Đông Y thái phương
Ung thư tinh hoàn và ung thư cổ tử cung có chữa được không là câu hỏi được thắc mắc nhiều nhất đối với bệnh nhân mắc 2 bệnh ung thư này. Những biến chứng và sự nguy hiểm của 2 căn bệnh này có thể lấy đi sinh mạng của bạn bất kỳ lúc nào. 

Ung thư cổ tử cung có chữa được không?

Ung thư cổ tử cung có chữa được không là thắc mắc rất hay gặp ở các chị em. Việc tùy chọn để điều trị mỗi bệnh nhân bị ung thư cổ tử cung phụ thuộc vào giai đoạn của bệnh.
Tùy thuộc vào loại và giai đoạn của ung thư của bạn, bạn có thể cần nhiều hơn một loại hình điều trị.

Với công nghệ y khoa tiên tiến hiện nay để trả lời cho câu hỏi căn bệnh ung thư cổ tử cung có chữa được không thì câu trả lời là căn bệnh này có thể được chữa khỏi nếu bệnh được phát hiện sớm.

Tuy nhiên các chị em cần hết sức lưu ý rằng khi bệnh đã ở giai đoạn muộn thì bệnh ung thư cổ tử cung lại rất khó chữa. Bắt đầu từ lúc ra đời và ứng dụng rộng rãi trong việc chữa ung thư bằng biện pháp xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung hay còn gọi là xét nghiệm tế bào học cổ tử cung hay còn gọi là xét nghiệm Pap thì tỷ lệ ung thư cổ tử cung đã giảm một cách đáng kể .

Với những ai chưa có quan hệ đầu tiên, hoặc chưa có gia đình có thể sử dụng biện pháp chích ngừa vắc xin phòng chống bệnh ung thư cổ tử cung. Những dối tuwongj đã có gia đình vẫn có thể phòng ngừa bệnh ung thư cổ tử cung bằng cacgs đi khám phụ khoa định kỳ và làm các xét nghiệm có liên quan một năm 2 lần.

Ung thư tinh hoàn có chữa được không?

Ở nam giới ung thư tinh hoàn phát triển trong tinh hoàn , một phần của hệ thống sinh sản nam giới .
Không phải tất cả cục u trên tinh hoàn là khối u, và không phải tất cả các khối u ung thư. Có rất nhiều điều kiện khác, chẳng hạn như microlithiasis tinh hoàn , nang mào tinh và tinh hoàn phụ lục (nang sán của Morgagni), có thể là đau đớn nhưng không phải ung thư.

Trên thế giới ung thư tinh hoàn dẫn đến 8.300 trường hợp tử vong trong năm 2013 tăng từ 7.000 trường hợp tử vong vào năm 1990. Nó là loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới tuổi từ 20-39 năm, khoảng thời gian khi nó là phổ biến nhất để bắt đầu, và hiếm khi được nhìn thấy trước khi 15 tuổi.

Với việc ung thư tinh hoàn có chữa được không thì hiện nay căn bệnh này có thể được điều trị bằng dùng hóa chất, chiếu xạ hoặcphẫu thuật. Tuy nhiên, với bệnh nào thì khi điều trị cũng có những ảnh hưởng nhất định của nó tới đời sống của bạn. Bạn sẽ phải chịu một số tác dụng phụ như khó thở, mệt mỏi hoặc buồn nôn….


   4 Sai Lầm Chết Người Của Mẹ Bầu Về Ốm Nghén

  Các bài viết cực kì hữu ích trong quá trình mang thai

  Bài viết được quan tâm :  dấu hiệu sảy thai

ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG CHÚC MẸ BẦU CÓ MỘT THAI KÌ KHỎE MẠNH NHƯ MONG MUỐN!!

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU