Đông Y thái phương
⇒Những nhà cung cấp nội địa cho hay, nhu cầu hạt dinh dưỡng óc chó đang tăng vọt tại thị trường Đảo quốc Sư tử, nhất là khi ngày càng nhiều người biết rõ hơn về giá trị dinh dưỡng của chúng. 
⇒Thông tin khoa học cho thấy, quả óc chó rất giàu protein, chất béo không bão hòa, axit béo omega-3, nhiều chất xơ và chất chống oxy hóa. Nếu sử dụng óc chó trong chế độ ăn uống lành mạnh, chúng có thể giúp tim bạn khỏe hơn. 
⇒Từ thuở xa xưa, vua chúa Trung Quốc thường xuyên xoay tròn quả óc chó trong tay như một cách để tăng cường hệ tuần hoàn và cải thiện sức khỏe. Bản thân Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long cũng là người tin vào tác dụng tích cực của quả óc chó. 
⇒Theo tiết lộ của bốn nhà cung cấp nội địa, doanh thu quả óc chó đang tăng không ngừng. Chỉ trong vòng 6 tháng qua, ban lãnh đạo công ty thực phẩm Tai Sun Food Industries - nơi bán quả óc chó nướng nhập khẩu từ Mỹ - liên tiếp nhận tin vui từ các báo cáo doanh thu quả óc chó với lượng tăng gấp 3 lần cùng kỳ năm ngoái. 
⇒Giám đốc tiếp thị của công ty, bà Esther Loo, cho biết: "Người tiêu dùng ngày càng có ý thức hơn và sáng suốt hơn khi lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe. ⇒Họ thậm chí còn tới tận công ty chúng tôi để đặt hàng những quả óc chó đặc biệt nhập khẩu từ Mỹ bởi mùi vị và chất lượng tuyệt vời từ loại thực phẩm này".
⇒Công ty Tong Garden cũng đang lên kế hoạch thêm quả óc chó nướng vào danh sách sản phẩm của mình trong năm tới. Đây là phản hồi của công ty trước sức mua tăng cao về sản phẩm óc chó quay phết mật ong trộn với đào lộn hột - mặt hàng hot nhất thời gian qua ở Tong Garden. Người phát ngôn công ty hào hứng chia sẻ, doanh thu loại thực phẩm hỗn hợp này đã tăng khoảng 20% trong vòng 2 năm qua. 
⇒Trong khi đó, Seng Hua Hng Foodstuff - công ty sản xuất nhãn hiệu Camel Nuts, thông báo, chỉ tính riêng trong năm nay, doanh thu quả óc chó thô và óc chó nướng đã tăng 39%, nhất là sau thời điểm các nhà khoa học công bố tác dụng phòng chống bệnh ung thư của quả óc chó. 
⇒Đối với dân văn phòng, quả óc chó đang dần trở thành món đồ ăn vặt được rất nhiều người yêu thích. Chuyên gia phân tích tài chính Elise Tan, 26 tuổi, cho biết, cô thường xuyên ăn quả óc chó. "Mùi vị của chúng thật thơm ngon.
⇒Hơn thế nữa, óc chó còn chứa rất nhiều chất dĩnh dưỡng. Và một điều thú vị nữa, trông nó khá giống bộ não con người", Elise Tan hóm hỉnh chia sẻ.

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU