Đông Y thái phương
Bạn đang sống và làm việc tại quận Ba Đình, bạn chưa biết ăn gì khi ở đây?Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó. 5 địa điểm ăn uống không thể bỏ qua khi ở Ba Đình.

1/ Nhà hàng Ốc Ken


(Ảnh nguồn: Internet)

Ốc Ken chuyên phục vụ các loại ốc,hải sản tươi ngon,được chế biến theo phong cách Sài Gòn: xào me, xào dừa, xào bơ, ranh muối, rang phô mai, xào tỏi, xào sa tế, xào rau muống, hấp xả,… với giá cả bình dân. Ngoài các món ốc, hải sản, Ốc Ken Sài Gòn còn phục vụ các món độc đáo khác: Trứng cút lộn xào me, Sụn gà chiên nước mắm, Lưỡi vịt Sapo, Bắp xào tôm,…
Ốc Ken còn được biết đến với các loại nước chấm tự pha chế ngon tuyệt như Muối ớt xanh ,nước mắm chua ngọt,…Các món cháo, mì xào và lẩu cũng mang hương vị rất riêng và đậm đà.
Ốc Ken luôn hướng tới khách hàng từ từng dĩa ốc đến cách phục vụ tận tình. Nhà hàng không ngừng tìm tòi, khám phá những loại ốc từ các vùng miền của đất nước để mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon miệng và mới lạ: Từ tu hài, ngán, ốc sư tử,.. của Quảng Ninh, Hải Phòng,… đến Sò Mai, Sò Tộ, mực trứng… của Nha Trang, Phan Thiệt ốc hương của Vũng Tàu đến cua biển từ Cà Mau. Không gian của Ốc Ken rộng rãi,thoáng mát,sạch sẽ thích hợp cho khách hàng muốn thưởng thức không khí của vỉa hè cũng như phòng điều hoà.
Địa chỉ: Số 8 ngõ 135 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

2/ Bún ốc thịt bò Hòe Nhai


Món bún ốc thịt bò Hòe Nhai quen thuộc, dễ ăn và ăn rồi thì nhớ mãi tô bún đầy đặn gồm nhiều ốc giòn sật sật, thịt bò rất mềm khiến người ăn hài lòng về tô bún ngon ngọt và đảm bảo no bụng. Không chỉ nổi trội hơn về ốc và thịt bò được chọn lọc và chế biến khéo mà nước dùng và nguyên liệu đi kèm khác cũng được cô chủ quán trau chuốt, tỉ mỉ trong từng công đoạn, đây cũng điểm thực khách ưng ý về độ sạch sẽ, quán rộng thoáng.
Địa chỉ:13 Hòe Nhai, quận Ba Đình, Hà Nội.
Giá đồ ăn: 30.000đ

3/ Chè bobo chacha Cửa Bắc


Đây là một loại chè đến từ đảo quốc sư tử nổi bật với vị ngọt thanh dịu, tại địa chỉ Cửa Bắc có các món chè "đen", "trắng", hoa quả và bobochacha hoa quả là món được ưa chuộng nhất. Cứ chiều chiều cho đến tối đêm, đặc biệt là vào mùa nóng thì chè bobochacha là món khoái khẩu của các bạn trẻ Hà Nội.Với kinh nghiệm nấu chè phục vụ khách nhiều năm, Chè bobo chacha Cửa Bắc chắc chắn là cái tên khiến bạn nhắc đến là thèm.
Địa chỉ:Ngõ 92 Cửa Bắc,quận Ba Đình, Hà Nội.
Giá đồ ăn: 20.000đ.

4/ Quán lươn đồng


Quán đã có từ lâu trên đường Thái Hà, nhưng không hẳn dân sành ăn nào cũng biết đến. Điểm cộng đầu tiên phải nhắc tới là quán rất sạch sẽ, từ bàn ghế, bát đĩa, cho đến những lọ gia vị khiến cho thực khách cảm thấy an tâm và có thiện cảm. Quán có rất nhiều món về lươn như: miến trộn, miến nước, miến xào, cháo lươn. Về lươn thì được chia ra làm hai loại, lươn khô giòn và lươn mềm.Đặc biệt nhất và nổi tiếng nhất tại đây là món cháo lươn. Thông thường cháo sẽ được ăn với lươn mềm, nhưng ở đây lại là ăn cùng lươn giòn, cảm nhận cái giòn tan ngay trong miếng chào mềm mượt.
Địa chỉ: số 42 Thái Hà, Ba Đình, Hà Nội.
Giá đồ ăn: 22.000-27000 đ

5/ Bánh xèo, nem lụi - Đội Cấn


(Ảnh nguồn: Internet)
Nổi tiếng bánh xèo, nem lụi vừa ngon lại rẻ, địa chỉ Đội Cấn thu hút không chỉ bạn trẻ mà người dân mọi độ tuổi tìm đến thưởng thức, đôi khi đi qua và mua vài suất về nhà. Với cách chế biến và chuẩn bị tỉ mỉ, không gian sạch sẽ, bánh xèo luôn giòn và căng phồng nhân, nem lụi khá bự và dậy mùi, thơm nức trong khi giá thành bình ổn và rẻ chính là những yếu tố tiên quyết tạo nên sự yêu mến bền lâu của thực khách dành cho quán.
Địa chỉ:167 Đội Cấn,quận Ba Đình, Hà Nội.
Giá đồ ăn:10.000đ/chiếc bánh xèo, 5.000đ/chiếc nem lụi.  


ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU