Đông Y thái phương

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng chỉ có người lớn mới mắc bệnh tiểu đường nhưng trên thực tế thì đã có rất nhiều trẻ bị căn bệnh nguy hiểm này mà ít ai phát hiện. Vậy làm thế nào để phòng tránh và mắc bệnh tiểu đường ở trẻ em thì trẻ cần được chăm sóc như thế nào?…

Trẻ em có bị tiểu đường không?

 

bệnh tiểu đường ở trẻ em




Bệnh tiểu đường ở trẻ  em thường gặp là bệnh tiểu đường tuýp 1, chiếm 90  95% trẻ dưới 16 tuổi. Đó là lý do tại sao tuyến tuỵ không thể sản sinh insulin.
Bệnh tiểu đường ở trẻ em được phân loại giống như một bệnh tự động miễn dịch, điều đó có nghĩa là hệ thống miễn dịch của cơ thể sẽ tấn công vào chính mô hoặc một trong những tổ chức tế bào của cơ thể. Khi mắc tiểu đường tuýp 1 thì insulin – sản sinh tế bào ở các tuyến tuỵ bị phá huỷ.

Vì sao trẻ bị bệnh tiểu đường

 
Bệnh tiểu đường ở trẻ em là bệnh có tính chất di truyền, do rối loạn tổng hợp insulin, rối loạn nơi sản xuất insulin, có tính chất bẩm sinh nhiều hơn, bắt buộc phải điều trị bằng insulin thay thế.

 

bệnh tiểu đường ở trẻ em

 


Bệnh tiểu đường vốn thường gặp ở người lớn do liên quan đến yếu tố ăn uống, béo phì, cao huyết áp, lười vận động không tiêu hao năng lượng…, phải điều trị bằng thuốc và kết hợp điều chỉnh chế độ ăn, giảm cân.
Bác sĩ Lê Thị Hải, Viện dinh dưỡng Quốc gia cho biết, đa phần bệnh tiểu đường ở trẻ em tại nước ta thường gắn liền với chứng thừa cân, béo phì, do lối sống thiếu cân bằng và chứng ăn uống thiếu điều độ gây nên. Một phần nguyên nhân nữa là do nhận thức của người lớn. Nhiều người không nghĩ là con mình đang thừa cân, béo phì và có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao nên thường không chú ý.
 
Trong khi đó, việc điều trị bệnh tiểu đuồng ở trẻ em không hề đơn giản. Thông thường, người bệnh tiểu đường ngoài dùng thuốc còn phải tuân theo một chế độ ăn kiêng cực kỳ nghiêm ngặt. Nhưng với trẻ, nhất là những trẻ đang độ tuổi phát triển, không thể bắt trẻ kiêng khem quá mức. Hơn thế nữa, với trẻ, việc tạo lập một ý thức về bệnh không dễ.

Làm sao để biết bé bị tiểu đường

 
Triệu chứng chính của bệnh tiểu đường ở trẻ em cũng tương tự như người lớn. Chúng có dấu hiệu xuất hiện trong một vài tuần như:

  • Khát nước.

  • Mệt mỏi.

  • Giảm cân.

  • Thường xuyên đi tiểu.

 
Ngoài ra, Biểu hiện của trẻ bị tiểu đường còn có:

  • Đau bụng.

  • Đau đầu.

  • Có vấn đề về hành vi cư xử khác thường.

Số ít bệnh tiểu đường nhiễm axit xuất hiện trước khi bệnh tiểu đường được chẩn đoán, mặc dù điều này ít xảy ra. Các bác sĩ cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng bất kỳ khả năng mắc bệnh tiểu đường ở trẻ em nào mà không hề liên quan đến tiền sử bệnh tật của gia đình hoặc đau bụng trong một vài tuần.
Nếu bệnh tiểu đường được chẩn đoán, bạn cần phải tham khảo những điều đặc biệt về bệnh tiểu đường của ở trẻ em.



bệnh tiểu đường ở trẻ em   Bệnh tiểu đường ở người già
 

Cách chữa bệnh tiểu đường ở trẻ em.

 
Bệnh tiểu đường ở trẻ em một căn bệnh rất khó để điều trị. Tuy nhiên, nếu bạn có kiến thức, hiểu biết về bệnh và có phương pháp điều trị hợp lí khoa học thì có thể điều trị tốt bệnh tiểu đường cho bé. Hãy cùng tham khảo cách điều trị bệnh tiểu đường ở trẻ em vô cùng hiệu quả của Đông Y Thái Phương nhé.

Hướng dẫn cách điều trị bệnh tiểu đường ở trẻ em

 
Để điều trị bệnh tiểu đường ở trẻ em cần mất một thời gian lâu dài: giám sát mật độ đường huyết, bổ sung insulin, tập thể dục thường xuyên  và ăn uống lành mạnh. Đối với trẻ em bị bệnh tiểu đường, cần lên kế hoạch điều trị rõ ràng, thay đổi theo từng thời kỳ dựa trên độ tuổi cũng như nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.

Cách điều trị cơ bản

1.Theo dõi đường huyết:

Theo dõi lđường huyết thường xuyên là cách duy nhất để đảm bảo lượng đường trong máu vẫn nằm trong phạm vi an toàn. Bạn có thể kiểm tra và ghi lại lượng đường trong máu của trẻ ít nhất 3 lần/ngày và cũng có thể nhiều hơn tùy thuộc vào tình trạng bệnh cũng như lượng insulin trẻ cần. Việc kiểm tra lượng đường trong máu cho trẻ có thể trẻ sẽ phải chích ngón tay thường xuyên để lấy máu kiểm tra, vì vậy bạn nên chọn mua loại máy đo đường huyết có thể lấy máu tại nhiều vị trí khác nhau.

2. Sử dụng Insulin và các loại thuốc khác.

 

Bệnh tiểu đường ở người già




Bệnh tiểu đường ở trẻ em cần được điều trị insulin. Các enzim dạ dày ảnh hưởng đến insulin dùng bằng đường uống nên uống insulin không phải là một lựa chọn cho việc giảm lượng đường trong máu.
 
Một số loại insulin có sẵn như: Insulin tác động nhanh, insulin tác dụng ngắn, insulin tác dụng kéo dài, insulin trung. Sử dụng bổ sun Nấm chaga bằng cách sử dụng như nước trà hoặc sắc cho trẻ uống đều đặn hằng ngày. để làm giảm đường huyết và tăng lượng insulin trong cơ thể. Dùng cho cả gia đình hằng ngày rất tốt giúp gia đình khỏe mạnh, tăng đề kháng,…

 

Bệnh tiểu đường ở người già
bệnh tiểu đường ở trẻ em

Hình ảnh nấm chaga




3. Các phương pháp tiêm insulin.

Thông thường thì insulin được tiêm bằng cách dùng mũi kim nhỏ và ống tiêm, bên cạnh đó cũng có thể sử dụng bút tiêm insulin.
Hoặc sử dụng máy bơm insulin để tiêm insulin cho trẻ. Máy bơm insulin là một thiết bị giống có kích thước giống như một chiếc điện thoại di động. Máy bơm insulin không dây sử dụng vỏ nhỏ chứa đầy insulin là một dụng cụ y tế có sẵn và được sử dụng phổ biến nhất, với thiết kế phân chia cụ thể số insulin tự động nên bạn có thể tự điều chỉnh lượng insulin tùy thuộc vào bữa ăn, mức độ hoạt động và chỉ số đường huyết trong máu của trẻ.
 
 
Với cách điều trị bệnh tiểu đường ở trẻ em trên hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn. Cùng tham khảo thêm những cách chữa bệnh hay khác trên Đông Y Thái Phương nhé.


>> Xem thêm :

Tin vui cho người mắc tiểu đường .



bệnh nhân tiểu đường

Theo khoa học nghiên cứu, trong nấm chaga có chứa các chất như: Endo-Polysaccharide, Betulin/ Axit betulinic, Phyto-sterol, Melanin, vitamin B ,… và rất nhiều khoáng chất có lợi trong việc loại bỏ các tế bào có hại trong cơ thể con người. Đặc biệt những chất này có công dụng cực kì hiệu quả trong điều trị bệnh tiểu đường.Nấm cha có tói 35.000 đơn vị SOD, giúp kéo dài tuổi thọ, chống lại quá trình lão hóa. Có lợi trong việc điều trị các bệnh về gan, ung thư,chữa bệnh tiểu đường

>> Xem thêm tại: Bannamchaga.com




biến chứng tiểu đường

Hình ảnh nấm chaga nga.

Theo nghiên cứu của Tiến sỹ B.H. Lee, thuộc Viện phát triển nông nghiệp quốc tế, 100% bệnh nhân tiểu đường đã khỏi bệnh nhờ chất lỏng Chaga. Nâm chaga được sử dụng trong điều trị kết hợp với các chế độ ăn uống, thể dục,… phù hợp cho bệnh nhân tiểu đường làm cải thiện tình trạng và làm giảm bệnh, kiên trì sẽ có thể khỏi bệnh hoàn toàn.
 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 

bệnh tiểu đường type 1

 

Sản phẩm nấm chaga của Đồng Y Thái Phương.

Sản phẩm nấm đóng gói:

Gói 100g : 
150.000 VNĐ.

Gói 200g : 250.000 VNĐ.

bệnh tiểu đường type 1


 


 



Đông Y Thái Phương cung cấp nấm chaga 100% nhập khẩu Nga – nơi cho ra nấm chaga tốt nhất với nền nhiệt độ - 45 độ C giúp cho Nấm Chaga phát triển và hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất.Tự hào là " SẢN PHẨM TIN CẬY" cho người tiêu dùng trên cả nước.
 

biến chứng tiểu đường

Giấy chứng nhận Nấm chaga " SẢN PHẨM TIN CẬY " của ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG


 

Đông Y Thái Phương sẽ luôn là địa chỉ tin cậy của mọi người.

Mua nấm chaga của Công Ty chúng tôi bạn sẽ:

 heartĐược phục vụ tận tình. Chuyên viên tư vấn mua hàng 24/7.
 heartAn tâm về chất lượng sản phẩm.
 heart100% nhập khẩu từ nước Nga.
 heartGiao hàng tận tay người tiêu dùng.
 heartThanh toán khi nhận hàng.
 heart100% tự nhiên chưa qua sơ chế.
 heartĐóng gói cẩn thận đến tận tay người tiêu dùng.


 

 


 

  bệnh tiểu đường type 2

 

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU