Đông Y thái phương
Những người mắc chứng ung thư vòm họng là bị một loại bệnh ung thư mà các tế bào biểu mô ở vùng vòm họng bị tổn thương nghiêm trọng. Như chúng ta đã biết, vòm họng chính là phần cao nhất của họng, nằm sau hốc mũi và có hình vòm.Điều đặc biệt, bệnh ung thư vòm họng khi phát triển không có yếu tố, nguy cơ rõ ràng, chính vì vậy y học vẫn chưa có biện pháp để phòng bệnh đặc hiệu.



Trong số các bệnh ung thư ở vùng đầu, vùng cổ thì ung thư vòm họng là dạng ung thư thường gặp nhất. Đây là 1 trong 10 loại bệnh ung thư có thể nói là phổ biến nhất Việt Nam và có nguy cơ xảy ra trên mọi lứa tuổi. Bệnh ung thư vòm họng là loại bệnh rất phổ biến ở nước ta, cả ở nam và nữ đều có thể mắc phải nhưng thường gặp nhất ở nam giới.

Theo như nghiên cứu có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến ung thư vòm họng như: Do môi trường, do yếu tố di truyền, do uống bia rượu, hút nhiều thuốc, ăn thức ăn có hại cho tiêu hóa hoặc do virus Epstein-barr và thói quen sinh hoạt tình dục bằng miệng.

Đây là dạng ung thư thường rất khó xác định các triệu chứng cụ thể nhưng nếu như bạn gặp phải một số những dấu hiệu như: tắc nghẹt và chảy máu mũi, đờm có máu, tai bị ù hoặc bị chèn, nghe khó bởi tiếng ồn vang vọng, đau đầu, ccs hạch bạch huyết phình to khiến cổ sưng, mí mắt rũ xuống và có cảm giác hoa mắt tê mặt từ những liên quan của thần kinh sọ não, hay mệt mỏi đau xương khớp và giảm cân đột ngột…thì bạn phải cảnh giác và nên kịp thời đến trung tâm y tế gần nhất và uy tín để có thể nhận được kết quả chuẩn đoán, xét nghiệm chính xác
nhất.

Vì bệnh ung thư này ở vị trí khó nhìn và triệu chứng không rõ ràng nên rất khó phát hiện, nếu muốn phát hiện sớm bạn cần phải kiểm tra thường xuyên và có những chuẩn đoán của bác sĩ để biết dấu hiệu tình trạng sức khỏe của mình, giai đoạn của bệnh nhằm mục đích có được phương pháp điều trị ung thư vòm họng phù hợp.

Ngày nay, với nền y tế vô cùng hiện đại, những bệnh nhân mắc chứng ung thư đặc biệt là ung thư vòm họng có thể được chuẩn đoán chính xác và kịp thời nếu như được kiểm tra chữa trị sớm. Với rất nhiều loại máy móc hiện đại, các bác sĩ chuyên khoa, có kinh nghiệm có thể chẩn đoán sớm được căn bệnh nguy hiểm, và khả năng chữa khỏi triệt để bệnh lên đến 90%.

Với phương phát điều trị và chữa bệnh ung thư vòm họng người ta thường dùng các phương pháp phổ biến nhưđiều trị bằng hóa chất, chiếu xạ hoặc phẫu thuật lấy khối u. Tùy vào giai đoạn bệnh và thể trạng của người bệnh mắc phải mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị cụ thể và hiệu quả nhất. 


GIỚI THIỆUNẤM CHAGA ĐIỀU TRỊ VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ ĐƯỢC CÁC BỆNH :
 
Điều trị bệnh tiểu đường:
✔ Sau quá trình dùng nấm CHAGA 93% bệnh nhân tiểu đường bệnh tình thuyên giảm tích cực.
-----------------------
Tác dụng phòng - chống ung thư:
✔Trên một loạt các tế bào ung thư (như ung thư vú, ung thư môi, ung thư dạ dày, ung thư mang tai, ung thư phổi, ung thư da, ung thư đại trực tràng,..) được ức chế đáng kể.
----------------------
Ngăn ngừa cao huyết áp:
✔Nấm CHAGA không chỉ là một loại thuốc bổ mà còn có tác dụng lọc rửa máu, có tác dụng tốt cho người cao huyết áp.
----------------------
Chống lão hóa:
✔ Loại bỏ khỏi cơ thể của các gốc tự do ( tế bào lạ ), bảo vệ tế bào, tăng tuổi thọ tế bào, thúc đẩy sự trao đổi chất, mà hiệu quả có thể trì hoãn lão hóa, sử dụng lâu dài có thể kéo dài tuổi thọ.
----------------------
Ngăn chặn có hiệu quả lây truyền của virus:
✔ Có thể ngăn ngừa cảm lạnh. Tạo sức đề kháng chống lại sự lây nhiểm các vi rút, cúm…
----------------------
Phòng và hỗ trợ điều trị HIV - AIDS:
✔Nấm CHAGA giúp ngăn ngừa và AIDS đã ức chế đáng kể vi rút.
----------------------
+ Cải thiện và phòng ngừa dị ứng vỏ não.
+ Hổ trợ điều trị các chứng bệnh viêm gan, viêm dạ dày, loét tá tràng, viêm thận có hiệu quả điều trị rất đáng kể.
+ Ngoài ra còn giúp điều trị các chứng bệnh ói mửa, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa… mang lại hiệu quả điều trị cao..
LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CÁCH DÙNG NẤM CHAGA : 091.136.6868
 

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU