Đông Y thái phương
Bệnh ung thư não và ung thư dương vật là một trong những nguyên nhân gây nên cái chết của rất nhiều người trên thế giới. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người còn đang mơ hồ về 2 căn bệnh trên và không biết chúng nguy hiểm như thế nào?



Ung thư dương vật có nguy hiểm hay không?

Một vài năm trở lại đây bệnh ung thư dương vật đã trở thành một mối nguy hại và là một trong rất nhiều căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng của nam giới.
Tuy nhiên có nhiều người đàn ông chính vì không hiểu rõ được mức độ nguy hiểm của căn bệnh này mà trở nên thờ cơ, coi nhẹ chúng, chính vì vậy mà có nhiều trường hợp đã bị mất mạng vì chủ quan với căn bệnh này.

Hiện nay nhiều nghiên cứu vẫn chưa lý giải cụ thể được nguyên nhân gây ra căn bệnh này nhưng theo thống kê lâm sàng và quan sát người bệnh thì có nhiều khả năng nguyên nhân của ung thư dương vật là do bị thừa bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu. 
Trước khi trở thành bệnh ung thư dương vật thì có khá nhiều căn bệnh liên quan đến dương vật hình thành nên ung thư như: tăng hồng sản bộ phận sinh dục, sùi mào gà, u nhú dương vật hay chứng bạch sản dương vật…

Khi bị ung thư dương vật đầu dương vật của bệnh nhân sẽ có cục u mà không biết vì sao không cảm thấy đau và ngứa và cục u này không ngừng phát triển khiến dương vật bị biến dạng. Ngoài ra khi thấy bề mặt khối u có mùi và dịch, bị loét thì nên đến cơ quan y tế kiểm tra ngay vì có thể bạn đã mắc ung thư dương vật.

Ung thư não và những điều bạn nên biết


Khái niệm ung thư não được nhắc đến là để chỉ chung những trường hợp có khối u ác tính ở não. Những khối u ách tính chứa tế bào ung thư này ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng sống và tính mạng của người bệnh.

Não là bộ phận giữ vai trò quan trọng về kiểm soát, điều khiển tất cả các chức năng sống của cơ thể con người, khi những người mắc ung thư não tức là đã mắc một căn bệnh vô cùng nghiêm trọng.

Các tế bào ung thư trong não sẽ xâm lấn và phát triển mạnh, tiêu diệt tất cả những tế bào lành tính ở xung quanh và nếu bệnh nặng hơn có thể di căn đi rất xa. Khi bệnh ung thư não đến giai đoạn di căn chúng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các chức năng sống của con người và tỷ lệ tử vong rất lớn. 

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU