Đông Y thái phương
Thời tiết giao mùa rất dễ khiến cho chúng ta mức các bệnh virus hoặc lây truyền, để đảm bảo sức khỏe của mình ngoài việc lưu ý uống thuốc thì chế độ ăn uống hợp lý trong thời tiết giao mùa cũng rất quan trọng.
 
Trong thời đại phát triển hiện nay con người rất khó để chọn lựa thực phẩm bởi những nguy cơ thực phẩm bẩn và có hại rất nhiều. Chính vì vậy nhiều người vì sợ hãi thực phẩm bẩn mà không giám lựa chọn cho mình đồ ăn tốt cho gia đình, chính vì thế tình trạng thiếu chất và mất cân bằng dinh dưỡng diễn ra rất nhiều.
 
Tuy nhiên bên cạnh những thực phẩm bẩn cũng có rất nhiều các loại thực phẩm được nuôi trồng một cách an toàn và tốt nhất cho con người, chỉ cần bạn lưu ý và lựa chọn hợp lý thì sẽ có được các loại thực phẩm tốt nhất cho bản thân và gia đình.
 
Khi thời tiết giao mùa các loại vi khuẩn độc hại rất dễ xam nhập vào cơ thể con người nếu như chúng ta không có đủ dinh dưỡng và sức đề kháng để chống trọi thì rất dễ nhiễm bệnh và có nguy cơ mắc nhiều bệnh nặng.
 
Vậy phải làm thế nào để có thể phòng tránh được những bệnh này khi giao mùa? Có nhiều cách để làm điều đó và trong số những phương pháp phòng tránh ấy thì việc lựa chọn những thực phẩm tốt cho cơ thể khi thời tiết giao mùa là tốt và hiệu quả nhất.
 
Cụ thể chúng ta nên chó những loại rau củ quả dưới đây vào trong thực đơn hàng ngày khi giao mùa để đảm bảo sức khỏe hơn:
 
Khoai lang:
 
Trong khoai lang chứa nhiều chất xơ, vitamin A, C, hàm lượng sắt cao có tác dụng rất tốt trong việc chống viêm. Ngoài ra nguồn kali trong khoai lang rất tốt với bệnh tiểu đường ở người trẻ tuổi.




 
Như bạn đã biết bệnh tiểu đường là một loại bệnh rất nguy hiểm và điều đặc biệt là nó không trừ một ai để hình thành bệnh. Bệnh tiểu đường tiếng anh thường thắc mắc rằng nếu mắc bệnh tiểu đường sống được bao nhiêu năm?
 
Chính vì thế để hạn chế và phòng trừ bệnh này thì chế độ ăn uống phù hợp rất quan trọng và một trong các thực phẩm được khuyên ăn với người bị bệnh này là khoai lang.
 
Mỗi phần khoai lang mà bạn ăn có thể cung cấp đến 400% lượng vitamin vào cơ thể con người giúp cho cơ thể hấp thụ chất xơ, các vitamin tốt đảm bảo sức khỏe cho cơ thể.
 
Qủa táo:
 

Với vị ngọt ngọt chua chua và độ giòn ngon hấp dẫn táo là loại quả rất tốt đối với sức khỏe con người, ngoài ra táo còn chứa nhiều chất xơ và chất chống oxy hóa.
 
Qủa lê:
 
Lê là một loại quả có hương vị ngọt thơm được nhiều người yêu thích. Trong quả lê có chứa nhiều vitamin C cung cấp nhiều dưỡng chất khi được hấp thụ vào cơ thể.
 
Ngoài những loại củ quả trên thì súp lơ, củ cải, bí đỏ… cũng là những loại rau củ rất tốt dành cho sức khỏe của bạn mỗi khi giao mùa. Hãy là người nội trợ thông thái để vừa có thể bổ sung dưỡng chất cho gia đình mà còn có thể giữ gìn sức khỏe của những người thân yêu trong nhà bạn.



  Bà bầu có nên đi bơi

  Các bài viết cực kì hữu ích trong quá trình mang thai

  Bài viết được quan tâm : Bảng cân nặng thai nhi

ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG CHÚC MẸ BẦU CÓ MỘT THAI KÌ KHỎE MẠNH NHƯ MONG MUỐN!!
 

ý kiến bác sỹ

Bác Sỹ Nguyễn Cảnh Chương - PGĐ khoa chuẩn đoán trước sinh, BV Phụ sản Hà Nội. Chuyên Gia tư vấn của nhãn hàng Thảo Dược Củ Gai An Thái Phương


ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÁC SỸ SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Hoặc gọi ngay đến số bác sĩ ✆ 033. 249. 6789 /Nếu cần tư vấn gấp

BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU
TÌM KIẾM
DANH MỤC SẢN PHẨM
Nấm chaga Củ gai
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU