Đông Y thái phương
Ung thư hạch và ung thư tử cung là 2 bệnh nguy hiểm nhưng rất ít người để tâm và chú ý đến nó. Khi bệnh tiến triển mạnh sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm và nếu không cẩn thận có thể nguy hiểm đến tính mạng của con người.




Sự nguy hiểm của bệnh ung thư hạch

Bệnh ung thư hạch thường gây nên các triệu chứng như giảm cân đột ngột và nhanh, sốt, đổ mồ hôi nhiều về đêm. Ngoài ra nặng hơn có thể có các biểu hiện như ngứa ngáy khắp phần cơ thể, mệt mỏi và cảm thấy chán ăn.

Với những bệnh nhân đã nhiều tuổi đồng nghĩa với việc sức đề kháng kém hơn những người trẻ tuổi thì những triệu chứng của bệnh xuất hiện ở toàn thân rất rõ ràng. Còn với những người mắc ung thư hạch nhưng không có triệu chứng toàn thân thì khả năng kéo dài sự sống sẽ gấp hơn nhiều lần so với những người có triệu chứng toàn thân.

Những người mắc ung thư hạch cần cẩn thận vì bệnh này có thể di căn đến các bộ phận như gan, khiến lách sưng to, tắc ruột, đầy hơi và chảy máu…Với các bệnh nhân di căn giai đoạn cuối sẽ ảnh hưởng đến phổi dẫn đến ho và trào dịch màng phổi.

Ngoài ra bệnh ung thư hạch khi di căn đến xương còn gây đau xương, gãy xương. Di căn đến da gây ngứa, nốt dưới da. Di căn đến miệng gây khó khăn khi nuốt, ngạt mũi. Nếu không phát hiện sớm khi tế bào ung thư di căn đến hệ thống thần kinh có thể gây nén cột sống, đau thần kinh và có thể dẫn đến chết.

Sự nguy hiểm của bệnh ung thư tử cung

Ung thư tử cung gây nguy hiểm rất nhiều cho chị em phụ nữ, nếu nhẹ có thể gây khó thụ thai nhưng nặng hơn có thể gây vô sinh cho các chị em. Ngoài ra ung thư tử cung còn ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt chăn gối giữa vợ và chồng chính vì thế cuộc sống gia đình không được hạnh phúc.

Theo như nhiều nghiên cứu của các chuyên gia về phụ khoa trên thế giới thì những người phụ nữ bị ung thư tử cung, nếu bệnh để lâu phát hiện muộn có thể gây nguy hiểm cho người mắc nặng hơn là nguy hiểm đến tính mạng.

Bệnh ung thư tử cung hiện nay là một căn bệnh đe dọa tính mạng phụ nữ trên toàn thế giới một cách trực tiếp chính vì thế khi chị em phụ nữ có xuất hiện bất cứ một triệu chứng bất thường nào phải đến ngay các cơ sở y tế tin cậy và uy tín để kiểm tra nhằm tìm ra bệnh và điều trị một cách sớm nhất. 


GIỚI THIỆU: NẤM CHAGA ĐIỀU TRỊ VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ ĐƯỢC CÁC BỆNH :
 
Điều trị bệnh tiểu đường:
✔ Sau quá trình dùng nấm CHAGA 93% bệnh nhân tiểu đường bệnh tình thuyên giảm tích cực.
-----------------------
Tác dụng phòng - chống ung thư:
✔Trên một loạt các tế bào ung thư (như ung thư vú, ung thư môi, ung thư dạ dày, ung thư mang tai, ung thư phổi, ung thư da, ung thư đại trực tràng,..) được ức chế đáng kể.
----------------------
Ngăn ngừa cao huyết áp:
✔Nấm CHAGA không chỉ là một loại thuốc bổ mà còn có tác dụng lọc rửa máu, có tác dụng tốt cho người cao huyết áp.
----------------------
Chống lão hóa:
✔ Loại bỏ khỏi cơ thể của các gốc tự do ( tế bào lạ ), bảo vệ tế bào, tăng tuổi thọ tế bào, thúc đẩy sự trao đổi chất, mà hiệu quả có thể trì hoãn lão hóa, sử dụng lâu dài có thể kéo dài tuổi thọ.
----------------------
Ngăn chặn có hiệu quả lây truyền của virus:
✔ Có thể ngăn ngừa cảm lạnh. Tạo sức đề kháng chống lại sự lây nhiểm các vi rút, cúm…
----------------------
Phòng và hỗ trợ điều trị HIV - AIDS:
✔Nấm CHAGA giúp ngăn ngừa và AIDS đã ức chế đáng kể vi rút.
----------------------
+ Cải thiện và phòng ngừa dị ứng vỏ não.
+ Hổ trợ điều trị các chứng bệnh viêm gan, viêm dạ dày, loét tá tràng, viêm thận có hiệu quả điều trị rất đáng kể.
+ Ngoài ra còn giúp điều trị các chứng bệnh ói mửa, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa… mang lại hiệu quả điều trị cao..
LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CÁCH DÙNG NẤM CHAGA : 091.136.6868

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU