Đông Y thái phương
Trải qua 3 tháng đầu thai kỳ với những cơn nghén kéo dài khiến mẹ bầu mệt mỏi, đến tam cá nguyệt thứ 2, tuy những triệu chứng nghén đã giảm, thai nhi cũng đã bám chắc vào tử cung người mẹ, nhưng chị em vẫn cần đặc biệt chú ý đến những hiện tượng bất thường xảy ra trong thai kỳ. Đặc biệt là hiện tượng bị ra máu khi mang thai trong 3 tháng giữa .Đây là một trong những dấu hiện nguy hiểm xảy ra ở mạch máu, nhau thai hay sinh non,… Khi thấy dấu hiệu của hiện tượng ra máu thai kì này, mẹ bầu cần phải xử lý kịp thời, đúng cách để bảo vệ  tốt nhất cho sức khỏe của cả mẹ và con.

I. NGUYÊN NHÂN RA MÁU KHI MANG THAI 3 THÁNG GIỮA THAI KỲ

Ra máu trong thai kỳ là hiện tượng chảy máu ở âm đạo giống như chu kỳ kinh nguyệt nhẹ ở phụ nữ, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này, vì thế mẹ bầu cần tìm hiểu kỹ càng để tránh hoang mang, lo sợ ảnh hưởng đến tâm lý khi mang thai.

            1. Do tử cung của người mẹ.

           - Thai phụ có tử cung bất thường, dị tật, tử cung có sẹo, từng phẫu thuật tử cung trước đó, sinh đẻ nhiều lần, từng nạo phá thai,… đều là những nguyên nhân của hiện tượng này.

            2. Do hiện tượng nhau tiền đạo.

Nguyên nhân hiện tượng ra máu khi mang thai

            - Nhau thai tiền đạo là hiện tượng không hiếm gặp ở thai phụ 3 tháng giữa của thai kỳ. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến ra huyết trong khi mang thai. Hiện tượng này rất nguy hiểm, nếu ra máu nhiều sẽ dẫn đến sinh non, suy thai, người mẹ thiếu máu hay thậm chí là tử vong.

           3. Nguy cơ sinh non.

            - Nếu mẹ bầu bị chảy máu âm đạo khi mang thai cùng với hiện tượng đau bụng, đau lưng dữ dội hoặc vỡ ối sớm, … trong 3 tháng giữa thai kỳ đều có nguy cơ sinh non rất cao. Khi thai chưa đủ 38 tuần, sinh non có thể gây nguy hiểm đến cả mẹ và con. Vì vậy, các mẹ bầu cần phải chú ý theo dõi các dấu hiệu trên để có cách xử lý kịp thời nhất.

            4. Các nguyên nhân khác.

            - Ngoài những nguyên nhân chảy máu âm đạo trong thai kỳ trên, tổn thương tử cung hay  polyp tử cung, ung thư cổ tử cung,… cũng đều dẫn đến hiện tượng ra máu này.
 

II. CÁCH XỬ LÝ KHI BỊ RA MÁU TRONG 3 THÁNG GIỮA THAI KỲ.

Cần đi khám ngay khi thấy hiện tượng ra máu khi mang thai
  • Đầu tiên, mẹ bầu cần bình tĩnh theo dõi lượng máu, màu sắc, trạng thái máu (đỏ, hồng, nâu, máu tươi hay máu cục,…).
     
  • Nhanh chóng đi khám bác sỹ để xác định rõ nguyên nhân bị ra máu để tìm cách khắc phục nhanh nhất, tránh các trường hợp xấu xảy ra như suy thai, sảy thai hay ảnh hưởng đến tính mạng của thai phụ.
     
  • Cần nằm nghỉ ngơi hoàn toàn, tránh đi lại, vận động. Nên ăn các loại thức ăn mềm, dễ tiêu hóa và tốt cho thai kỳ như cháo cá chép, …
     
  • Đặc biệt cần chú ý tuyệt đối không quan hệ trong thời gian này.
     
 
Hiện tượng ra máu trong bất kỳ thời điểm nào của thai kỳ cũng luôn là dấu hiệu cần đặc biệt chú ý để có những biện pháp xủ lý kịp thời, để đảm bảo an toàn cho mẹ bầu và em bé. 

Hình ảnh củ gai


TRÀ THẢO DƯỢC CỦ GAI AN THÁI PHƯƠNG GIÚP CÁC MẸ CÓ MỘT THAI KỲ KHỎE MẠNH, MẸ TRÒN - CON VUÔNG
   Liệu trình tốt nhất đã được nghiên cứu gồm : Củ gai tươi kết hợp Trà thảo dược củ gai An thái phương.
  Lưu ý : Củ gai tươi có tính hàn cam vì thế phải sử dụng củ gai tươi cùng hộp thảo dược an thai để giảm tính hàn cam của củ gai tươi tránh bị lạnh tay chân lạnh người và lạnh tử cung. An toàn với người thể hàn.
  Bài thuốc thảo dược an thai từ củ gai tươi hoàn toàn lành tính, không có tác dụng phụ
  Đang dùng thuốc tây vẫn có thể dùng bài thuốc này
  Nên sử dụng trong suốt 3 tháng đầu thai kỳ giúp thai kỳ chắc khỏe, và có thể uống để an thai suốt quá trình thai kỳ, phòng chống hiệu quả các bệnh lý mà các mẹ bầu hay mắc phải.

CẦN TƯ VẤN THÊM HÃY ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI HOẶC GỌI ĐIỆN ĐẾN SỐ :
   
     Hotline : 0332 49 6789 hoặc 090 174 2980

Địa chỉ : Hà Nội : số 25 ngõ 12 Chùa Bộc - Đống Đa
              HCM    : 93B Trần Thái Tông - P15 - Q. Tân Bình


XEM THÊM BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT  >>  Củ Gai An Thai

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU