Đông Y thái phương
Tiểu đường hoàn là sản phẩm được làm từ thiên nhiên và được chế biến theo công thức cổ truyền được truyền bá qua nhiều thế hệ khác nhau. Sản phẩm này được làm riêng cho những người bị bệnh tiểu đường tuýp 2. Tiểu đường hoàn là một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên và không hề có tác dụng phụ khi sử dụng.




 
Lịch sử y học cổ truyền Việt Nam đã sản sinh nhiều bậc danh y, không những nổi tiếng trong nước mà còn nổi tiếng ra nước ngoài. Thế kỷ thứ 14, một bậc danh y, một người mở đường cho sự nghiệp nghiên cứu thuốc namtiểu đường hoàn, xây dựng nền móng cho y học dân tộc, được nhân dân ta tôn vinh là bậc y tổ thuốc nam. Người được nói đến ở đây là Đại danh y Tuệ Tỉnh.
 
Ông nổi tiếng với câu nói: “ Nam dược trị nam nhân ” tức các dược liệu của người nước nam vừa có tác dụng rất tốt vì xuất phát từ thiên nhiên, không qua các khâu chế biến phức tạp. Bên cạnh đó so với tân dược chi phí thấp hơn rất nhiều lần vì phù hợp với khí hậu cơ địa của người Việt.
 

1. Cơ chế tác dụng các thành phần có trong tiểu đường hoàn


Trong tiểu đường hoàn có chứa khổ qua mà theo y học hiện đại thì khổ qua rừng có tác dụng sinh học giống như insuline, giúp cơ thể tăng tiết insuline, rất tốt với bệnh nhân tiểu đường tip 2.
Ngoài ra, còn giúp chống các gốc tự do (nguyên nhân lão hóa và gây ra các bệnh về tim mạch, rối loạn lipid máu, tăng huyết áp), chống lại các tế bào ung thư, giúp ổn định đường huyết hiệu quả.
 
Nhân Sâm là một loại thảo dược rất quý và có thể được sử dụng để điều trị tiểu đường cũng có trong bài thuốc tiểu đường hoàn từ thiên nhiên này. Nhân sâm đã được cho thấy là tăng khả năng giải phóng insuline từ tuyến tụy và tăng khả năng nhạy cảm insuline.
 
Ngoài ra, nhân sâm cũng có tác dụng làm giảm đường huyết trực tiếp. Một nghiên cứu gần đây cho thấy sử dụng 200mg chiết xuất nhân sâm mỗi ngày cải thiện được khả năng kiểm soát đường huyết cũng như mức năng lượng ở bệnh nhân tiểu đường tip 2.
 
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Cây Quế có tác dụng điều trị và chữa bệnh tiểu đường type 2 rất hiệu quả và là một nguyên liệu quan trọng trong tiểu đường hoàn. Vì trong cây quế có chất tác dụng giống như insuline khi dùng quế hàng ngày sẽ giúp cho bệnh nhân tiểu đường giảm lượng đường trong máu.
 
 Trong cây quế chứa một số hợp chất giúp insuline hoạt động hiệu quả hơn, nâng cao khả năng vận chuyển glucose tới những tế bào đang "đói đường". Ngoài ra có thể giúp các tế bào chất béo nhận dạng và phản ứng tốt với insuline.
 
Hoạt chất amellin trong Cam Thảo Đất có thể làmtiểu đường hoàn làm giảm đường máu và các triệu chứng của bệnh đái tháo đường tip 2, khiến cho quá trình giảm nồng độ đường máu và nước tiểu diễn ra dần dần. Nó còn làm tăng mức dự trữ kiềm bị hạ thấp ở người bệnh nhân và giảm hàm lượng các chất tạo ceton trong máu.
 
Dây thìa canh là một loại cây thuốc quý của nước ta, cây có tác dụng tốt trong hỗ trợ điều trị bệnh Tiểu đường, tác dụng này đã được các nhà khoa học của nhiều nước trên thế giới công nhận và được làm nguyên liệu cho loại thuốc tiểu đường hoàn.
 
Hoạt chất chính trong Dây thìa canh là gymnemic acid, với cơ chế tác dụng của đã được xác định là tăng tiết insuline của tuyến tuỵ, tăng cường hoạt lực của insuline, ức chế hấp thu glucose ở ruột, làm tăng hoạt tính của men hấp thu và sử dụng đường, giảm cholesterol và lipid máu.
 
Mật Nhân bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hoá. Làm chậm hấp thu đường glucose từ ruột vào máu.Tăng nhạy cảm insuline. Kích thích tế bào bêta của tụy tăng sản xuất insuline rất tốt cho người tiểu đường và có trong tiểu đường hoàn.
 
Sản phẩm tiểu đường hoàn là một sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thảo dược đều có những công dụng rất tốt trong việc điều trị bệnh tiểu đường. Chính bởi những công dụng riêng của các thành phần như vậy, việc sử dụng tiểu đường hoàn là giải pháp tuyệt vời nhất cho căn bệnh tiểu đường của bạn.
 
Vừa giúp giảm đường huyết về mức bình thường, giảm lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường, trả lại bạn một sức khỏe tốt. Thêm vào đó, tiểu đường hoàn giúp đào thải độc tố trong tuyến tụy, bổ sung cung cấp dưỡng chất giúp tuyến tụy phục hồi và hoạt động trở lại bình thường, chỉ sau thời gian ngắn sử dụng sẽ giúp giảm được chỉ số hba1c và giữ cho mức đường huyết bạn luôn ổn định an toàn.
 

2. Tiểu Đường Hoàn có hiệu quả với người cao tuổi bị tiểu đường tip 2 không ?


Thảo dược tiểu đường hoàn không chỉ giúp điều trị tiểu đường ở độ tuổi trung niên trở xuống đối với người cao tuổi bị mắc phải nhiều năm cũng mang lại hiệu quả bất ngờ.
 
Theo như một số thống kê cho thấy được rằng đa số các trường hợp bệnh nhân bị mắc phải bệnh tiểu đường tip 2 là những người trên 45 tuổi. Do khi lớn tuổi bệnh nhân có khuynh hướng ít vận động thể lực hơn, giảm khối cơ và tăng cân. Điều tuyệt vời là sản phẩm tiểu đường hoàn đặc biệt dành riêng cho người bệnh tiểu đường tip 2.
 
Kết quả trị tiểu đường sẽ thay đổi phụ thuộc vào cơ địa và sức khỏe người dùng. Đa số trường hợp bệnh nhân sử dụng tiểu đường hoàn chỉ số đường huyết đã giảm xuống sau một tuần., đồng thời các triệu chứng của bệnh cũng có dấu hiệu thuyên giảm rất tốt.
 
Nếu trước khi sử dụng sản phẩm đường huyết của bạn ở mức cao vượt mức cho phép thì sau khi sử dụng tiểu đường hoàn sẽ đưa đường huyết bạn xuống mức an toàn. Đồng thời còn giúp bạn giảm được chỉ só hba1c sau liệu trình đầu tiên sử dụng.
 
3. Cách sử dụng Tiểu Đường Hoàn như thế nào ?
Nếu chỉ số đường huyết khi đói của bạn trên 8 phẩy bạn nên sử dụngtiểu đường hoànliều tấn công.
- Uống 7 viên/ lần. Mỗi ngày uống 2 lần. Sau khi ăn 60 phút.
Khi mức đường huyết về dưới 8 phẩy có thể dùng liều lượng duy trì.
- Dùng 5 viên 1 lần uống. Mỗi ngày 2 lần uống tiểu đường hoàn.
Bạn nên sử dụng liên tục 1 liệu trình điều trị trong 2 tháng để giúp cho mức đường huyết trở về mức an toàn và duy trì ổn định tốt. 
Quá trình sử dụng bạn nên hạn chế các thức ăn ngọt, rượu bia, chất béo,..để quá trình điều trì bằng tiểu đường hoànđạt kết quả tốt nhất.  
 

4. Dùng Tiểu Đường Hoàn sau bao lâu sẽ hiệu quả? 

 
Dùng tiểu đường hoàn sau bao lâu đây chắc chắn là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những sản phẩm với lời cam kết trị tiểu đường nhanh chóng chỉ sau 1-2 ngày sử dụng sản phẩm. Nhưng sự thật là thế nào?
 
 
Đó là những sản phẩm thuốc Tân Dược chứa nhiều hóa chất trong thời gian ngắn giúp cho đường huyết bạn giảm xuống mức cho phép, tuy nhiên khi bạn đi công tác hay đi làm quên uống thuốc lập tức đường huyết bạn sẽ đột ngột tăng cao. Hơn nữa, dùng những sản phẩm thuốc hóa dược (thuốc tây) về lâu dài sẽ có những tác dụng phụ ngoài ý muốn, có thể ảnh hưởng đến gan và thận.
 
Sử dụng tiểu đường hoàn để trị tiểu đường, tuy thời gian có lâu hơn một chút nhưng hiệu quả đạt được lại rất tuyệt vời. Đường huyết giảm về mức bình thường và duy trì ổn định lâu dài tốt cho bạn và còn giúp ngăn ngừa triệt để các biến chứng do tiểu đường gây ra.
 
Và đặc biệt sử dụng sản phẩm tiểu đường hoàn được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên nên không có bất kỳ một tác dụng phụ nào và phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt là đối với người cao tuổi mắc phải bệnh tiểu đường tip 2. Thông thường nếu bạn dùng tiểu đường hoànđều đặn mỗi ngày thì 7-10 ngày sẽ giảm được đường huyết xuống và sau liệu trình điều trị 2 tháng giảm được HBA1C và đường huyết ổn định ở mức an toàn.
 

5. Những câu hỏi bạn thắc mắc về tiểu đường hoàn


- Sử dụng tiểu đường hoàn thì có thể bỏ thuốc Tây được không?
 
Thời gian đầu khi đường huyết còn ở mức cao bạn nên kết hợp dùng chung với thuốc Tây để mức đường huyết giảm về mức an toàn trước, sau khi đường huyết đã ổn định bạn có thể giảm dần liều thuốc Tây và chỉ sử dụng thảo dược tiểu đường hoàndùng sản phẩm bao lâu đường huyết sẽ về mức an toàn?
 
- Tùy thuộc vào cơ địa và chế độ ăn uống của từng bệnh nhân. Đa số bệnh nhân sử dụng sản phẩm tiểu đường hoàn nếu cam kết sử dụng đều đặn và kết hợp ăn uống hợp lý đường huyết đã giảm sau một tuần điều trị và ổn định đường huyết chỉ sau liệu trình điều trị đầu tiên.
 
- Sau khi ngưng sử dụng sản phẩmtiểu đường hoàn thì đường huyết có tăng cao không?
Đây là sản phẩm thảo dược thiên nhiên nên khi việc điều trị bệnh đã ổn định đường huyết, bệnh nhân hoàn toàn có thể ngưng thuốc và kiểm soát bằng chế độ ăn kiêng vẫn tốt, mức đường huyết vẫn ổn định tốt không tăng cao đột ngột như thuốc Tây.
 
- Có nên ăn uống kiêng khem những gì khi điều trị bằng tiểu đường hoàn?
Khá nhiều bệnh nhân hỏi câu này, trong suốt quá trình điều trị bệnh nhân tiểu đường nên kiêng những món ăn có hàm lượng đường cao, các chất béo, tinh bột và đặc biệt là rượu bia.
 
- Đã có bao nhiêu người điều trị hiệu quả bằng sản phẩm tiểu đường hoànnày?
Sản phẩm tiểu đường hoàn hoàn toàn được bào chế từ dược liệu thiên nhiên nên cũng được rất đông đảo người tiêu dùng đón nhận trong suốt thời gian vừa qua. Có hơn 2000 người sử dụng và đạt được kết quả rất tuyệt vời.
 
- Sử dụng sản phẩmtiểu đường hoàn này lâu dài có ảnh hưởng gì không?
 
Vì có nguồn gốc thiên nhiên nên việc sử dụng lâu dài cũng không gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào. Ngoài việc giúp ổn định đường huyết sản phẩmtiểu đường hoàncòn giúp ngăn ngừa triệt để nguy cơ biến chứng của bệnh tiểu đường. Đem lại cho người tiêu dùng một sức khỏe tốt.   

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU