Đông Y thái phương
Thời gian luôn lấy đi sức khỏe và sự linh hoạt của con người, khi bạn đã đến ngưỡng qua tuổi 50 thì hầu hết các bộ phận cơ thể và chức năng hoạt động hầu như sẽ bị suy giảm, điều đó khiến cơ thể dễ mắc bệnh và suy yếu hơn.




 
Khi đã bước đến độ tuổi 50 thì sự suy giảm các chức năng của cơ thể là điều tất yếu, và việc suy giẩm này ở mỗi người sẽ có một loại khác nhau. Chính vì thế cứ càng nhiều tuổi thì nguy cơ mắc bệnh tật càng cao.
 
Khi các chức năng bị suy giảm, sức đề kháng của người già cũng vì vậy mà giảm sút khiến cho các loại bệnh tật cứ thế phát sinh dễ dàng, thời gian đầu bệnh nhẹ thì khó phát hiện nhưng theo thời gian nếu không phát hiện sớm và điều trị bệnh sẽ nặng và khó chữa.
 
Một số loại bệnh thì có thể dễ kiểm soát ví dụ phòng bệnh tiểu đường quá dễ vì nó thường ảnh hưởng đến sinh hoạt ăn uống chỉ cần người già lưu ý có thể khiến bệnh tiến triển tích cực.Cụ thể trong số các bệnh mà người già thường gặp thì có những bệnh phổ biến như:
 
Các bệnh liên quan đến tim mạch: Với loại bệnh này thì người già rất thường mắc phải xơ vữa động mạch, tăng huyết áp đột ngột dẫn đến đột quỵ… Bệnh nhân mắc loại bệnh này thường là những người uống rượu nhiều.
 
Các bệnh liên quan đến hô hấp: Các bệnh liên quan đến đường hô hấp như viêm phế quản, viêm phổi, hen… nhất là mùa đông người già sẽ có nguy cơ mắc phải những bệnh này với tần suất cao hơn và nhất là người hay hút thuốc.
 
Bệnh liên quan đến tiêu hóa: Tình trạng rối loạn tiêu hóa, ăn không ngon, ngủ không yên giấc ở người già là rất phổ biến, khi bị bệnh này người già sẽ rất khó chịu và nó dẫn đến tình trạng thiếu ngủ mang lại nhiều bệnh tật.
 
Bệnh liên quan đến xương khớp: Khi đã nhiều tuổi thì tình trạng thoái hóa khớp và khớp không linh hoạt là điều rất dễ nhận thấy, khi bị đau khớp sẽ gây nhiều khó chịu cho người già.
 
Ngoài ra những người lớn tuổi còn hay mắc phải bệnh liên quan đến hệ thần kinh trung ương, tiết niệu, sinh dục, tiểu đường: Với người già tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường rất cao, không chỉ do độ tuổi mà nó còn liên quan cả đến vẫn đề sinh hoạt ăn uống và vận động.
 
Khi bản thân người già mắc bệnh họ và người thân thường khó phát hiện vì biểu hiện những bệnh này thường không rõ ràng chính vì vậy để phòng tránh tốt nhất chính bản thân những người cao tuổi và những người thân trong gia đình cần tìm hiểu xem các bệnh người già dễ mắc như bệnh tiểu đường kiêng gì, bệnh về tiêu hóa, về hô hấp kiêng gì để phòng tránh, đồng thời thường xuyên đưa họ đến cơ sở y tế để khám và kiểm tra định kỳ.


  Điều trị tiểu đường cao huyết áp ngừa ung thư hiệu quả bằng: Nấm Chaga
 

GIỚI THIỆU: NẤM CHAGA ĐIỀU TRỊ VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ ĐƯỢC CÁC BỆNH :
 
Điều trị bệnh tiểu đường:
✔ Sau quá trình dùng nấm CHAGA 93% bệnh nhân tiểu đường bệnh tình thuyên giảm tích cực.
-----------------------
Tác dụng phòng - chống ung thư:
✔Trên một loạt các tế bào ung thư (như ung thư vú, ung thư môi, ung thư dạ dày, ung thư mang tai, ung thư phổi, ung thư da, ung thư đại trực tràng,..) được ức chế đáng kể.
----------------------
Ngăn ngừa cao huyết áp:
✔Nấm CHAGA không chỉ là một loại thuốc bổ mà còn có tác dụng lọc rửa máu, có tác dụng tốt cho người cao huyết áp.
----------------------
Chống lão hóa:
✔ Loại bỏ khỏi cơ thể của các gốc tự do ( tế bào lạ ), bảo vệ tế bào, tăng tuổi thọ tế bào, thúc đẩy sự trao đổi chất, mà hiệu quả có thể trì hoãn lão hóa, sử dụng lâu dài có thể kéo dài tuổi thọ.
----------------------
Ngăn chặn có hiệu quả lây truyền của virus:
✔ Có thể ngăn ngừa cảm lạnh. Tạo sức đề kháng chống lại sự lây nhiểm các vi rút, cúm…
----------------------
Phòng và hỗ trợ điều trị HIV - AIDS:
✔Nấm CHAGA giúp ngăn ngừa và AIDS đã ức chế đáng kể vi rút.
----------------------
+ Cải thiện và phòng ngừa dị ứng vỏ não.
+ Hổ trợ điều trị các chứng bệnh viêm gan, viêm dạ dày, loét tá tràng, viêm thận có hiệu quả điều trị rất đáng kể.
+ Ngoài ra còn giúp điều trị các chứng bệnh ói mửa, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa… mang lại hiệu quả điều trị cao..
LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CÁCH DÙNG NẤM CHAGA : 091.136.6868
 
  

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU