Đông Y thái phương

Khi các chị em không sử dụng biện pháp tránh thai mà có quan hệ thì rất dễ mang thai. Đặc biệt là những chị em có kinh nguyệt đều tuổi 28-30 thì rất dễ thị thai. Vậy dấu hiệu mang thai sau 3 ngày quan hệ là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài đọc dưới đây.

Dấu hiệu mang thai sau 3 ngày quan hệ

Dấu hiệu mang thai sau 3,5,7(1tuần) ngày quan hệ

 Những dấu hiệu mang thai sau 3 ngày quan hệ hay 5 ngày, 7 ngày quan hệ đều khá giống nhau chỉ là càng lâu thì biểu hiện càng rõ rệt.

Dấu hiệu có thai là:

1. Cảm giác thèm ăn

  • Tuy nhiên, việc thèm ăn không đồng nghĩa với việc bạn sẽ ăn nhiều hơn, mà là thèm rất nhiều món ăn cùng một lúc, nhưng khi nhìn chúng thì bạn sẽ không còn thèm ăn nữa mà có cảm giác ngại miệng.

2. Đi tiểu nhiều hơn so với bình thường

  • Do lúc này cơ thể bạn sẽ bị chèn ép để thận hoạt động thải chất độc nhiều hơn. Nhưng đi tiểu nhiều hơn không phải là lượng nước tiểu bạn đi nhiều trong một lần mà là số lần di tiểu nhiều hơn so với bình thường và sau khi đi tiểu xong bạn vẫn còn cảm giác muốn đi thêm nữa. Trường hợp này thường gặp vào ban đêm. Đây là dấu hiệu mang thai sau 3 ngày quan hệ. 

3. K​hi bạn đánh răng thì sẽ có cảm giác muốn nôn nhưng không nôn được.

Dấu hiệu mang thai sau 3 ngày quan hệ

4. Âm dạo sẽ tiết ra lượng máu hồng nhạt

  • Nhưng lượng máu tiết ra rất ít và thường hết sau 2- 3 ngày.

5. Tóc khó chịu

  • Tóc bạn dù đã gội sạch nhưng vẫn sẽ có cảm giác ngứa khó chịu và tóc bạn sẽ trông khô xơ, thiếu sức sống.

6. Cảm giác đau ở vùng bụng dưới

  • Bạn sẽ có cảm giác đau ở bụng dưới như trong những ngày kinh nguyệt nhưng cảm giác sẽ khó chịu hơn nhiều và dùng thuốc cũng sẽ không khỏi.

Quan hệ mấy ngày thì biết có bầu, dấu hiệu có bầu sao 10-15 ngày là?

 

Quan hệ bao lâu thì biết có bầu?

Sau khi quan hệ từ 7 đến 10 ngày là bạn có thể biết mình có thai hay không.
 
Nếu vòng kinh của bạn chuẩn và đều đặn 28-30 ngày, bạn không sử dụng biện pháp tránh thai nào thì khả năng thụ thai sẽ cao khi bạn quan hệ vào đúng ngày rụng trứng. Điều kiện để mang thai là phải đảm bảo trứng và tinh trùng gặp nhau, nên nếu quan hệ không đúng thời điểm trứng rụng thì khả năng thụ thai là rất khó xảy ra.
Sau 7 đến 10 ngày bạn sẽ bắt đâu có những dấu hiệu thay đổi nếu mang thai.

Dấu hiệu sau khoảng thời gian đó là:


1. Đi tiểu nhiều lần

  •  Bạn bỗng nhiên đi tiểu nhiều hơn mức bình thường mọi ngày. Dấu hiệu này cũng thường gặp ở các bà bầu vì thế bạn cũng nên chú ý.

2. Đau tức ngực, đầu vú thâm đen lại

  • Hiện tượng đau tức ngực này cũng thường xảy ra ở những phụ nữ gần đến ngày hành kinh. Tuy nhiên, kèm theo việc đau tức ngực thì có thai còn kèm thêm dấu hiệu đầu vú thâm đen lại, bạn cần chú ý phân biệt rõ ràng.

3. Cơ thể mệt mỏi

Dấu hiệu mang thai sau 3 ngày quan hệ
  • Sự thay đồi hormone sinh dục nữ khi mang thai khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn thường ngày, cảm giác đau đầu, chóng mặt cũng thường xuyên xảy ra. Vì thế, bạn cần nhận biết sớm để sắp xếp thời gian nghỉ ngơi sao cho hợp lý mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

4. Mẫn cảm với mùi lạ

  •  Bất kể một mùi vị quen thuộc nào hàng ngày cũng có thể khiến bạn cảm thấy ghê sợ, thậm chí nhiều bà bầu chưa cần ngửi thấy thứ mùi vị đó mà chỉ cần tưởng tượng ra trong đầu đã có cảm giác buồn nôn và kinh sợ.
 

5. Chậm kinh

Dấu hiệu mang thai sau 3 ngày quan hệ
  •  Đây là dấu hiệu đầu tiên mà mẹ bầu có thể đoán biết sớm nhất mình đã có bầu. Khi thấy có tình trạng khoảng 1 tuần, thay vì việc suy đoán hay lo lắng thì bạn nên mua que thử thai để nhanh chóng biết được kết quả sớm nhất.

6. Buồn nôn

  • Buồn nôn cũng là một trong những dấu hiệu có thai mà bạn cần lưu ý. Cảm giác buồn nôn này có thể không xuất hiện thường xuyên, nhưng nó có thể đến bất chợt lúc nào, đặc biệt là buổi sang sớm và đầu giờ chiều.

Sau quan hệ bao lâu thì dùng que thử thai

 
Thông thường, sau khi chậm kinh từ 5 đến 7 ngày dùng que thử thai thì có thể biết chính xác việc mình có thai hay không. Nhưng ngày nay, y học đã được phát triển thì thời gian để phát hiện thai sớm đã được cải thiện hơn rất nhiều.


Dấu hiệu mang thai sau 3 ngày quan hệ

 
Chỉ 7 ngày sau khi quan hệ là có thể phát hiện thai sớm nhất với 2 loại que thử thai mới là: HCG Dipstick và Quicstick. Do đó, nếu em mới quan hệ thì hãy đợi sau 7 ngày rồi thử để biết chính xác mình có thai hay không.

Lưu ý khi sử dụng que thử thai:

- Thực hiện theo đúng như hướng dẫn sử dụng que thử thai ghi trên vỏ bao.
- Nên sử dụng ngay trong vòng 10 phút sau khi lấy que ra khỏi bao. Mỗi que chỉ sử dụng một lần.

Nhận biết có thai qua nước tiểu


Mùi nước tiểu nồng là dấu hiệu đang mang thai?

Hormone progesterone trong thai kì khiến thính giác của thai phụ nhạy cảm hơn bình thường. Đó là lý do vì sao nhiều mẹ bầu bị nghén, sợ các mùi trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày như mùi xà phòng, mùi cơm sôi, mùi chiên xào dầu mỡ… Sự nhạy cảm này cũng khiến chị em ngửi được những mùi trước đó có thể họ không ngửi thấy ví dụ như mùi nước tiểu.

Nhiều chị em cho biết họ thấy mùi nước tiểu của mình nồng hơn trong giai đoạn đầu mang thai. Thực tế thì mùi nước tiểu lúc này của mẹ bầu vẫn giống như trước nhưng vì mũi của bà bầu nhạy cảm nên cảm nhận có sự thay đổi.

Điều này có thể xem như một sự thay đổi trong cơ thể của người phụ nữ - một dấu hiệu mang thai chứ không thể hiện sự thay đổi của nước tiểu.
Ngoài việc nhận biết có thai qua nước tiểu, còn nhiều phương pháp xác định việc mang thai khác chị em có thể thực hiện để có câu trả lời chính xác về việc thai nghén thay vì hồi hộp mong ngóng.

Nhìn màu sắc nước tiểu đoán khả năng mang thai

Dấu hiệu mang thai sau 3 ngày quan hệ

 
Đây là một trong những phương pháp dự đoán mang thai khá phổ biến tại các nước châu Âu trong thế kỷ 16. Người ta cho rằng nước tiểu của phụ nữ mang thai sẽ có màu vàng nhạt đến trắng đục. Ngoài ra, họ còn trộn nước tiểu với rượu rồi đưa ra kết quả. Nếu rượu phản ứng với các protein trong nước tiểu thì chị em đã mang thai. Tuy nhiên, phương pháp này không chính xác nếu chị em mắc bệnh đái tháo đường hoặc ăn các loại thực phẩm sẫm màu khiến màu nước tiểu thay đổi.
Thực tế hiện nay cho thấy quan sát màu sắc nước tiểu chỉ giúp bác sĩ phán đoán về nguy cơ người bệnh mắc các bệnh đường tiết niệu hay không, còn nó không được sử dụng như một biện pháp nhận biết dấu hiệu mang thai hiệu quả.


enlightenedXem thêm: 

 



Hiện nay Đông Y Thái Phương chuyên bán củ gai tươi giúp an thai với bài thuốc hiệu quả giúp bà bầu và thai nhi khỏe mạnh đến khi mẹ tròn con vuông.

 

Để được tư vấn thêm vui lòng liên hệ Hotline: 0901.742.980 - 0163.249.6789
 

Video bài thuốc an thai từ củ gai tươi của Đông Y Thái Phương được nhận giải thưởng cao quý của cục sở hữu trí tuệ:

 

 
 

 

 
dấu hiệu mang thai bé trai
 
 

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU