viết kể về quá trình điều trị ngừa biến chứng của mình như sau:


Tôi năm nay gần 80 tuổi và bị tiểu đường hơn 20 năm. Nhờ tập luyện đều đặn và giữ tinh thần vui vẻ, sảng khoái nên tôi đã sống chung được với bệnh rất lâu.
Tuy nhiên, tháng trước tôi phải nhập viện vì đường huyết quá cao, từ 130 tăng lên đến 240 mg/dl. Có lẽ do tôi ăn uống không hạn chế tốt nên đường huyết cao đột ngột khiến cả bản thân và gia đình lo lắng. Tôi nằm viện hai ngày và từ đó đến nay phải tiêm insulin ngày hai lần.



bệnh tiểu đường có chết không
 
 Hình ảnh minh họa.


Thường, buổi sáng tôi dùng đồ có nước như phở, hủ tíu, bánh canh… cho dễ ăn. Trưa và tối, tôi chỉ ăn một bát cơm và nửa kg đến một kg rau, đồ ăn mặn đa số là cá đồng (hạn chế ăn cá biển). Trước đây, còn trẻ, tôi thường uống rượu, bia, thuốc lá, từ khi bị bệnh phải bỏ hẳn. Nếu bạn bỏ luôn được thì thi thoảng có hút một điếu thuốc hay uống một ly rượu, theo tôi cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến bệnh tật.
 
Tôi ít ăn vặt nên ngoài các bữa chính tôi chỉ ăn trái cây cho đỡ đói và tránh tụt đường huyết (cam, chuối, quýt…). Tuổi tác đã cao nhưng mỗi sáng tôi đều cố gắng đi tập dưỡng sinh, đi bộ để cơ thể được khỏe mạnh hoạt bát. Ngoài ra, tôi cũng hay đến các buổi hội thảo, tư vấn dành cho người tiểu đường để tham gia sinh hoạt cho tinh thần thoải mái. Có lẽ nhờ tập luyện đều đặn và giữ tinh thần vui vẻ sảng khoái nên tôi đã sống chung được với bệnh rất lâu. Đường huyết của tôi bây giờ cũng luôn ổn định ở mức 130 mg/dl và không bị biến chứng.


>> Nguồn trích : http://vnexpress.net/tin-tuc/cpm/dai-thao-duong/song-lau-voi-benh-tieu-duong-khong-kho-2752394.html
 

Thuốc chữa bệnh tiểu đường hiệu quả nhất,mới nhất.

enlightenedTin vui cho người mắc tiểu đường .



bệnh nhân tiểu đường

Theo khoa học nghiên cứu, trong nấm chaga có chứa các chất như: Endo-Polysaccharide, Betulin/ Axit betulinic, Phyto-sterol, Melanin, vitamin B ,… và rất nhiều khoáng chất có lợi trong việc loại bỏ các tế bào có hại trong cơ thể con người. Đặc biệt những chất này có công dụng cực kì hiệu quả trong điều trị bệnh tiểu đường.Nấm cha có tói 35.000 đơn vị SOD, giúp kéo dài tuổi thọ, chống lại quá trình lão hóa. Có lợi trong việc điều trị các bệnh về gan, ung thư, bệnh tiểu đường

>> Xem thêm tại: Bannamchaga.com



biến chứng tiểu đường

Hình ảnh nấm chaga nga.
 


Nấm chaga chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất SOD,… và đặc biệt hơn hết là nấm có chứa Insulin- chất đi đầu trong việc điều trị bệnh tiểu đường. Đây được coi là phương thuốc mới nhất chữa bệnh tiểu đường trong y học .Là bài thuốc chữa bệnh tiểu đường  tuyệt vời mà không hề có bất cứ một tác dụng phụ nào.
Ngoài công dụng chữa bệnh tiểu đường, Tiến sỹ B.H. Lee  cũng chứng minh nấm Chaga hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân bị ung thư. Kết quả là hơn 93% bệnh nhân ung thư được chữa khỏi. Quả là một con số đáng kinh ngạc vượt xa so với tưởng tượng.

Bệnh tiểu đường uống thuốc gì , uống như thế nào?

 
Bạn có thể kết hợp một kế hoạch chữa bệnh với chế độ dinh dưỡng, và chua ý giữ cân bằng lượng đường trong máu ở tình trạng ổn định (mực đường huyết an toàn với người bị bệnh tiểu đường là 5.0-6.2mmol/l, trước khi ăn, 6 – 9 mmol/l sau bữa ăn 2 giờ và 6,0 – 8,3 mmol/l trước lúc đi ngủ. Lưu ý là không bao giờ để đường huyết tăng quá 19mmol/l.).
 
Thành phần bữa ăn phải bảo đảm yếu tố ít chất béo, calorie, bổ sung rau xanh, trái cây, thịt nạc trắng và chất xơ. Điều này giúp bạn cung cấp cho cơ thể năng lượng vừa đủ không dư thừa, tạo cơ hội cho tuyến tụy được nghỉ ngơi, không bị làm việc quá sức.
 
Kết hợp sử dụng nấm chaga như trà uống hoặc sắc uống đều đặn hằng ngày sẽ cho bạn có một kết quả đáng kinh ngạc.


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


bệnh tiểu đường type 1
 
Sản phẩm nấm chaga của Đồng Y Thái Phương.

Sản phẩm nấm đóng gói:

Gói 100g : 
150.000 VNĐ.

Gói 200g : 250.000 VNĐ.

bệnh tiểu đường type 1






 


Đông Y Thái Phương cung cấp nấm chaga 100% nhập khẩu Nga – nơi cho ra nấm chaga tốt nhất với nền nhiệt độ - 45 độ C giúp cho Nấm Chaga phát triển và hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất.Tự hào là " SẢN PHẨM TIN CẬY" cho người tiêu dùng trên cả nước.


biến chứng tiểu đường

Giấy chứng nhận Nấm chaga " SẢN PHẨM TIN CẬY " của ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG



Đông Y Thái Phương sẽ luôn là địa chỉ tin cậy của mọi người.

Mua nấm chaga của Công Ty chúng tôi bạn sẽ:

 heartĐược phục vụ tận tình. Chuyên viên tư vấn mua hàng 24/7.
 heartAn tâm về chất lượng sản phẩm.
 heart100% nhập khẩu từ nước Nga.
 heartGiao hàng tận tay người tiêu dùng.
 heartThanh toán khi nhận hàng.
 heart100% tự nhiên chưa qua sơ chế.
 heartĐóng gói cẩn thận đến tận tay người tiêu dùng.


 
 



  bệnh tiểu đường type 2

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU