Đông Y thái phương
Bệnh tiểu đường là tình trạng bị rối loạn chuyển hóa chất glucose trong mái khi insulin của tuyến tụy đang thiếu hay giảm đi tác động trong cơ thể dẫn đến tế bào không được sử dụng đường glucose trong máu, khiến cho lượng đường trong máu tăng cao và rất nguy hiểm đến tình mạng.





Chính vì tính chất nguy hiểm của bệnh nên bệnh tiểu đường có chữa được không? và bệnh tiểu đường có con được không? Là những câu hỏi rất nhiều người quan tâm các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Bệnh tiểu đường có chữa được không ?

Để tìm hiểu bài thuốc bệnh tiểu đường thì chúng ta phải tìm cách điều trị và quản lý bệnh tiểu đường. Đây là căn bệnh gây tử vong hàng đầu bởi các biến chứng, tuy nhiên chúng ta có thể kiểm soát được căn bệnh này nếu thực hiện 3 nguyên tắc nghiêm túc như chế độ ăn uống, tập thể dục và uống thuốc.
 
Đối với những người bị bệnh tiểu đường tuýp 2 thì câu trả lời bệnh tiểu đường có chữa được không? Đó là hoàn toàn có thể khống chế được bệnh thậm chí còn có trường hợp có thể khỏi bằng chế độ ăn uống và tập thể dục.

Bệnh tiểu đường có con được không?

- Nam giới:
 
Ở nam giới bệnh tiểu đường có con được không? Thì thứ nhất là do biến chứng rối loạn cương do tiểu đường, làm rối loạn quá trình cương cứng dương vật và làm ảnh hưởng xấu đến xuất tinh.
Trong giai đoạn này người chồng vẫn quan hệ và xuất tinh buinfh thường vì vậy bạn không cần phải lo lắng. Thứ hai đó là sự suy giảm chất lượng  tinh trùng do bệnh tiểu đường. Tuy nhiên không phải ai mắc bệnh cũng gặp phải hai hệ quả này và không phải lúc nào cũng trầm trọng đến độ không thể có con.
 
- Nữ giới:
 
Đối với nữ giới thì bệnh tiểu đường có con được không? Vẫn mang thai bình thường. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé thì bạn nên đến gặp bác sĩ để khám sức khỏe khoảng 6 tháng trước khi thụ thai.
 
Ngoài ra thì bạn cần kiểm tra lại hàm lượng đường ở trong máu để có thể lên kế hoạch sinh con thì mức độ đường trong máu phải ổn định nếu không thì nguy cơ sẩy thai và sinh sớm hoặc không phát triển bình thường rất cao.
 
Bệnh tiểu đường có con được không? Thì phần lớn bệnh nhân bị bệnh đều có con những người sau cần đặc biệt lưu ý nếu phụ nữ mắc đái tháo đường đang có mức đường trong máu không ổn định thì thai nhi có khả năng dị tật 22% vì vậy cần phải ổn định lượng đường trong máu.
 
Ngoài ra phải luôn có biện pháp thích hợp để kiểm soát được đường huyết và kiểm soát tốt biến chứng của tiểu đường, bằng cách sử dụng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập thích hợp.

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU